Chương 1

11K 446 25
                                    

Ngồi trên lầu ba quán cà phê ở Yến Thành này, Khúc Mặc Thương có chút đạm mạc nhìn chiếc ghế trống trước mặt, kể từ khi nhận được cuộc gọi kia, tâm mệt mỏi cùng nôn nóng của cô lại càng thêm mấy phần cáu kỉnh. Kể từ khi hai bên thoả thuận đã hai mươi phút trôi qua, cô rất chán ghét người không đúng giờ, nhưng lại không thể không kiên nhẫn chờ đợi.

Đôi lông mày được tô vẽ tinh xảo bất giác nhíu lại, không rời tầm mắt khỏi chỗ ngồi kia, ngay sau đó bên tai phát ra tiếng giày cao gót giẫm trên mặt đất. Sàn có trải thảm khiến âm thanh trầm thấp lại rất nhẹ, nhưng tiết tấu cùng lực độ cơ hồ vần giữ nguyên, không nhanh không chậm.

Đây là một người nghiêm khắc, Khúc Mặc Thương còn không có quay đầu đã đưa ra kết luận. Nghiêng đầu nhìn sang, nhìn thấy một nữ nhân mặc áo sơ mi màu lam nhạt đang đi về phía bên này.

Mái tóc dài xõa vai, thân dưới là quần tây đen, áo sơ mi không có nếp nhăn, cúc áo chỉnh tề đến viên cuối cùng, hơn nữa khuôn mặt thanh lãnh kia không có một tia độ ấm, cả người lộ ra hương vị cấm dục.

Bất động thanh sắc liếc mắt nhìn, Khúc Mặc Thương cho rằng chính mình lớn lên rất ưa nhìn, nhưng mà người trước mắt lại tinh xảo không thể bắt bẻ, không chỉ có dung mạo xuất sắc, mà khí chất cũng không tìm ra được điểm không hài hòa, khó trách tên kia không thể chịu được muốn leo lên.

Khúc Mặc Thương không nghĩ nhiều, che dấu tia trào phúng trong mắt, đứng dậy đưa tay ra: "Chào Khổng tổng, nghe danh đã lâu."

Nữ nhân kia nhìn cô một chút rồi đặt ánh mắt vào bàn tay đang đưa ra của cô, dừng một lúc mới vươn tay nhẹ nhàng bắt lấy: "Xin lỗi, tôi đến muộn. Còn có, tôi họ Lâm, Lâm Thanh Hàm."

Ngữ khí của câu cuối cùng đặc biệt lạnh lùng, Khúc Mặc Thương nghe được liền kinh ngạc. Họ Lâm? Không phải là họ Khổng sao? Nhưng nghĩ tới cái gì đó, cô lập tức lấy lại tinh thần, gợi lên nụ cười nhẹ: "Lâm tổng khách khí rồi, tôi cũng vừa tới không lâu."

Lâm Thanh Hàm ngồi xuống trước mặt cô, ánh mắt dừng ở trên người cô, một người lạnh lùng như vậy, ngay cả khi chuyên chú nhìn người mà đôi mắt đều không cảm nhận được độ ấm.

Biểu tình trên mặt thoạt nhìn không có một tia dao động, nhưng lại nhìn mình chằm chằm như vậy, Khúc Mặc Thương vẫn cảm thấy trong đôi mắt xinh đẹp kia giống như có chút cảm xúc dao động, nhưng cô không thể nào hiểu được ý nghĩa là cái gì. Nghĩ đến mục đích hai người gặp mặt hôm nay, cô hít một hơi, từ bỏ ý định đi thăm dò suy nghĩ của đối phương, gọi người phục vụ tới, thuận miệng hỏi: "Lâm tổng thích loại cà phê nào?"

Lâm Thanh Hàm nhìn thực đơn cô đưa, nói: "Mocha, cảm ơn."

Sau khi gọi hai cốc mocha, Khúc Mặc Thương ngồi thẳng dậy nhìn Lâm Thanh Hàm, nói thẳng: "Lời Lâm tổng nói trong điện thoại là có ý gì?" Sắc mặt của cô cũng không phải rất tốt, mấy ngày nay cô bị các cổ đông bứt cho sức đầu mẻ trán, hơn nữa Khúc Thịnh bị bệnh nặng, sau nhiều ngày như vậy, ngay cả trang điểm tinh xảo cũng không thể che giấu được mệt mỏi dày đặc của cô.

Đôi mày quạnh quẽ của Lâm Thanh Hàm khẽ nhướng lên, nhưng sắc mặt lại không có chút thay đổi, chỉ trả lời: "Như cô đã nghe được, cổ phần Mạnh Gia Hòa đưa cho Khổng Ích Tường, tôi có thể trả lại cho Khúc gia."

[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ