Chương 42: Quay ngựa

59 6 1
                                    

Vân Quyển Vân thư gian, thời gian trôi mau mất đi, đảo mắt đã đến Thượng Thanh đệ tử thi đấu. Lúc này đây đệ tử thi đấu do Vân Hà phong lo liệu, tặng thưởng làm một miếng xinh xắn hộ Tâm Thải Lân, là Vân Hà phong chủ Thân Đồ Nam trước kia trong bí cảnh tìm được Cao giai Linh Bảo, nghe nói có thể chống đỡ Cao giai tu sĩ một kích trí mạng.

Liễu Thanh Hòa nhìn xem trên đài hiện ra hào quang linh xảo hộ cụ, trong lòng có chút ngứa, nàng bày ra sư thúc tư thế, vỗ vai Minh Tịnh Tâm dặn dò, "Tiểu sư điệt, hảo hảo so, không cầm đệ nhất đều thực có lỗi sư tỷ mang ngươi bế quan nhiều năm như vậy."

Đã tiến giai đến Kim Đan trung kỳ Thiệu Thanh An nghiêng người, nhịn không được giáo huấn: "Nếu là muốn linh bảo, vì sao không chính mình dự thi? Ngươi lại không có đột phá Kim Đan, vẫn là có tư cách."

Đối mặt sư huynh châm chọc khiêu khích, Liễu Thanh Hòa mắt điếc tai ngơ, đầu ngón tay nhẹ vuốt thái dương, nàng lại cùng Minh Tịnh Tâm khiến ánh mắt, "Tiểu sư điệt, Linh Bảo kia cố gắng có thể đổi thành trâm cài tóc, ngươi hiểu chứ?"

Minh Tịnh Tâm nhìn thấu không nói thấu, cũng cùng nàng nhẹ gật đầu, "Tiểu sư thúc yên tâm, Tịnh Tâm đương nhiên đem hết khả năng, không để cho sư tôn và hai vị sư thúc mất mặt."

Liễu Thanh Hòa thò ra rảnh tay, muốn vỗ vỗ nàng dùng bày ra tán thưởng, chỉ tiếc nàng vỗ cái tịch mịch, bởi vì tiểu sư điệt của nàng tại Thẩm Thanh Lan mời xuống, bước nhanh chuyển tới.

"Sư tôn có gì phân phó?" Mặt mày hơi gấp, Minh Tịnh Tâm lúm đồng tiền có thể so sánh bốn phía độc chiếm xuân.

Thẩm Thanh Lan bị vẻ xinh đẹp tươi cười kinh đến, ánh mắt không khỏi nhu hạ, "Đồng môn tỷ thí, chỉ vì luận bàn, nhớ lấy không thể dùng sức mạnh, hết sức thuận tiện."

"Vâng, sư tôn." Minh Tịnh Tâm cười lên tiếng, cùng mấy người bái lễ về sau, liền lên lôi đài.

Thượng Thanh Môn phái thi đấu, chủ yếu là vì khích lệ mới nhập môn nhóm tiểu đệ tử chăm chỉ tu hành, tham gia thi đấu cũng đều là tân đệ tử Kim Đan kỳ phía dưới. Minh Tịnh Tâm là một Kim Đan kỳ tu sĩ, tự nhiên không sợ hãi. Bất quá vì không bạo lộ thân phận, cũng vì cấp lưu tình cảm, nàng vẫn hạ chính mình tu vi xuống Trúc Cơ kỳ, nhưng dù vậy, trong một ngày cũng là cảm giác vô địch thủ, cơ bản trong năm chiêu liền đưa tiễn đối diện đồng môn xuống đài.

Mắt thấy Minh Tịnh Tâm cũng không xuất kiếm đã đưa tiễn người xuống đài, Liễu Thanh Hòa không khỏi vỗ tay nói một tiếng, "Tốt! Thật không hổ là sư điệt của ta, thật là lợi hại."

Thiệu Thanh An nhìn vẻ mặt mừng rỡ của sư muội mình, chợt lắc đầu: Tiểu sư điệt xác thực lợi hại, chỉ sợ sư muội hắn đi lên đều bị đánh xuống. Làm là sư thúc chứng kiến tình cảnh này, chẳng lẽ không có bế quan khổ tu sao?

Hắn đối với sư muội của mình lười biếng bất đắc dĩ, ngoái đầu nhìn lại liếc nhìn sư tỷ, thấy sư tỷ trong mắt cũng ngậm nhàn nhạt mừng rỡ, liền đi cầu chứng đạo: "Sư tỷ, Tịnh Tâm tu vẫn là nhập môn trước tâm pháp sao? Ta coi nàng chiêu pháp tầm đó, cùng bổn môn vẫn có chút hứa khác biệt."

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ