Thanh sơn đỉnh, sương trắng lượn lờ, loáng thoáng chi gian hiện một tòa đình hóng gió.
Trong đình hóng gió, Minh Tịnh Tâm ôm bó hoa, tay trái khẽ nhếch lên cái thủ thế, hạt sương huyễn sơn gian hàn điểm trong tay tiêu thất, thật cẩn thận đã làm này một bộ. Nàng thở dài, đưa hoa về phía trước nhất cử, đối với hai người phía trước cười cười, “Các ngươi nhìn xem, có phải rất đẹp hay không?”
Đó là một bó bách hợp thuần trắng tùy ý có thể thấy được, vốn là thường thường vô kỳ, nhưng sau khi dính lên giọt sương lại giống như đột nhiên có linh hồn, nhìn tươi đẹp ướt át.
Nhưng mặc dù đối với người trước mặt không có hảo cảm, Mẫn Thi Nhụy không thể không thừa nhận, so với gương mặt nữ ma tu này, bó hoa kia quả thực không đáng một xu.
Nàng thật là tức giận, không phải bởi vì pháp lực thấp bị nữ ma tu bắt lại dễ như trở bàn tay, mà là từ khi Minh Tịnh Tâm tháo màn che, nàng liền chịu dày vò. Cho dù nàng không muốn thừa nhận, sự thật cũng tại nơi đó, cái này gọi là bộ dáng Minh Cô Nguyệt nữ ma tu xác thật xuất chúng đến quá mức, đặc biệt là cười rộ lên, cùng hồ ly tinh giống nhau—— câu hồn!
Bất quá còn tốt hơn trời cao công bằng, cho nàng như thế gương mặt đẹp, lại chưa cho nàng đầu óc người bình thường.
Khi nữ ma tu này tự báo gia môn, thật sự khiến Mẫn Thi Nhụy sợ tới mức cả người rét run, nhưng không ngờ nàng lại không trực tiếp xuống tay, ngược lại vẫn luôn dùng tài hùng biện, cùng nàng nói chỉ cần phối hợp liền sẽ không khó xử. Mất công nàng còn tưởng rằng đối phương là tưởng miêu diễn lão thử nói mê sảng, không ngờ nàng sở hữu nên nói không nên nói sự đều lộ ra tới, người nọ còn chưa động thủ, chỉ là cưỡng bách mang theo các nàng chủ tớ hai người chạy đến đỉnh núi, chờ cùng Thẩm Thanh Lan giải thích.
Thật sự là ngu không ai bằng!
Thẩm Thanh Lan như thế nào nói đều là chính đạo tu sĩ, lại như thế nào tin một ma tu giết người không chớp mắt? Đến lúc đó chỉ cần nàng mở miệng, yêu nữ này còn mạng sao?
Nghĩ vậy người chướng mắt sắp chết đi, Mẫn Thi Nhụy nhấp môi nở nụ cười, “Ừm rất đẹp.”
Nha hoàn tùy chủ, đương nhiên cũng theo tiếng phụ họa. Minh Tịnh Tâm nghe vui mừng, lại ôm bó hoa trong lòng ngực, tha thiết vọng nổi lên thiên.
Giây lát lúc sau, chỉ thấy chân trời một đạo bóng hình xinh đẹp ngự kiếm mà đến, Minh Tịnh Tâm vui vẻ, ôm bó hoa chạy ra.
“Sư tôn... A, không phải, Thẩm...” Minh Tịnh Tâm dừng một chút, vốn dĩ muốn gọi tỷ tỷ, nhưng lo lắng cho mình chưa thân với nhân gia liền xấu hổ, vì thế sửa lại khẩu, “Thẩm tiên tử.”
Run run trong tay hoa tươi, hai tay Minh Tịnh Tâm đưa bó hoa qua, “Cái này cho ngươi. Tử vực vùng tương đối thiên, không có Thiên Sơn bách hợp, nhưng ta thấy bình thường bách hợp cũng khá tốt, liền hái về. Không biết ngươi có thích hay không?”
Mấy canh giờ không gặp, nữ ma tu yêu thích song tu thế nhưng thay đổi quần áo. Nàng một thân trắng thuần, cả người che đến kín mít, nếu không phải bộ dáng ngây thơ quen thuộc, Thẩm Thanh Lan có chút nhận không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...