Chương 27: Hoa Tử Thần

61 7 1
                                    

Hoa Tử Thần, là một trong những người tại Thượng Thanh Phái tiên thiếu mà Minh Tịnh Tâm sợ hãi. Nàng là 500 năm sau Thượng Thanh Phái Thận Giới Đường đường chủ, cương trực ghét a dua nịnh hót, cực độ giữ gìn môn quy giới luật, đối với đệ tử quản giáo nghiêm khắc, có tiếng là "Quan tài mặt" "Lão cũ kỹ".

Khi đó, với tư cách đệ tử thường xuyên đối với sư tôn làm ra lớn mật cử động vấn đề, Minh Tịnh Tâm không ít thụ nàng giáo huấn, nhất là đuổi tới sư tôn lúc bế quan. Hoa Tử Thần tìm được nàng phạm sai lầm, sẽ gọi người bắt giữ nàng tới Thận Giới Đường ở môn quy xử trí một phen. Dĩ vãng lúc này, sư tôn nàng đều phá quan mà ra, kịp thời tại nguy cấp thời khắc cứu nàng trở về.

Tuy nói nàng cơ hồ không có ở Thận Giới Đường thụ quá nặng tắc thì, nhưng Hoa đường chủ ăn nói có ý khuôn mặt vẫn khiến nàng còn nhỏ tâm linh lưu lại bóng mờ. Lúc Minh Tịnh Tâm tại Thượng Thanh Phái vẫn trốn tránh nàng, tuyệt đối không nghĩ tới, biến thành Minh Cô Nguyệt lại phải cùng phòng với nàng.

Cảm giác này tựa như con chuột nhỏ vừa trộm hết mễ, quay người lại thấy mèo, thập phần không đẹp diệu.

Dưới mắt nàng thầm muốn tông cửa xông ra, xin đổi phòng.

"Ngươi đứng ở đằng kia làm gì? Tới ngồi đi." Hoa Tử Thần không biết nàng tâm linh bị thương, còn tưởng rằng đối phương thẹn thùng, bề bộn mời đến nàng nhập tọa.

Minh Tịnh Tâm lắc đầu, cùng nàng ngượng ngùng cười cười, quay người tiến vào không ra khỏi phòng, mạnh đóng cửa lại, bịch một tiếng, Hoa Tử Thần phản ứng không kịp, liền phát hiện người không có.

Nồng hậu dày đặc lông mi chớp chớp, nàng có chút kỳ quái, thầm nghĩ: Cùng phòng cô nương thực thẹn thùng, đây là bộ dáng của nữ tử mà huynh trưởng bọn hắn theo như lời nói xứng đáng sao?

Tao liễu tao đầu phát, Hoa Tử Thần lại gục đầu xuống chà lau.

Trong phòng, Minh Tịnh Tâm thừa bất trụ phần này đột nhiên tới kinh hỉ, gối lên cánh tay nằm ngửa tại trên giường, một hai cái lỗ tai lại thời khắc chú ý đến gian ngoài tiếng vang, nghe ra bên ngoài cánh cửa mở lại hợp, nàng thở phào một cái, cẩn thận từng li từng tí xoay người hạ địa, niếp lấy bước chân đi ra ngoài.

Tay dán cánh cửa kéo ra một đạo khe nhỏ, nàng nhìn ra phía ngoài, phát hiện không có người mới rất nhanh mở cửa, chạy chậm đi tới cửa, đẩy ra môn, vừa muốn bước ra thì thấy một vòng ngân quang đón đầu đâm tới, sợ tới mức nàng một cái ngửa ra sau, mạnh nhảy về trong phòng, coi chừng tạng đập bịch bịch, thầm nghĩ: Mạng ta xong rồi.

"Cô nương, ngươi không sao chớ." Hoa Tử Thần lắp bắp kinh hãi, nắm lấy thương liền chạy đến, đuôi ngựa lưu loát vung qua vung lại, là bộ dáng hoạt bát mà Minh Tịnh Tâm chưa từng nhìn thấy. Nàng hơi thất thần, ngượng ngùng phất phất tay, "Không có việc gì."

Hoa Tử Thần nhẹ nhàng thở ra, vẫn lo lắng đi tới. Chỉ là nàng khẽ dựa gần, Minh Tịnh Tâm liền lui về phía sau, đi tới đi tới nàng sẽ đem Minh Tịnh Tâm dồn đến chỗ ngồi bên cạnh, thấy người ta chân nhuyễn ngồi lên ghế, nàng còn cảm thấy an tâm.

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ