Đến khi Lâm Thanh Hàm làm nũng, Khúc Mặc Thương lại không khống chế được trái tim lão a di của mình, hai người ở trên sô pha náo loạn trong chốc lát. Tuy ở bên nhau đùa giỡn rất thoải mái, nhưng vô luận là Lâm Thanh Hàm hay Khúc Mặc Thương đều là người bận rộn, dính trong chốc lát Lâm Thanh Hàm liền lấy máy tính ra xem văn kiện.
Khúc Mặc Thương vội vàng xin nghỉ nên vẫn còn hạng mục cần xử lý, luận văn sơ thảo cũng cần chuẩn bị nộp cho giáo sư hướng dẫn xem. Hai người mỗi người chiếm cứ một nửa bàn, trong phòng an tĩnh, chỉ còn lại tiếng đánh bàn phím và con chuột, nhưng lại tỏa ra không khí ấm áp cùng hạnh phúc.
Khúc Mặc Thương còn lệch múi giờ, giờ này ở Mỹ đã là rạng sáng, xem luận văn một lát đôi mắt bắt đầu khó chịu. Cô xoa xoa đôi mắt, không biết Lâm Thanh Hàm ra ngoài từ khi nào, bưng ly sữa đưa cho cô: "Buồn ngủ sao? Uống sữa xong rồi đi ngủ đi, chị bên kia đã là 5 giờ sáng."
Khúc Mặc Thương nhận sữa bò, chất lỏng màu trắng ngà ấm áp trong ly pha lê tỏa ra mùi sữa, cô uống mấy ngụm, liếm liếm môi: "Mấy giờ em ngủ?"
"Vẫn còn sớm, chị ngủ trước đi, em xem xong liền đi ngủ."
Lâm Thanh Hàm duỗi tay thay cô lau vết sữa trên khóe môi, khẽ cười nói.
Khúc Mặc Thương gật gật đầu: "Không được thức quá muộn, dạ dày của em không tốt, nhất là thức đêm càng không được."
Lâm Thanh Hàm ngoan ngoãn gật đầu, nhìn cô đi vào phòng ngủ. Mỗi ngày nàng cần xem rất nhiều văn kiện, gần nhất dự án xanh hóa đang tiến hành thủ tục phê duyệt, hơn nữa đơn đặt hàng của tập đoàn Ayer bên kia cũng xảy ra một loạt vấn đề. Hiện tại Thịnh Phàm đang toàn lực phụ trách thu thập cục diện rối rắm, Trịnh Quang Thụy thì ôm tiền trốn đi, cũng không còn người, mọi chuyện đều rơi xuống trên người phó tổng nàng.
Ngày mai có hội nghị cần hạ thông báo, hôm nay phải làm xong. Lịch trình ngày mai của nàng dày đặc, cơ hồ không có chỗ trống, còn phải cùng Trần Quảng Mạc bàn luận cách ứng phó chuyện giao hàng. Vốn dĩ thời gian hôm nay rất khẩn trương, nhưng khúc Mặc Thương đã trở về, cửu biệt thắng tân hôn, nàng nhịn không được cùng cô ngọt ngào lâu như vậy, công việc dư lại chỉ có thể thức hết đêm nay để làm cho xong.
Nàng ngồi ở thư phòng, đọc một chút chính là hơn bốn tiếng. Chờ đến khi Khúc Mặc Thương hơi mơ màng tỉnh dậy, phát hiện bên người vẫn trống không, mở mắt ra nhìn nhìn điện thoại thì đã là 1 giờ rưỡi sáng.
Cô chớp chớp mắt, có chút ảo nảo, buồn ngủ tới hồ đồ rồi, gần nhất Lâm Thanh Hàm rất bận, buổi chiều trở về lại vì cô mà mất nhiều thời gian như vậy, khẳng định còn chưa xong việc.
Đang muốn rời giường đi xem thì cửa bị đẩy ra, nhìn thấy cô tỉnh, Lâm Thanh Hàm sửng sốt: "Sao lại tỉnh rồi? Muốn uống nước sao?"
Khúc Mặc Thương lắc lắc đầu, vén chăn, vỗ vỗ giường: "Đã 1 giờ rưỡi rồi, mau đi ngủ đi."
Lâm Thanh Hàm thấy cô nhíu mày, ngoan ngoãn đi tới, chui vào trong ổ chăn. Độ ấm điều hòa thật sự thoải mái, trong chăn không hề lạnh, mang nhiệt độ cơ thể của Khúc Mặc Thương dào dạt ấm áp. Lâm Thanh Hàm nằm vào thậm chí nhịn không được ngọ nguậy, khóe miệng mang theo nụ cười, vui vẻ như hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt Thượng
عاطفيةTác phẩm: Đồng học không làm yêu Tên khác: Bạn học không phải người xấu Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Đô thị tình duyên, yêu sâu sắc, duyên trời tác hợp, trọng sinh. Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Độ dài: 124 c...