Sau tiết học, chủ nhiệm thúc giục lớp tập thể dục buổi sáng, nhà trường sẽ để người đi kiểm tra nhân số. Khúc Mặc Thương mang theo Lâm Thanh Hàm đi tới, sắc mặt cũng không thể nào hòa hoãn, ngẩng đầu nói với chủ nhiệm: "Lão sư, em đưa cậu ấy đi phòng y tế."
Lâm Thanh Hàm bị cô nắm tay, Vương Vĩ Hành liếc mắt liền nhìn thấy vết thương của nàng, lập tức dời tầm mắt ho nhẹ.
Khúc Mặc Thương nói gì đó liền đưa Lâm Thanh Hàm đi, Vương Vĩ Hành nhìn hai cô gái rời đi, chột dạ trên mặt biến thành tức giận.
Lâm Thanh Hàm vẫn luôn không dám nói chuyện trong lớp, lúc đi ra cửa thấp giọng nói: "Tôi không đau, không cần đến phòng y tế." Đến đó lại tốn tiền, trên người nàng lại không có một xu, qua mấy ngày là tốt rồi, không cần đi.
Khi ngón tay của Khúc Mặc Thương chạm lên, Lâm Thanh Hàm liền hít một hơi, bởi vì đau đớn mà đôi mắt ướŧ áŧ nhìn Khúc Mặc Thương.
"Không phải không đau sao?" Khúc Mặc Thương lãnh đạm ném xuống một câu rồi trực tiếp đưa nàng đến phòng y tế, kỳ thực tám giờ rưỡi bên này mới làm, nhưng bác sĩ của trường ở trong phòng y tế, cho nên vẫn có người.
Cũng may bác sĩ không có ngủ, đang rửa mặt nghe thấy tiếng gõ cửa, mở cửa liền hiểu tình huống, đi tìm một túi nước đá để Lâm Thanh Hàm chườm.
Sau khi giảm bớt cơn đau cùng máu bầm khuếch tán dưới da, lại dùng thuốc iodophor để sát trùng miệng vết thương.
"Không có gì trở ngại, nhưng máu bầm dưới da hơi nghiêm trọng, sẽ đau. Mấy ngày tới đừng để vết thương bị nhiễm trùng, sát trùng thường xuyên. Nếu vết bầm tan chậm thì có thể chườm bằng nước ấm."
Cất iodophor và bông tăm được bác sĩ đưa, sau đó Khúc Mặc Thương mới đưa nàng trở lại. Lâm Thanh Hàm nhìn cô, dọc theo đường đi đều thấp thỏm.
Mặc dù Khúc Mặc Thương đang nhìn phía trước, nhưng dư quang vẫn nhìn Lâm Thanh Hàm, nhìn tiểu bộ dáng của nàng, có chút bất đắc dĩ. Loại tính tình này, rốt cuộc đã trải qua những gì mới trở thành Lâm tổng lạnh nhạt khôn khéo như vậy.
"Được, không có việc gì, lấy cái này về đi. Miệng vết thương của cậu không nhỏ, nhớ sát trùng."
Lâm Thanh Hàm nhận lấy, nhỏ giọng nói: "Tôi ... hiện tại tôi không có tiền, khi nào có tiền, tôi nhất định sẽ trả cho cậu."
Khúc Mặc Thương nhìn bộ dáng co quắp lại nghiêm túc của nàng, nói: "Được, tôi không vội, có tiền thì trả."
Lâm Thanh Hàm co quắp rốt cuộc lộ ra chút ý cười, gật gật đầu, nàng sợ nhất là Khúc Mặc Thương nói không cần phải trả lại.
Khi tiết học bắt đầu, chủ nhiệm Vương Vĩ Hành quét mắt qua lớp một chút, nghiêm nghị nói: "Theo an bài của nhà trường, cuối tuần sau sẽ là kỳ thi hàng tháng, đừng quên ôn tập."
Trong lớp lập tức "A" một tiếng thảm thiết, Vương Vĩ Hành vỗ sách: "A cái gì mà a, tôi đã sớm thông báo rồi, không phải đã quên hết rồi chứ?"
Khúc Mặc Thương nghe thấy cũng sửng sốt, cô hoàn toàn không biết chuyện này, kỳ thi hàng tháng sao? Lịch sử chính trị cùng hóa học nàng chưa có thời gian xem lại, căn bản là không nhớ rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceTác phẩm: Đồng học không làm yêu Tên khác: Bạn học không phải người xấu Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Đô thị tình duyên, yêu sâu sắc, duyên trời tác hợp, trọng sinh. Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Độ dài: 124 c...