Chương 56: Nam Cung Khánh

46 6 0
                                    

"Haiz."

Mông lung dưới ánh trăng, Minh Tịnh Tâm nhìn qua trước mặt hoa hải đường điền, sâu kín thở dài. Nàng thật đúng không ngờ đến Tiểu sư thúc còn có Dự Ngôn thuật, sư tôn thân ái nhất của nàng vậy mà thật không để nàng lên giường, còn muốn đi ra ngoài lẳng lặng, như vậy sao được? Với tư cách hảo đồ đệ, nàng đương nhiên lưu gian phòng cho sư tôn, chính mình đi ra ngoài trúng gió.

Đều do thế thì nấm mốc hải thố, làm cái gì nơi đây không ngân ba trăm lượng? Làm hại sư tôn đều đối với nàng sinh ra hoài nghi!

Bất quá đại chừng mực thoại bản kia đến cùng đều viết mấy thứ gì?

Minh Tịnh Tâm có chút tò mò, đang suy nghĩ, nàng lại nghe sau lưng có người gọi nàng, "Cô Nguyệt."

Thanh âm này uy nghiêm trầm thấp, nghe được Minh Tịnh Tâm phút chốc thoáng một phát đứng thẳng người. Nàng giơ lên bước chân muốn chạy trốn, liền thấy một thân áo đỏ Phượng thành chủ đi tới, lúc này chạy nữa là thất lễ, thật sự có vi sư tôn dạy bảo, Minh Tịnh Tâm bất đắc dĩ, chỉ phải cùng nàng thấp giọng chào, "Phượng bá mẫu."

Phượng Tiêu Ngọc gảy nhẹ lông mày, giống như cười mà không phải cười hừ một tiếng, "Ngươi lại gọi ta Phượng bá mẫu, ta liền xé nát miệng của ngươi." Nàng tại Minh Tịnh Tâm bên cạnh ghế đá ngồi xuống, trước mắt trẻ non điểu một bộ lo lắng hãi hùng, nhẹ nhàng gõ mép bàn, phân phó, "Tọa hạ."

Minh Tịnh Tâm tâm thần bất định ngồi tới, hai cánh tay qua lại quấy lấy, chỉ trông mong sớm ly khai. Nhưng mà Phượng bá mẫu tựa hồ trong đêm ngủ không yên, bắt được nàng mà bắt đầu nói chuyện phiếm, "Cô Nguyệt, ngươi vừa rồi thở dài cái gì? Chớ không phải là bị U Lan chân nhân bội tình bạc nghĩa?"

Minh Tịnh Tâm ngẩng đầu lên, quả nhiên nhìn thấy một mặt nhìn có chút hả hê. Nàng ngượng ngùng cười cười, trả lời: "Không có, sư tôn không phải loại người như vậy."

"Ta muốn cũng thế. Trên đời này trừ ngươi ra cái này chỉ tiểu xấu điểu, thật đúng là không thấy ai có thể làm ra chuyện này." Phượng Tiêu Ngọc mỉm cười.

Minh Tịnh Tâm giật mình, thầm nghĩ Phượng bá mẫu oán niệm nặng nề, chỉ tiếc nàng nhớ không rõ Cô Nguyệt tổ tông đến cùng xảy ra chuyện gì với nàng. Khóe môi mân làm một tuyến, nàng giữ im lặng, ý đồ dùng bất biến ứng vạn biến. Nhưng mà, Phượng bá mẫu không cho phép.

"Tại sao không nói chuyện? Ngươi cũng cho rằng là như vậy đi, hử?" Phượng Tiêu Ngọc nhìn nàng, một trong hai tròng mắt lộ vẻ chế nhạo, thon thon tay ngọc thò ra, lúc đang muốn xoa hai gò má Minh Tịnh Tâm, lại nhìn thấy Thẩm Thanh Lan từ một nơi bí mật gần đó dò xét, nàng loan khóe môi, khiêu khích đưa tay tới.

Minh Tịnh Tâm tự nhiên cũng cảm nhận được sư tôn nhìn xem, vốn liền treo tội, lúc này nàng càng không dám chọc sự tình. Mắt thấy đầu ngón tay thò ra, nàng đứng dậy muốn chạy trốn, nhưng trước mắt Phượng thành chủ làm sao dễ dàng như vậy buông tha nàng, một đạo uy áp đánh úp lại, nàng liền định tại trên chỗ ngồi, linh lực chế ngự, nàng chỉ phải thân thể ngửa ra sau, chiến thuật lảng tránh.

"Tịnh Tâm, tới."

Một tiếng khẽ gọi, che tại trên thân thể uy áp nhẹ rất nhiều, Minh Tịnh Tâm vội vàng xoay người, đập vào lảo đảo chạy tới, "Sư tôn."

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ