Chương 34: Tam âm thể chất

62 7 0
                                    

Ngọn núi yên tĩnh, trừ bỏ cây cũng chỉ có hai gian đột ngột phòng ở kia, Thẩm Thanh Lan ở ngoài cửa rơi xuống, không bao lâu, cô nương lớn lên cùng nàng tương tự liền đẩy cửa đi ra, "Sư tôn!"

Mặt mày mang cười, vui mừng đến nỗi ngay cả hàm răng đều lộ ra. Thẩm Thanh Lan thấy lại không khỏi loan khóe môi. Thanh Phong nhàn nhạt quét, cô nương kia toái phát thỉnh thoảng quét đến trên trán hoa điền, nàng thò nhẹ tay nhẹ bang đối phương vén lên, chỉ bụng không để lại dấu vết chạm được đỏ tươi hoa điền, nàng thấp con mắt liếc qua, cũng không dính lên son phấn vết đỏ.

Nhẹ nhàng đuổi ngón tay, nàng nói: "Trên trán hoa điền của ngươi, ta hình như thấy qua. Tại trên mặt một nữ ma tu, nhắc tới cũng trùng hợp, nàng cùng ngươi là bổn gia, đều họ Minh."

Minh Tịnh Tâm nghe được khẽ giật mình, kinh ngạc nói: "Thật sao? Thế chúng ta còn rất hữu duyên, bất quá sư tôn, ta đây là bớt, có lẽ là nàng chứng kiến ưa thích, chiếu vào họa."

Thẩm Thanh Lan ngạc nhiên, Minh Tịnh Tâm cho rằng nàng không tin, vội nói: "Là thực, đánh từ trong bụng mẹ liền mang theo, tiêu không đi xuống."

Lời này coi như là nửa lời nói thật, hoa điền này xác thực là nàng xuyên đến thì có, như thế nào rửa đều rửa không đi. Nàng tâm thần bất định nhìn về phía Thẩm Thanh Lan, thấy ánh mắt sư tôn nhìn qua nàng như mặt nước ôn hòa, "Rồi, ngươi nói, ta liền tin."

Minh Tịnh Tâm Tâm run lên bần bật, có như vậy trong nháy mắt hận không thể toàn bộ thoát ra tình hình thực tế, nhưng nghĩ đến vài ngày trước tại ngoại môn nghe được quy định ma tu vào núi sẽ bị đuổi ra, nàng liền lại lý trí, giấu bàn tay đang nắm chặt ở ống tay áo, trong lòng hết sức áy náy. Hết lần này tới lần khác Thẩm Thanh Lan còn cùng nàng thêm nói: "Không cần nghĩ nhiều, trở về nghỉ ngơi."

Lập tức sư tôn quay người muốn đi, Minh Tịnh Tâm nhịn không được nắm lấy ống tay áo của nàng, "Sư tôn, ta về sau sẽ đợi ngươi tốt."

Thẩm Thanh Lan ngoái đầu nhìn lại, liền nhìn đến trong mắt mới thu tiểu đồ đệ lóe óng ánh, nắm lấy tay của nàng có chút run lên, khóe môi chứa thượng thanh cười yếu ớt ý, nàng vỗ nhẹ tay Minh Tịnh Tâm, ôn nhu nói: "Đừng sợ, ta tại đây không có quy củ nhiều như vậy, ngươi không cần mọi chuyện xu nịnh, mọi thứ tùy tâm thuận tiện. Đi nghỉ ngơi đi."

Minh Tịnh Tâm nhu thuận lên tiếng, trong lòng nhưng có chút thất thần: Sư tôn nàng, là phát hiện sao?

Trên thực tế, Thẩm Thanh Lan xác thực là phát hiện. Trở lại trong phòng, Thẩm Thanh Lan liền đối với lấy trăng rằm phong phương hướng, cúi người thi lễ, nàng không ngờ chính mình vậy mà sẽ đối với một nữ ma tu hư mất môn phái quy củ. Chỉ là cô nương kia xác thực quá đáng thương, trong lòng nàng không đành lòng.

Sau khi sư tôn cùng nàng nói cô nương kia là tam âm thể chất, nàng tựa hồ đối với nữ ma tu một mực sở tác sở vi rõ ràng.

Một người trời sinh tam âm thể chất, lại đang ma tu môn phái, chỉ sợ nàng lúc nhỏ phi thường bất hạnh. Nàng nhớ rõ sư tôn nói qua, tu luyện lô đỉnh là thủ đoạn cực tổn hại âm đức, người bị luyện thành lô đỉnh hội tu một loại đặc thù công pháp, mà môn công pháp này chỉ biết đối với người sử dụng lô đỉnh hữu ích, đối với lô đỉnh bản thân lại trăm hại, hơn nữa công pháp này một khi tu thành, ngại ít còn có thể tu luyện nữa mặt khác tâm pháp.

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ