Thẩm Thanh Lan bị người trước mặt đột nhiên xuất hiện địch nhân, nói nhỏ một tiếng, "Chớ sợ." Trường kiếm nhảy lên, nàng phi thân vọt tới.
Bạch y uyển chuyển, thân nhẹ nhàng linh hoạt như phi yến, xoay người liền dẫn đi một đám bố da con rối.
Ám đạo một tiếng sư tôn thật là đẹp mắt, Minh Tịnh Tâm vung roi cũng vọt tới. Nàng vốn là thiền kiếm song tu, roi lẽ ra không thuận tay. Thực sự chẳng biết tại sao, thủ đoạn khẽ động, một bộ áp đi ra, uy lực phía dưới lại mang theo một mảnh con rối thành mảnh vụn.
Minh Tịnh Tâm âm thầm khẽ giật mình, không ngờ chính mình còn là tiên pháp kỳ tài. Nàng xoay người tránh quái vật xông đến, lại giơ roi vung tới, chỉ nghe oành một tiếng, mảnh vụn nhao nhao tứ tán, số lượng to lớn lại nhấc lên một hồi sương mù, chỉ là lúc thu hồi cây roi lại gặp được vấn đề, nàng xuất hết toàn bộ sức mạnh, lại chưa thu hồi trường tiên.
Nghĩ đến, tầng tầng sương mù ở chỗ sâu bên trong có người túm đầu roi, Minh Tịnh Tâm dứt khoát buông hai tay, cho roi đi. Dù sao cũng không phải sư tôn tặng, nàng không phải rất để ý.
Nhưng mà người dắt lấy trường tiên rất là để ý, bởi vì lực đạo buông lỏng, cây roi kia thẳng tắp vung qua, cho mặt của hắn quất ra một đạo ấn ký. Đau đến hắn bụm mặt lao đến.
"Ngươi... Ngươi!" Ngực phập phồng, tay cầm trường tiên của Hải Khoát Du vểnh lên Lan Hoa Chỉ, tức giận chỉ Minh Tịnh Tâm, trách mắng, "Nghịch nữ! Vi phụ..." Nói đến hờn chỗ còn đổi về cơ thể nữ, lại phun một tiếng, "Vi nương đối với ngươi rất thất vọng!"
Người trước mắt không biết có phải cảm xúc kích động hay không, giới tính nhất thời biến đổi. Ngay tại trước mặt Minh Tịnh Tâm biểu diễn phi tốc trở mặt, thấy Minh Tịnh Tâm có chút hoa mắt, nàng nhịn không được dụi dụi mắt, nói, "Xin lỗi."
Bởi vì hai người ở trong sương mù, Thẩm Thanh Lan xa xa nhìn thấy giống như tiểu cô nương bị quái nhân khi dễ khóc nhè, giữa lông mày rùng mình, Hoành Kiếm của nàng trở mình ngăn cản phía trước Khôi Lỗi Nhân, xoay người nhảy đến bên cạnh Minh Tịnh Tâm, vận chân khí đẩy người tới ba thước.
Tròng mắt Minh Tịnh Tâm vừa chuyển, thập phần thức thời trốn sau lưng Thẩm Thanh Lan, cúi đầu ngượng ngùng nói: "Đa tạ tiên tử, ân cứu mạng không có gì báo đáp, Cô Nguyệt nguyện ý..."
"A—— Tiên tử đừng—— "
Chào hàng đã đến phần quan trọng nhất một bước lại có người nửa đường ngắt lời, Minh Tịnh Tâm tức giận ngẩng đầu, cái này vừa thấy có thể cực kỳ khủng khiếp. Vốn là đưa lưng về phía nàng Thẩm Thanh Lan vậy mà xoay người, hai người khoảng cách gần, chỉ cần nàng đi về trước hai bước, có thể áp vào môi đối phương.
Tâm bỗng nhiên sinh ra nai con, Minh Tịnh Tâm thử dịch bước, đáng tiếc vừa tới gần đã bị Thẩm Thanh Lan dùng chân khí oanh đến một trượng ngoài kia, lại nhìn trên tay người nọ dĩ nhiên ngắt áp, trường kiếm vung trảm phía dưới, một đạo bạch quang bay thẳng lên trời, chiếu vào mặt trời bổ tới.
Lại về sau thật sự là kỳ tích thời khắc, thứ treo trên trời vậy mà xoẹt một tiếng, liệt làm hai nửa, còn đưa một trận gió cuốn tiến đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
Fiction généraleTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...