Chương 11: Đoạn tụ

115 14 0
                                    

"Sư tỷ, sư tỷ, ta cùng sư huynh phát hiện Từ Bác Uyên rồi!"

Trong gương đồng chiếu ra một gương mặt kiều diễm, thần sắc Liễu Thanh Hòa hưng phấn. Lúc ánh mắt liếc qua đến phía sau nàng, lại trực tiếp tránh ánh sáng, "Đợi một chút, bên cạnh sư tỷ nằm một cô nương?!"

Thẩm Thanh Lan bày gương đồng hướng một bên, cùng nàng nói: "Nhỏ giọng một chút. Đón lấy ngươi vừa rồi mà nói, theo đạo hữu ở nơi nào?"

Liễu Thanh Hòa vẫn còn trộm nhìn phía sau nàng, "Cái cô nương kia chẳng lẽ lại là Minh Cô Nguyệt?"

Thẩm Thanh Lan gật đầu, lại thúc nàng: "Nói chính sự."

Liễu Thanh Hòa đột nhiên hiểu ý, che miệng vụng trộm cười, "Được, được. Nếu hai người các ngươi đều đã ngủ rồi, ta đây không lo lắng nữa. Thật sự nhìn không ra sư tỷ ngươi còn thích như vậy."

"Liễu, Thanh, Hoà." Thẩm Thanh Lan rét lạnh âm điệu, cách ngàn dặm Liễu Thanh Hòa giật mình, vội dựng lên cái hàn thủ thế, thấp giọng nói: "Sư tỷ yên tâm, sư huynh không ở bên cạnh, Từ đạo hữu cũng không tại, không ai nghe được."

Thẩm Thanh Lan bị chọc tức, "Chép Thượng Thanh Môn quy mười lần, ngày mai cầm cho ta xem."

"Hả?" Liễu Thanh Hòa vô tội trừng mắt nhìn, khoe mẽ nói, "Sư tỷ, ta không biết quấy rầy các ngươi chuyện tốt, ta không phải cố ý. Ngày mai ta lại liên hệ với ngươi, các ngươi tiếp tục thành được không?"

Thẩm Thanh Lan thật không biết trong đầu sư muội nàng đều chứa cái gì. Vì không cô tức dưỡng gian, nàng sửa lại khẩu, "Được lắm, lại sao chép trăm lần Thanh Tâm Chú."

"Sư tỷ..." Liễu Thanh Hòa rất ủy khuất, bắt tay cáo lỗi, "Ta thực không phải cố ý."

Thẩm Thanh Lan không muốn nghe nàng nói, "Im miệng. Ngươi từ chỗ nào tìm được Từ đạo hữu?"

Liễu Thanh Hòa thập phần thức thời, nhu thuận trả lời: "Đang ở Sơn Trang, ta cùng sư huynh lo lắng người của Tử Vân Các thủ không được chỗ đó, liền qua xem. Kết quả vậy mà chứng kiến có người lén lén lút lút tại phụ cận đi dạo, cùng đi qua xem xét, phát hiện vóc người kia cùng Mẫn thiếu Các chủ trong bức hoạ đồng dạng, đúng là Từ đạo hữu."

Thẩm Thanh Lan đáp nhẹ, Tiểu sư muội nói cái gì lo lắng, nàng thấy căn bản chính là muốn đi xem náo nhiệt.

Bất quá yêu thích nhiều chuyện tiểu sư muội cũng rất hữu dụng. Nàng nghe Liễu Thanh Hòa lại nói: "Còn có sư tỷ, Từ đạo hữu kia vậy mà tu một loại rất kỳ quái công pháp, hơn nữa hắn còn nói Tử Vân Các bên kia có ẩn tình khác, để cho ta cùng ngươi cầu tình cho Cô Nguyệt cô nương đây này. He he, bây giờ xem ra vẽ vời cho thêm chuyện rồi."

"..."

Thẩm Thanh Lan liếc nhìn không đứng đắn sư muội, phân phó nói: "Tạm thời đừng dẫn Từ đạo hữu gặp người Tử Vân Các." Quay đầu nhìn lại Minh Tịnh Tâm bên người, lông mi tiểu cô nương buông thỏng thật dài, nhìn như ngủ say sưa. Nàng dừng một chút, lại nói: "Ta coi ngươi ở địa phương kia còn được, đừng giằng co. Gọi Thanh An coi chừng Từ đạo hữu, sáng mai ta đi qua. Ngươi đi sao chép môn quy đi."

[BH][QT dễ đọc] Vô Tình Xuyên Thành Vạn Người MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ