Liễu Thanh Hòa tại sau lưng nhẹ lôi kéo tay áo sư tỷ, lặng lẽ hô hai tiếng, "Đáp ứng nàng."
Thẩm Thanh Lan coi như không nghe thấy, đôi mắt phượng vô cùng lo lắng tại trước mắt cô nương trên người. Cùng nàng sáu phần tương tự chính là mặt, cùng người nọ gần khuôn mặt, còn có trên trán giống như đúc ba múi hoa điền. Nàng có chút hoảng hốt, trong lòng chắc chắc người trước mắt này thân phận tất có kỳ quặc, nhưng chẳng biết tại sao nàng lại không mở miệng được, chỉ nhàn nhạt lên tiếng, "Ừm."
"Tiên Tử?!" Được đáp lại, Minh Tịnh Tâm lập tức ngẩng đầu, trong lòng vui sướng rõ ràng ghi trên mặt. Liễu Thanh Hòa nhìn thấy thì cười, "Còn hô Tiên Tử nữa? Tiểu sư điệt, còn không mau quỳ xuống bái sư."
"À." Minh Tịnh Tâm thuận thế quỳ gối, qua thanh bụi sông làm cho nàng mất hơn phân nửa khí lực, lúc này một quỳ lại cảm thấy có chút choáng váng đầu. Nàng đi phía trước ngã một bước, lại thuận tay nằm ở hai chân Thẩm Thanh Lan.
Vốn là thất lễ cử động, nhưng bởi vì trước Huyễn cảnh sớm đã có cùng loại tình cảnh, các vị sư trưởng ở đây lại chỉ cảm thấy cô nương này thật đáng yêu, nhao nhao mặt lộ vẻ tươi cười. Liễu Thanh Hòa càng là tiến đến bên tai sư tỷ, nói nhỏ: "Sư tỷ, cô nương này thật đúng cùng dưới đáy đệ tử nói đồng dạng, ưa thích ôm đùi."
Minh Tịnh Tâm đầu có chút hôn mê, nàng nghe không được bốn phía, chỉ theo tại trên đùi Thẩm Thanh Lan, hô lên, "Sư tôn."
Một tiếng này hơi thở mong manh, trong lòng Thẩm Thanh Lan bỗng dưng run lên, bất động thanh sắc trộn lẫn người với người, mượn nâng khoảng cách, âm thầm thua một đạo chân khí đi qua.
Minh Tịnh Tâm liền giật mình, vội ngẩng đầu nhìn nàng. Lúc này, lại nghe một tiếng ho nhẹ, một nữ nhân chống quải trượng, đánh xa xa đi tới.
Minh Tịnh Tâm thấy sắc mặt Liễu Thanh Hòa thoáng chốc cứng đờ, lại nhìn sư tôn nàng cũng đi theo tiểu sư thúc cầm cái vãn bối lễ, khẩu hô, "Sư bá."
Minh Tịnh Tâm thấy thế cũng đi theo hoán một tiếng, "Thái sư bá." Một đạo bén nhọn ánh mắt nghiêng mắt nhìn đến, nàng không hiểu đuổi tới quen thuộc, coi như từng đã là Hoa Tử Thần sư thúc như vậy nhìn nàng, trong lòng một hồi kinh hoàng, không khỏi cúi đầu xuống thêm vài phần.
"Thanh Lan thu đồ đệ?"
Thanh âm đàm thoại của nữ nhân rất là thanh hàn, Thẩm Thanh Lan nghe xong, cung kính trả lời: "Vâng, đây là ta mới thu nhận đệ tử Minh Tịnh Tâm." Nói xong, lại cùng các vị sư trưởng xin lỗi, "Tịnh Tâm một đường mệt nhọc, đệ tử trước mang nàng trở về nghỉ ngơi, thỉnh các vị sư trưởng thứ lỗi."
Phát giác Thẩm Thanh Lan nắm lấy tay của nàng, nàng ấm áp trong lòng, cũng đi theo chào, "Thỉnh các vị phong chủ kiến lượng." Ánh mắt xéo qua vụng trộm liếc về sau nữ nhân kia, Minh Tịnh Tâm hơi kinh ngạc, nữ nhân kia một đầu như tuyết hoa phát, mặc dù không đến mặt như bà lão nhưng khóe mắt đuôi lông mày dĩ nhiên có thể thấy được lão thái. Không giống với từ lời bạch là trung niên đắc đạo, cố ý duy trì thành thục hình tượng, người này bước chân phù phiếm, chỉ sợ đã là Thiên Nhân Ngũ Suy sơ hiện, không có mấy cái lâu lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người Mê
Fiction généraleTác phẩm: Vô tình xuyên thành vạn người mê. Tác giả: Trinh Thiên. Thể loại: bách hợp, xuyên qua thời không, tu chân tiên hiệp, ngọt văn, huyền nghi trinh thám. Thị giác tác phẩm: hỗ công. Tóm tắt một câu: Sư tôn, hãy nghe ta giải thích đã! Lập ý: ho...