Phiên ngoại: Cô Nguyệt Thanh Lan (5)

29 3 0
                                    

Cũng không biết có phải sư tôn nàng pháp lực cao siêu lại tu Ngôn Linh Thuật hay không, từ ngày đó qua đi, Thẩm Thanh Lan không đợi đến Minh Cô Nguyệt phó ước, lại chờ đến tin tức hai người đã thành "Cừu địch".

Khi đó, nàng đang tại Vô Loại thành đi lên, đột nhiên nghe được có một ma tu tại cách đó không xa nói thầm, "Ngươi nhìn ảnh hình người giống Thẩm..."

Nói còn chưa dứt lời, người bên cạnh liền thò tay chặn miệng của nàng, ngăn lại nói: "Ngươi không muốn sống nữa? Không biết Minh Cô Nguyệt hận nhất người này, ai đề nàng liền giết sao. Đi mau, đi mau."

Giống như như vậy ngôn ngữ nghe xong một đường, Thẩm Thanh Lan liền tính toán không tin không khỏi không để ý rồi. Vừa về tới trong phòng, nàng liền lấy ra Thông Tâm Kính hỏi sư muội, "Thanh Hòa, ngươi sắp tới có nghe nói mấy thứ gì đó không?"

"Có, có..." Liễu Thanh Hòa cười loan lông mi, coi như bịt lại hộp rốt cục bị người mở ra, một tia ý thức nói đến mặt trời lặn Tây Sơn, Thẩm Thanh Lan biết lúc sư đệ bế quan mỗi ngày than thở, biết dưới núi trong thôn có cứt con Bạch Miêu đặc biệt thối, thậm chí còn biết có một môn phái đệ tử thầm mến sư mẫu bị đuổi hạ sơn, nhưng không biết Minh Cô Nguyệt tin tức.

Nàng muốn đại khái là bảo sao hay vậy, vô căn cứ lời ong tiếng ve, cô nương kia vẫn còn xử lý việc tư, nàng lại ở chỗ này chờ.

Chỉ là nàng đợi rồi chờ, lại chờ rồi đợi, không đợi đến Minh Cô Nguyệt tìm tin tức của nàng, ngược lại chờ đến Tiểu sư muội cùng nàng tổn thương bởi bất công.

"Sư tỷ! Tức giận!"

Môn két... một tiếng đẩy ra, Liễu Thanh Hòa khí phách hiên ngang đi đến, ngồi trên ghế liền ực mạnh một ly nước lạnh, uống qua sau lại nổi trận lôi đình, "Minh Cô Nguyệt, Minh Cô Nguyệt, a, ta không thích Cô Nguyệt cô nương nữa!"

Thẩm Thanh Lan ngồi bên cạnh nàng, nắm lấy hồ giúp nàng thêm chén nước, như vô tâm hỏi: "Thanh Hòa, ngươi cũng thích Cô Nguyệt sao?"

"Cũng?" Liễu Thanh Hòa phát hiện điểm sáng, vừa tức được vỗ vỗ cái bàn, "A! Ta biết ngay! Minh Cô Nguyệt kia không phải người tốt, nàng đối với ngươi bội tình bạc nghĩa không nói, lại còn chửi bới ngươi! Nói cùng ngươi thế bất lưỡng lập, còn nói ngươi một lòng giết nàng, là chính đạo ác nhân. Tức chết ta rồi!"

Thẩm Thanh Lan nắm chén trong tay tử, nhìn qua trong chén không dậy nổi gợn sóng nước, nhẹ hỏi: "Ngươi từ chỗ nào có được tin tức?"

Liễu Thanh Hòa trả lời: "Ta nghe người khác nói. Không phải là người ngoài, là trong cửa tiểu sư điệt, bọn hắn bên ngoài làm nhiệm vụ gặp Minh Cô Nguyệt, chứng kiến Minh Cô Nguyệt tại giết một ma tu, vừa giết vừa xông bọn hắn đe dọa, nói cái này là nâng lên Thẩm Thanh Lan kết cục. Sư tỷ ngươi nhìn xem, nàng đều không cho người khác đề ngươi, nhắc tới liền giết người đấy!"

Thẩm Thanh Lan suy nghĩ không nói, qua một lát mới hỏi: "Tiểu sư điệt có thể bình an trở về?"

Liễu Thanh Hòa sách một tiếng, "Người bình an trở lại, nhưng hồn lại ném đi. Mỗi ngày liền nói thầm, 'Đẹp quá nữ tử, thật ác độc tâm' . Thật sự là, sư tỷ, nàng cũng hơi quá đáng! Rõ ràng nàng chiếm tiện nghi của ngươi, trả như thế nào không biết xấu hổ oán ngươi chứ?"

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ