Bầu trời xanh cuồn cuộn, hai người Thẩm Thanh Lan ở Vân Gian đi qua, bọn họ lần này xuống núi rèn luyện là được Thượng Thanh Phái chưởng môn, cũng chính là sư tôn bọn họ Sư Phi Phàm mệnh lệnh. Bên cạnh Thiên Sơn phái, đệ tử Từ Bi Môn chính đạo môn phái cùng đồng loạt đi tử vực vùng, giúp Tử Vân Các tiểu tông môn giải quyết vấn đề.
Nếu không có nửa đường nhận được Minh Tịnh Tâm truyền tin, Thẩm Thanh Lan lúc này hẳn là đã cùng mọi người hội hợp. Nghĩ vậy nàng liền liếc sư muội Liễu Thanh Hòa một cái, nàng rõ ràng phân phó sư muội đi theo sư đệ đi trước cùng những người khác hội hợp. Ai ngờ không nghe lời tiểu sư muội, thế nhưng chính mình chạy tới, mất công nàng gặp được chính là ma tu không tầm thường, nếu gặp được ác đồ, chỉ sợ một hai phải giết chết tại đây.
Liễu Thanh Hòa cũng biết sư tỷ đối với nàng bất mãn, nàng duỗi tay túm túm sư tỷ vạt áo, cho chính mình không nghe lời tìm lấy cớ, “Ta còn không phải lo lắng ngươi bị người bắt cóc. Sư tỷ, ngươi cũng biết sư huynh vừa rồi truyền lời nói con rể Tử Vân Các đã bị người ta bắt cóc.”
Thẩm Thanh Lan biết tiểu sư muội nghĩ đến không phải nàng bị bắt cóc, mà là lo lắng nàng gặp lén người khác chính mình nhìn không tới. Nàng khẽ hừ một tiếng, ném tay sư muội tay ra, dặn dò, “Trong chốc lát người nhiều, không được chạy loạn, càng không được nói bậy.”
“Yên tâm đi, sư tỷ.” Liễu Thanh Hòa đáp đến sảng khoái, “Ta tuyệt không làm trò trước mặt mọi người thuyết minh Cô Nguyệt muốn cùng ngươi song tu.”
“……” Thẩm Thanh Lan có chút muốn đá sư muội từ trên thân kiếm xuống.
Trong lòng dư vị phía trước sư tỷ cùng Minh Cô Nguyệt hỗ động, Liễu Thanh Hòa cảm thấy thật là thỏa mãn, một đường này đều là hứng trí bừng bừng bộ dáng. Chỉ là sắp đến Thiệu Thanh An cấp vị trí, mặt nàng đột nhiên nhíu lại. Huyết tinh khí tràn ngập, thẳng tới ba dặm có hơn, nàng không khỏi che mũi, hướng sư tỷ phía sau né tránh.
Mày Thẩm Thanh Lan cũng hơi nhăn lại, quan sát hạ giới đều là đoạn bích tàn viên, khắp nơi phơi thây, hồng cùng hôi giao điệp, có thể nói là vết thương trước mắt, thảm không nỡ nhìn.
“Sư tỷ, sư huynh ở bên kia.” Nhìn đến cách đó không xa màu xanh lá thân ảnh, Liễu Thanh Hòa nhỏ giọng nhắc nhở, thanh âm run run, hiển nhiên là luống cuống.
Thẩm Thanh Lan im lặng không lên tiếng đi tới bên cạnh nàng, tích cóp tay nàng ngự kiếm mà đi.
“Sư tỷ.”
“Thẩm đạo hữu.”
Trán ve hơi cằm, Thẩm Thanh Lan đối với mọi người đáp lễ, dư quang liếc thấy một nam đệ tử Thiên Sơn phái ngơ ngẩn nhìn nàng. Nàng bỏ qua ánh mắt, lại nhìn phía dưới, nhìn tấm biển trên mặt đất kia vỡ thành vài đoạn, mơ hồ suy đoán nói: “Thanh An, đây là—— Trầm Dục Các?”
“Trầm Dục Các?!” Liễu Thanh Hòa nghe đến cả kinh, tới phía trước nàng bù lại một chút tử vực vùng tu chân kỷ sự đề cập dân gian dã sử, biết được Trầm Dục Các xem là địa phương tương đối có khí hậu ma tu môn phái. Tuy rằng so ra kém hơn Hợp Hoan Tông đại môn phái, nhưng cũng có hai ba trăm người, lần này tìm người trợ giúp Tử Vân Các nhiều hơn. Vã lại mới vừa rồi gặp Cô Nguyệt cô nương còn không phải là người Trầm Dục Các sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
قصص عامةTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...