Tươi đẹp hào quang nhuộm hồng cả phía chân trời, mấy người vây quanh cổ thụ kiên quyết ngoi lên che trời, chốc lát lại nghe thanh âm toa toa tiếng nổ, một nữ tử áo đỏ như lửa như trường kiếm ra khỏi vỏ, theo cành lá gian thoát ra, giẫm mạnh tán cây phút chốc xông tới.
"Bành —— "
Vạn trượng ánh bình minh phía trên nổi lên kim sắc lao lung, rộng lớn kim quang như là Phật Tổ bàn tay, mạnh vỗ nữ tử xuống.
Nhỏ bé và yếu ớt thân hình thẳng tắp rủ xuống, hung hăng đập vào trên chạc cây, phát ra két tiếng vang.
"Lại thất bại." Minh Tịnh Tâm vuốt đau nhức cái đuôi cốt, yên lặng thở dài, đây là nàng đệ một trăm lẻ một lần nếm thử thất bại.
Cúi đầu mắt nhìn trên người mình Hỏa Phượng trăm vũ y, nàng lại nhớ lúc trước bị Phượng Tiêu Ngọc mang trở lại tình cảnh.
Khi đó trong lòng nàng cho rằng trưởng bối Phượng bá mẫu một tay lấy nàng ném đến trên mặt đất, đốt đầu của nàng giáo huấn: "Tiểu chút chít người lá gan thật sự là quá lớn, lừa gạt nữ nhi của ta tại Sơn Trang cho ngươi làm không công không nói, lại dám công khai cho ta đội nón xanh. Ta hỏi ngươi, ngươi biết sai chưa?"
Minh Tịnh Tâm đầu bị đầu ngón tay của nàng đâm liên tục gật đầu, nàng còn chưa nói, trước mặt Phượng bá mẫu liền hừ một tiếng, "Biết sai ta cũng sẽ không tha thứ ngươi. Ngươi như vậy không nghe lời Tiểu chút chít nên nhốt ở trong lồng."
Đang khi nói chuyện, xanh nhạt đầu ngón tay liền huyễn ra một cái lồng sắt xinh đẹp kim sắc, Minh Tịnh Tâm chỉ nhìn nhân gia có chút bắn ngón trỏ, đón lấy nàng liền bị nhốt tại trong lồng Thiên Địa.
Thân thể co quắp trên mặt đất, đầu còn chưa thanh tỉnh, một thứ đồ vật vừa đỏ vừa mềm nện xuống dưới, hiền lành Phượng bá mẫu tại bên ngoài cùng nàng dẫn âm, "Thay quần áo cho ta, trung thực làm của ta Tiểu Phượng Hoàng!"
Minh Tịnh Tâm mộng giật mình triển khai bên cạnh hồng đoàn, phát hiện đó là một kiện hồng vũ dệt chế váy, nàng đứng người lên đối với mình so đo, vóc người phù hợp, xem ra đây là sớm có chuẩn bị.
Cúi đầu mắt liếc chính mình dưới cổ một mảnh tuyết trắng, Minh Tịnh Tâm nhớ tới sư tôn dạy bảo, nữ hài tử phải giữ mình trong sạch, quần áo thanh lịch vừa vặn, tuy nhiên bộ y phục này không đủ tố, so sánh hoa nhưng nó có thể che đậy thân thể, có thể chấp nhận.
Trong lòng đã có chủ ý, nàng ôm váy tìm chỗ che giấu nơi hẻo lánh, vụng trộm cầm quần áo thay đổi.
Lúc này, nàng trong trí nhớ đoan trang hào phóng Phượng bá mẫu lại lên tiếng, "U, trẻ non điểu còn biết thẹn thùng. Bổn tọa hỏi ngươi, ngươi có muốn biết ta như thế nào xử phạt những chú chim non không nghe lời kia hay không?"
Minh Tịnh Tâm lắc đầu, nàng một chút cũng không muốn biết, nàng chỉ muốn biết như thế nào đi ra ngoài, cũng may Phượng bá mẫu rất săn sóc, nàng không vấn đề cũng cho đáp án.
"Ngươi đừng đi học nghe lời một điểm, mỗi ngày đối với ta đều lớn tiếng kêu yêu, không cần nhiều, chừng một trăm lần là được. Đến lúc đó ta nghe cao hứng, cố gắng sẽ phóng xuất ngươi, đã biết chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
Ficción GeneralTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...