"Cái gì? Vô Ưu Sơn Trang tiểu nha đầu còn có một con mèo vậy mà nói Dương Nhi trên người có ma khí?"
Phái Thiên Sơn tân trong phòng khách, Diễm Nhạc Tông tông chủ nghe xong Lữ Tiểu Trà bẩm báo, có chút cau mày.
Lữ Tiểu Trà cũng lòng đầy căm phẫn, "Vâng! Yêu nữ kia quá không biết tốt xấu, vậy mà vu oan sư huynh!"
"Lẽ nào lại như vậy?" Diễm Nhạc Tông tông chủ nhìn nhi tử một bên như có điều suy nghĩ, giận dỗi đạo, "Phân phó xuống dưới, ngày mai Luận Đạo Đại Hội chống lại Vô Ưu Sơn Trang môn nhân, không cho phép lưu tình!"
"Vâng, sư tôn!" Lữ Tiểu Trà lĩnh mệnh đi ra ngoài.
Rộng rãi ốc xá chỉ còn lại mẫu tử hai người, Chung Ly Diệp nhìn về phía Hoằng Nghĩa Dương, đó là nhi tử nàng vẫn lấy làm kiêu ngạo, là kế thừa y bát phu quân nàng, tương lai có thể đảm nhiệm Diễm Nhạc tông chủ, giết hết thiên hạ ma tu chính đạo nhân tài kiệt xuất. Như vậy một ưu tú hài tử làm sao có thể hội nhiễm lên ma khí?
Chung Ly Diệp cảm thấy buồn cười, nàng nhìn nhi tử hơi có vẻ thẫn thờ, ôn nhu an ủi: "Dương Nhi, một tiểu cô nương cùng mèo làm sao thật đúng? Ngươi không cần để ở trong lòng."
Hoằng Nghĩa Dương quay đầu nhìn qua mẫu thân, thần sắc vẫn không biết giải quyết thế nào, "Thế nhưng mà, mẫu thân, ta coi cái con kia cũng không phải mèo, mà là Thiên Cẩu."
Thân thể ở thành ghế nhất thời đứng lên, Chung Ly Diệp đi đến nhi tử trước mặt, vận lấy linh lực đưa hắn từ trên xuống dưới một trận dò xét, nhưng không tìm được ma khí, nàng có chút thở phào một cái, vỗ nhẹ vai nhi tử, "An tâm, mẫu thân nhìn đã qua, ngươi không bị ma khí nhiễm. Họ Minh ma tu kia làm sao có thể được Cát Thú đi theo? Được phép ngươi nhìn lầm rồi."
Hoằng Nghĩa Dương nhẹ gật đầu, thầm nghĩ trong lòng: Nếu thật là nhìn lầm thì thuận tiện.
.
Lúc đó, Minh Tịnh Tâm bọn người đang xoắn xuýt Hoằng Nghĩa Dương trên người ma khí. Cùng Chung Ly Diệp đồng dạng, vô luận là Nguyên Anh kỳ Minh Tịnh Tâm, hay là Xuất Khiếu kỳ Thẩm Thanh Lan, bọn hắn đều không thấy Hoằng Nghĩa Dương dính ma khí.
Ngón tay điểm nhẹ che mặt gò má, Minh Tịnh Tâm hỏi mọi người, "Các ngươi nói, có phải bởi vì hắn giết ma tu nhiều quá, cho nên hai người các ngươi mới ngửi được ma khí không?"
"Nhạc mẫu phu nhân, ta nhìn ngươi đây là đang hoài nghi tiểu tế cái mũi!" Tiểu Mao Cầu phút chốc thoáng một phát lẻn đến trên bàn, dùng mèo cào tử chỉ vào đen sẫm đầu mũi, vô cùng đau đớn đạo, "Đối với chúng ta khuyển loại mà nói, cái mũi là bảo bối chúng ta dựa vào sinh tồn! Ngươi có thể nói tiểu tế ánh mắt không tốt, nhưng vạn không thể hoài nghi tiểu tế cái mũi!"
"À à, thật có lỗi. Cái mũi của ngươi giỏi quá bổng." Minh Tịnh Tâm đưa tay sờ đầu mao, lại nhìn Phượng Tư Ngôn, thấy Phượng Tư Ngôn cũng gật đầu nói nhỏ: "Chúng ta Phượng Hoàng thức ma vật dựa vào cảm giác, trên người hắn có khí tức khiến ta không thoải mái. Tuy nhiên cùng ngươi không giống, nhưng ta có thể phát giác cái này là ma khí."
Được rồi, Tư Ngôn muội muội ngươi cũng rất tuyệt bổng.
Minh Tịnh Tâm lại lâm vào trầm tư, tuy nhiên trước mắt hai tiểu gia hỏa nhìn xem đều không thể nào đáng tin cậy, nhưng một đứa là Cát Thú Thiên Cẩu, một đứa là Long Phượng Kiều tử, cũng không phải phàm tục thế hệ. Như vậy lời thề son sắt kết luận chỉ sợ là thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
قصص عامةTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...