Chương 5: Tai vách mạch dừng

199 21 0
                                    

Mặt sông lộ ra một khuôn mặt nữ nhân, trong lúc mơ hồ, Minh Tịnh Tâm bừng tỉnh gặp được chính mình. Nàng lắp bắp kinh hãi, vội vàng đứng dậy, tùy tay huyễn ra thủy kính mặt hiện lên càng rõ ràng.

Người trong gương vẫn cứ quen mặt, cùng phía trước nàng có sáu bảy phân tương tự, đều là thế gian khó được mỹ nhân. Chỉ là tướng mạo nàng càng thanh thuần sạch sẽ, mà người trong gương lại lộ ra cổ mị thái, có thể nói là nàng gặp qua người nhất tiếp cận với yêu.

Nàng lại để sát vào tinh tế nhìn nhìn, trên trán người trong gương còn so với nàng nhiều mạt hoa điền, nàng từ thủy kính phất tiếp theo phủng thủy nhẹ nhàng xoa xoa. Hoa điền kia chút nào chưa phai màu, ba cánh hoa vẫn như cũ đỏ đậm như máu.

Minh Tịnh Tâm đột nhiên chậc một tiếng, loại này là từ trong cơ thể sinh hoa điền. Nàng giống như từ cuốn sách cổ nào đó xem qua, tựa hồ là ma tu một loại công pháp, gọi cái gì "Thí huyết sát". Nghe nói người luyện công này, hoa điền trên trán càng đậm đại biểu giết người càng nhiều, đồng dạng cũng là công pháp cường thịnh tượng trưng.

Nàng nhớ rõ nàng lúc ấy tò mò, còn hỏi sư tôn thực sự có người luyện qua không, bị sư tôn hung hăng quở trách một hồi. Ngay lúc đó nàng thập phần ủy khuất, thầm nghĩ: Bất quá nhìn xem mà thôi, mắng người ta làm gì.

Không ngờ hiện tại nàng liền biết chính mình căn bản không oan, cư nhiên nhắc tới công pháp của đối thủ một mất một còn, đây không phải tìm mắng sao?

Minh Tịnh Tâm thở dài, lại đối với gương nhìn nhìn. Nàng càng xem càng quái, luôn cảm thấy chính mình cùng nữ ma tu này nói không chừng có liên hệ.

Lấy nàng xuyên phía trước tuyến thời gian, nữ ma tu ước chừng chết 300 năm trước, mà nàng là hai trăm năm trước được sư tôn thu làm đồ đệ.

Vậy nàng chính là nữ ma tu vãn bối. Nói cách khác nàng rất có thể là Minh Cô Nguyệt nữ nhi... Nữ nhi?

Ngày Minh Tịnh Tâm sinh cùng ngày Minh Cô Nguyệt chết cách không sai biệt lắm 100 năm, nàng không quá cảm thấy một linh thai có thể giữ lại 100 năm. Tương phản nàng còn hoài nghi chính mình nói không chừng là nữ nhi của nữ nhi của nữ nhi người ta, thậm chí từng là cháu cố nữ cũng không chừng.

Nghĩ vậy nàng không khỏi đỡ trán, thật không hiểu nên vì chính mình là Minh Cô Nguyệt hậu đại mà phát sầu, hay là vì chính mình xuyên thành lão tổ tông mà khiếp sợ, hay là vì nhà nàng tổ tông phu quân là ai mà lo lắng.

Minh Tịnh Tâm cảm thấy Thiên Đạo cho nàng cái đề này thật sự là quá khó khăn, nàng sẽ không đáp!

"Sư tôn, cứu ta!" Minh Tịnh Tâm ngửa mặt lên trời ai oán, nói rồi lại trừng con ngươi, giống như có chỗ nào không đúng?

Sư tôn nàng biết rõ nàng giống đối thủ một mất một còn mà vẫn thu nàng làm đồ đệ?

Vậy sư tôn nàng-- thật sự là quá độ lượng!

Phân người phân sự, cơ trí đáng yêu, thật sự không hổ là chính đạo nhân tài kiệt xuất, thượng thanh phái Tiên Tôn, người thâm ái của nàng!

Vì có thể cùng như thế người ưu tú hòa hảo trở lại, cho dù khiến nàng làm tằng tổ mẫu để đi sắc dụ, nàng cũng sẽ không từ bỏ!

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ