Khẽ kéo tay tiểu cô nương, Minh Tịnh Tâm mang nàng đi nơi vắng vẻ, thấy tiểu cô nương lại muốn quỳ, nàng vội vàng ngăn lại, nâng trán nói: "Ngươi có chuyện gì cứ việc nói thẳng, đừng động một chút lại quỳ."
Chỉ cần một câu lại để cho tiểu cô nương hốc mắt phiếm hồng, gần như nức nở nói: "Chủ nhân, ta..."
"Ngừng." Minh Tịnh Tâm lại cắt đứt nàng, vuốt đầu của nàng hống đạo, "Cha mẹ ngươi bán ngươi cho ta, nhưng ngươi bây giờ đã có một túi vàng, có thể chuộc mình lại."
Tiểu cô nương lắc đầu.
Minh Tịnh Tâm có chút ngoài ý muốn, "Ngươi không muốn chuộc lại?"
Tiểu cô nương cúi đầu, nhẹ gật, "Ta muốn cùng ngài."
"Hả?" Minh Tịnh Tâm ngạc nhiên, nàng sẽ không tiện tay nhặt được một đứa con ghẻ kí sinh chứ? Hơn nữa mấy lời này như thế nào giống như nàng dây dưa sư tôn.
Trong nội tâm ẩn ẩn cảm giác không ổn, nàng vội nghiêm mặt nói: "Nghe, tiểu nha đầu, ta sẽ không mang ngươi cả đời. Nói sau ngươi lấy được tư cách Thượng Thanh nhập thử, về sau rất có thể trở thành nội môn đệ tử, đến lúc đó ngươi có sư tôn cùng các sư tỷ sư huynh, không cần bên ta."
Tiểu cô nương tốt như nghe không hiểu, trong mắt hơi có vẻ vài phần mờ mịt.
Minh Tịnh Tâm đưa vàng tới, vỗ đầu của nàng, nhẹ cười, "Bất quá gặp gỡ là duyên, ta có thể giúp ngươi cái bề bộn, dạy..."
Vốn là muốn thuyết giáo đạo một vài phương pháp cơ bản điều tức thổ nạp, nhưng không ngờ cô nương kia nghe xong liền lộ vẻ vui mừng nói: "Đa tạ chủ nhân! Ta muốn mời chủ nhân giúp ta cứu tỷ tỷ ra."
Cứu tỷ tỷ? Minh Tịnh Tâm nhớ rõ cô nương kia giống như nói tỷ tỷ tại Tiêu Tương quán, chớ không phải là bị trong nhà bán đi kỹ viện? Trong nội tâm lập tức chán ghét, Minh Tịnh Tâm muốn cái này cũng không coi vào đâu việc khó, liền đáp ứng nàng, "Được. Bất quá vẫn nên đừng gọi ta là chủ nhân, nghe là lạ. Gọi tỷ tỷ là được rồi."
"Tỷ tỷ." Tiểu cô nương cúi đầu, có chút không có ý tứ.
Minh Tịnh Tâm lại cùng nàng cười cười, nói cả buổi lời nàng còn không biết người ta tên gì, liền hỏi tục danh người ta, "Ta đây nên xưng hô với ngươi như thế nào?"
Tiểu cô nương thấp giọng đáp: "Tỷ tỷ, ta họ Lục, cha mẹ gọi ta Nha Nha."
Lục Nha Nha? Người này kiêng kị giống như có chút quen thuộc. Tựa hồ theo Tiểu sư thúc bát quái trong miệng nghe qua.
Là ai vậy? Muốn đi lên. Là Vô Tình Đạo Tông tông chủ, một nữ tu sĩ tu vi không tầm thường nhưng tính tình hơi có chút cực đoan, tương truyền vị này đạo hiệu Vô Tình Lục tông chủ làm người trong trẻo nhưng lạnh lùng vô tình, cực kỳ cùng gió trăng nơi cùng không chịu trách nhiệm cha mẹ gây khó dễ, một khi phát hiện nàng sẽ cưỡng ép cứu những khổ tình nữ tử kia đi, thuận tiện giết hết những nam nhân kia thậm chí cả cha mẹ bán hài đồng.
Nhiều năm trôi qua, một khi gió trăng tràng nghe nói Vô Tình Đạo Tông đến, so với nghe được triều đình tuần tràng còn sợ hãi hơn, thậm chí có vài người nhát gan liền đụng cũng không dám đụng cái này đi. Vẫn còn nhớ Tiểu sư thúc cảm thán, "Đã có Vô Tình Đạo Tông, gần vài năm bầu không khí xã hội đều tốt lên rất nhiều, hẳn là các cô nương không thú vị càng ngày càng nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
Ficção GeralTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...