Thẩm Thanh Lan nghe Minh Tịnh Tâm nghĩ cách xong, nàng nghĩ tới trăm ngàn kiểu lớn mật kế sách, lại không ngờ đến cô nương kia "Lớn mật" cùng sự can đảm của nàng không tại trên một đường thẳng, nhưng xác thực được xưng tụng là gan lớn đến cực điểm.
Cô nương kia muốn trực tiếp dẫn Tiệm đến, tại bên ngoài giải quyết, mà phương pháp dẫn đến chính là ngụy trang thành Tiệm đồng loại. Nàng cho rằng Tiệm theo Vạn Ma Luyện Ngục đi ra định là vì cái gì, mà vì nguyên nhân cá nhân, cái gì đó hẳn là tình yêu. Chỉ cần nàng ngụy trang thành tình nhân cũ của Tiệm, nhất định có thể dẫn người ra, làm hắn phân thần.
Thẩm Thanh Lan có chút kinh ngạc.
Vì sao tình nhân cũ là đồng loại, Tiệm còn muốn thiên tân vạn khổ đi ra ngoài tìm người?
Nhân loại không phải đồ ăn của Tiệm sao?
Hắn cố ý đi ra là vì ăn tình nhân cũ?
Vẫn còn do dự, cô nương kia đã tính trước nói: "Tiên Tử, ngươi tin ta, Tiệm là con hổ giấy, không đủ gây sợ. Chỉ cần ta lừa hắn đi ra, bằng kiếm thuật của ngài nhất định không có vấn đề."
"..."
Thẩm Thanh Lan không biết nàng vì sao như thế chắc chắc, trong lòng vẫn hoài nghi.
Minh Tịnh Tâm lại cảm thấy ý nghĩ của mình rất có lý, nàng trong tương lai đã từng trải qua. Năm đó bị sư tôn mang đến bên này, không có nghe sư tôn đề cập qua Tiệm sự tình, trên sử sách cũng không có ghi lại có người chạy đến Vạn Ma Luyện Ngục, lường trước vị Tiệm tiên sinh này không có sóng to gió lớn, khả năng qua không được bao lâu thì tự tiêu vong rồi.
Mà Tiệm yếu như vậy còn muốn xông kết giới nhập hiện thế, bỏ bọn hắn vào khu mảnh đất đã không có đồ ăn bên ngoài, nên hẳn là lòng có sở cầu.
Tại nàng xem ra, trên thế giới không có bất kỳ thứ gì trọng yếu bằng sư tôn. Cùng lý, vị Tiệm tiên sinh kia cũng có phải là vì trong lòng của hắn chỗ yêu mà đến. Kế sách này của nàng tuyệt đối hữu hiệu.
Thẩm Thanh Lan đương nhiên không tin suy đoán của nàng, nhưng nếu bên trong bí cảnh đột nhiên xuất hiện một cái đồng loại, Tiệm tất nhiên sẽ đa nghi, nói không chừng thực sự phân tâm đi ra, cái này cũng giống như là một biện pháp, nhưng trước hết nàng muốn bảo đảm an toàn cho các sư đệ sư muội.
Cùng Minh Tịnh Tâm lại đóng ba thức, Thẩm Thanh Lan tại bí cảnh tìm một vòng, dẫn các sư đệ sư muội tới Liễu Thanh Hòa bên trong màn chắn, rồi theo Minh Tịnh Tâm trở về trước điện quan tài.
Minh Tịnh Tâm xung phong nhận việc, dùng Liễu Thanh Hòa trân tàng pháp bảo, biến hóa thành Tiệm trước khi bái kiến, thậm chí vì càng gần sát nữ tính nhân vật, nàng còn trên cơ thể làm một chút biến hóa.
Chậm rãi đi tới cửa, nàng vận công lực hô một tiếng, "Ca ca—— "
Đây là nàng chiết trung cách gọi, tham khảo nữ chính gọi biệt danh thông thường của tình lang trong thoại bản tiểu sư thúc, dù sao nàng cũng không rõ ràng tục danh của Tiệm người ta lắm.
Cửa sắt không có mở ra, Minh Tịnh Tâm học theo thoại bản, lấy ra một chiếc khăn tay, quơ quơ trước cửa, "Ca ca, ngươi đi ra đi~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...