Chương cuối

168 5 3
                                    

Một lòng chăm chú tóm lên, Thẩm Thanh Lan đứng lên, chốc lát liền thấy Minh Tịnh Tâm che ngực chậm rãi đứng dậy, lòng của nàng thoáng bằng phẳng, chỉ là thân thể lại không tọa hạ.

"Tiểu Trà!"

Mái hiên Diễm Nhạc Tông tông chủ Chung Ly Diệp cũng ngồi không yên, trực tiếp nhảy lên đài cao, nhìn qua thấy đệ tử mình yêu mến té trên mặt đất, máu đen từ thất khiếu chảy ra, lập tức nộ không đáng xấu hổ, hất lên tay áo hung hăng hướng Minh Tịnh Tâm quất tới, nhưng mà một kích này lại rơi vào một người khác trên người.

"Thanh Lan!"

Mắt thấy Thẩm Thanh Lan ngăn tại trước người của nàng thừa một kích này, Minh Tịnh Tâm nhanh chóng ôm người trong ngực, đối với Chung Ly Diệp quát: "Tố nghe thấy Diễm Nhạc Tông là danh môn chính phái, hôm nay xem ra cũng là thị phi chẳng phân biệt được!"

Chung Ly Diệp nhàn nhạt nhìn nàng, lẫm lẫm uy áp như núi đè xuống, "Bổn tọa nhìn thấy ngươi giết Tiểu Trà, cái này còn có thể giả sao?"

"Ngươi, ách, đao đồ đệ ngươi có vấn đề." Trùng trùng điệp điệp uy áp phía dưới, Minh Tịnh Tâm vẫn có thể ngôn ngữ, cái này chỉ sợ là Thẩm Thanh Lan lại giúp nàng thừa rồi. Minh Tịnh Tâm tim như bị đao cắt, chăm chú ôm người yêu vào trong ngực.

Đáng tiếc cao cao tại thượng Diễm Nhạc Tông tông chủ không để ý tới nàng, chỉ một lòng đưa nàng vào chỗ chết.

Mắt nhìn thấy hai người nhao nhao mặt lộ vẻ tái nhợt, thân thể có chút run lên, một đạo nhân ảnh đi qua, "Chung tông chủ, việc này sợ có hiểu lầm."

Người tới một thân áo trắng, đúng là Thượng Thanh Phái chưởng môn Sư Phi Phàm. Áp tại trên thân thể uy áp tùy theo tán đi, Minh Tịnh Tâm hai người có thể thở dốc.

Minh Tịnh Tâm nói: "Lữ đạo hữu đã chết tại trúng độc, mà ta cũng không dụng độc, nàng vừa rồi chú pháp bắn loan đao bên trong Thủy kính đi ra, cạo đả thương nàng, chỉ sợ độc này..." Nói đến thời điểm mấu chốt, Minh Tịnh Tâm miệng lại bị người phong bế, nàng kinh ngạc nhìn chằm chằm vào Chung Ly Diệp.

Thấy Chung Ly Diệp sắc mặt như lung sương lạnh, "Bổn tọa vừa rồi nhìn qua, đao Tiểu Trà không có vấn đề. Ngươi ta đã làm gì, chính mình tinh tường."

Ngậm máu phun người! Minh Tịnh Tâm trừng nàng, vội vã muốn giải thích, thế nhưng miệng giống như bị khe hở bên trên, như thế nào đều tranh không mở.

Phía dưới người nghị luận nhao nhao, có chút trông xem thế nào lại bắt đầu chửi bới Minh Tịnh Tâm, nhưng cũng may tu sĩ ủng hộ hai người khá nhiều, đè ép những âm thanh này xuống dưới.

Thẩm Thanh Lan có chút nhăn mày, "Chung tông chủ, ta nhìn thấy..."

Lời còn chưa dứt đã bị Chung Ly diệp đánh gãy, "Sư chưởng môn, đồ đệ ngươi cực kỳ vô lễ, trưởng bối nói chuyện khi nào luận đạo tiểu bối xen vào?"

Đáng chết. Minh Tịnh Tâm cắn răng, nàng nhìn về phía Sư Phi Phàm, lại phát hiện Sư Phi Phàm sắc mặt cũng chìm xuống, "Chung tông chủ, quyền cước không có mắt, tỷ thí khó tránh khỏi thương vong, lệnh đồ bất quá là tài nghệ không bằng người mà thôi."

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ