Nước biển không giới hạn, nguyên một đám ngư thú hình thù kỳ quái nhảy lên, kích bọt nước phập phồng phập phồng. Đôi mắt Minh Tịnh Tâm nhanh hợp có chút mở ra, nàng liếc mắt mắt một bên tâm bình tĩnh cùng Thẩm Thanh Lan, yên lặng thở phào một cái.
Không biết có phải quanh mình hoàn cảnh quá mức đáng sợ hay không, gần đây nàng vừa nhắm mắt lại, có thể chứng kiến huyết tinh tràng diện, không phải ngược lại một Địa Thi thủ, mà là tàn toái Yêu thú thi thể, thậm chí vừa rồi nàng còn chứng kiến Thẩm Thanh Lan bị trước hết tử trừu liệt y, huyết hoa đều dẫn theo đi ra.
Thật sự là đau lòng chết nàng!
Nhân đạo là ngày có chút suy nghĩ dạ có chỗ mộng, chẳng lẽ lại là câu chuyện nàng trước một hồi mỗi ngày cấu tứ Cô Nguyệt cô nương cùng U Lan chân nhân yêu nhau tương giết, lúc này mới nhắm mắt lại đều là những cảnh tượng kia?
Không được, không được, yêu nhau tương giết không thể viết. Nàng vẫn là tiếp tục ghi nàng Tiểu Điềm bánh.
Đôi mắt khép lại, Minh Tịnh Tâm bắt đầu ở trong đầu nói đến tiểu yêu đương, yêu lấy yêu lấy, lại hiển hiện cũng chỉ có sư tôn khuôn mặt tươi cười cùng với một ít hoan thanh tiếu ngữ.
Nàng không khỏi nhớ tới trước kia Tiểu sư thúc khích lệ nàng đã từng nói qua, "Tịnh Tâm à, truy sư tỷ không bằng nằm mơ, trong mộng có trăm vạn khuynh quốc giai nhân, vô số Thượng phẩm thiết bị, còn có tùy ý có thể nghe tin tức nho nhỏ, tóm lại trong mộng cái gì cũng có, ngươi liền làm mộng đi thôi."
Lúc ấy nàng khịt mũi coi thường, dưới mắt lại cảm giác thật là có lý, kỳ quái mộng này của nàng giống như kịch thoại bản, vừa ra đón lấy vừa ra. Vốn là sư tôn đuổi theo nàng, muốn dạy nàng Thiền tu; đón lấy nàng quyết giữ ý mình sẽ không học; sau đó sư tôn hình như là nóng nảy, ép buộc nàng học, nàng vẫn không học, cho sư tôn tìm cái phiền toái, chính mình chạy thoát.
"..."
Đây là thoại bản bất hảo đệ tử cùng tẫn trách sư tôn sao?
Minh Tịnh Tâm cảm thấy có chút mới lạ, nàng không có cường vận tâm pháp tĩnh tâm, tùy ý mộng phát triển xuống dưới, về sau ——
Nàng phát hiện mình mộng lại thành Luyện Ngục. Xác chết trôi, vết máu, người trong lòng có quỷ cùng giết chóc chỗ nào cũng có, nàng nhịn không được lại lần nữa mở mắt ra.
Lúc này đây, nàng phát hiện Thẩm Thanh Lan đang nhìn nàng. Khóe môi có chút rung rung, nàng cười gượng hoán một tiếng, "Sư tôn."
Thẩm Thanh Lan không nói gì, đôi mắt nhìn lấy cái trán Minh Tịnh Tâm, thấy hoa điền kia y nguyên đỏ tươi bỏng mắt, đuôi lông mày có chút nhàu lên, dương tay gian huyễn một cái cấm chú, một mực vòng Minh Tịnh Tâm ở bên trong.
Thò tay là tường, sau lưng không có đường lui, thậm chí trước mắt ngoại trừ một tia ánh sáng không có cảnh tượng gì, Minh Tịnh Tâm có chút luống cuống, "Sư tôn?" Đang nói chuyện âm thầm làm pháp lực, lại phát hiện coi hắn Kim Đan kỳ tu vi không nhúc nhích được cái này cấm chú mảy may.
Đúng là kinh hoàng vạn phần, e sợ sư tôn muốn thanh lý môn hộ chi tế, Thẩm Thanh Lan thanh âm sâu kín truyền vào.
"Thiền nhất trong đạo, nhất chú ý lòng yên tĩnh, tĩnh rồi sau đó tịnh. Tịnh Tâm, không cần nghĩ nhiều, an tâm ở bên trong tu hành."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
Ficción GeneralTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...