Biết được sư tôn yêu thích phía sau núi rõ ràng, lúc Thẩm Thanh Lan bế quan, Minh Tịnh Tâm đã từng vụng trộm cùng Liễu Thanh Hòa tìm hiểu qua. Tiểu sư thúc nói cho nàng biết rõ ràng lông xù, thân thể ba thước cao, trên cổ mang theo một cái kim sắc Tiểu Linh Đang, chạy linh linh rung động, hoạt bát đáng yêu.
Dưới mắt vật nhỏ này cũng mang theo cái kim kinh đang, còn xuất hiện tại Thượng Thanh phía sau núi Trấn Yêu Tháp, hơn nữa thập phần tham ăn, đặc biệt khả nghi.
Nhưng điểm đoàn da lông ngắn này chính mình không nhận, bốn trảo cùng sử dụng, nó tháo chạy nhảy đến đằng sau, tròn ục ục trên mặt đúng là mờ mịt, "Rõ ràng là ai?"
Minh Tịnh Tâm truy kích mà lên, mũi kiếm trực chỉ kim sắc lục lạc chuông, cùng với linh tiếng chuông tiếng nổ, xùy một tiếng, "Chính là ngươi trên cổ lục lạc chuông nguyên chủ. Nói, có phải một con toàn thân lông xù rõ ràng cẩu hay không?"
Nguyên lai tưởng rằng tiểu gia hỏa kia hội bởi vì bị chính mình đâm trong mà mặt lộ vẻ kinh hoàng, không ngờ người ta là kinh ngạc nhưng là không có hoảng sợ, chỉ có hỉ, hơn nữa không kìm được vui mừng.
"A! Chẳng lẽ lại ngươi nhận thức Bạch muội muội?!" Hai chân đạp một cái, nó mạnh mà nhảy lên trên vai Minh Tịnh Tâm, lông xù đầu cọ lấy mặt của nàng, thanh âm cũng nhuyễn làm một đoàn, "Ngươi có phải là một trong chủ nhân mà Bạch muội muội trong miệng nói hay không? Ngươi phó thác Bạch muội muội cho ta đi. Ta mao lại thuận lại tin cậy, tìm ta đương con rể chuẩn đúng đấy."
"..."
Cái này vậy là cái gì phát triển?
Minh Tịnh Tâm không nhớ rõ nàng từng cho Tiểu Mao Cầu đính qua thân, nhưng nàng nguyện ý giúp người hoàn thành ước vọng, sẽ chỉ động tay đông chân Thiên Cẩu mang về Thẩm Thanh Lan chỗ đó.
"Nha, vị tiên nữ xinh đẹp thiện lương ôn nhu hào phóng tiên này là Bạch muội muội chủ nhân sao?"
Vừa thấy lấy chính chủ, Tiểu Mao Cầu liền từ Minh Tịnh Tâm trên vai nhảy lên đi ra ngoài, lập tức muốn rơi vào Thẩm Thanh Lan trong ngực, rồi lại bị tay mắt lanh lẹ Minh Tịnh Tâm một thanh ngăn lại, đầu ngón tay nắm bắt cái cổ, Minh Tịnh Tâm bắt nó ném đến trên mặt đất.
Ở sư tôn trong ngực chỉ có thể là nàng, coi như ngươi là một con mèo đầu tặc não Thiên Cẩu cũng không được.
Tiểu Thiên Cẩu không chút nào não, hai cái đệm thịt hợp lại học Nhân tộc làm nổi lên ấp, "A, nhạc mẫu đại nhân ở trên, xin nhận tiểu tế cúi đầu."
Hình cầu đầu rủ xuống, lúc đang muốn quỳ gối lại bị một cỗ chân khí kéo, Tiểu Thiên Cẩu giật mình, đột nhiên mình cảm động, "Trời ạ! Đây là như thế nào thiện lương xinh đẹp Tiên Tử! Vậy mà đều không bỏ được tiểu tế chào. Không được, tiểu tế đối với Bạch muội muội là thật tâm, nhất định phải đem thành ý biểu đạt ra. Nhạc mẫu đại nhân!"
"Ngừng ngừng ngừng!"
Minh Tịnh Tâm nhìn không được, lên tiếng cắt đứt Tiểu Thiên Cẩu mình say mê. Tính cả đời này, nàng cùng sư tôn chỗ nhiều hơn 200 năm, đã sớm có ăn ý, dưới mắt sư tôn tuy nhiên cái gì cũng không nói, nhưng đạm mạc mặt mày này rõ ràng lộ ra hai chữ —— im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
Fiction généraleTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...