"Sư tỷ!"
Hai người đang giằng co, Minh Tịnh Tâm đột nhiên lại thấy một mạt thân ảnh ngự kiếm mà đến, người này nàng thập phần quen thuộc, đó là bát quái ống loa-- tiểu sư thúc Liễu Thanh Hòa.
Liễu Thanh Hòa đến gần, trên mặt liền lộ kinh ngạc. Nàng nhìn Minh Tịnh Tâm quỳ trên mặt đất ôm đùi, lại nhìn vẻ mặt biến sắc Thẩm Thanh Lan, chốc lát, có kết luận.
"Sư tỷ, khi chúng ta xuống núi sư tôn không phải đã dạy dỗ sao? Không thể thấy ma tu liền động thủ, muốn theo tình huống mà định." Liễu Thanh Hòa thoáng nhìn khoé mắt Minh Tịnh Tâm nhợt nhạt nước mắt, lại thương tiếc nói, "Như thế đẹp cô nương, ngươi cũng hạ thủ được? Ngươi xem, đều đánh nhân gia khóc."
Minh Tịnh Tâm: "......"
Thẩm Thanh Lan: "......"
Mắt nhìn Liễu Thanh Hòa ngồi xổm xuống muốn đỡ Minh Tịnh Tâm lên, Thẩm Thanh Lan vội vàng ngăn lại nói: "Thanh Hòa, nàng là Minh Cô Nguyệt."
Động tác Liễu Thanh Hòa dừng lại, xoay người trốn đến Thẩm Thanh Lan phía sau, thò đầu liếc quỳ người nọ. Trường mi tà phi nhập tấn, dường như núi xa vân đại, cặp mắt kia càng là điểm tinh nhập trụy, như lung một hồ xuân thủy, trang bị trên trán màu đỏ hoa điền, thật sự là kiều mị yêu dã, như thế nào xem đều đẹp.
Khoé môi Liễu Thanh Hòa không khỏi ngậm khởi ý cười, bái sư tỷ vai nói: "Trầm Dục Các Cô Nguyệt cô nương thật sự tuyệt sắc."
Thẩm Thanh Lan đối với sư muội nàng cái này tật xấu không có cách nào, chỉ có thể tận lực ngăn đón. Nàng liếc nhìn dưới thân mỹ diễm cô nương kia, lại phát giác ánh mắt cô nương kia hàm giận mang oán, trên mặt toàn là ủy khuất, "Ngươi..."
Minh Tịnh Tâm ôm chặt chân nàng hơn vài phần, "Ta.. Ta cũng không biết chuyện như thế nào, ta hiện tại hảo loạn, sư tôn!"
Liễu Thanh Hòa bỗng nhiên có một loại tuyệt mỹ yêu nữ tiêu tan ảo ảnh cảm giác, nàng cảm thấy trước mắt người này có điểm giống sau núi nuôi thả tiểu bạch cẩu, cộc lốc.
Tiến đến Thẩm Thanh Lan bên tai, Liễu Thanh Hòa thấp giọng hỏi: "Sư tỷ, ngươi có phải đánh nhân gia choáng váng hay không?"
Thẩm Thanh Lan nhíu mi, nhìn người dưới thân cũng lâm vào hoài nghi, "Hẳn là... Không đi." Nàng lại cùng Minh Tịnh Tâm phân phó, "Ngươi thả trước, ta sẽ không động thủ với ngươi."
"Được, không động thủ cũng không cho đi ha."
Đôi mắt ướt dầm dề không chớp mắt nhìn chằm chằm, Thẩm Thanh Lan bị người này làm cho không biện pháp, nhẹ nhàng gật đầu đáp ứng, "Ừ."
Sư tôn nàng xưa nay nói là làm, Minh Tịnh Tâm có bảo đảm, khụt khịt hai tiếng, cũng thuận theo đứng lên, chỉ là một đôi mắt vẫn như cũ thẳng tắp nhìn chằm chằm đối phương. Nhìn đến Liễu Thanh Hòa đều không tốt cùng sư tỷ quá mức thân cận, nàng cảm thấy người trước mắt biểu tình đặc biệt giống trong thoại bản oán phụ.
Thẩm Thanh Lan bắt đầu hoài nghi chính mình có phải thật đã làm chuyện gì phụ đối phương hay không, nàng châm chước hỏi: "Ngươi không cần sợ hãi, chỉ cần ngươi nghiêm túc trả lời, ta sẽ không làm khó ngươi. Ta hỏi ngươi, này trang thượng nhưng có Thượng Thanh đệ tử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
פרוזהTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...