Chu Văn Kỳ đứng đó nhìn hồi lâu, nam nhân đi cùng cũng nhìn theo ánh mắt cô ta, hoài nghi hỏi: "Sao vậy, đang nhìn gì thế?" Vừa dứt lời, liền nhìn thấy hai mỹ nhân mang phong cách khác nhau đang ngồi ở đó, lập tức có chút không thể dời mắt.
Vốn dĩ Chu Văn Kỳ đã có chút tâm phiền ý loạn, nhưng khi nghe thấy lời nói của nam nhân, quay đầu lại thì thấy hắn đang nhìn hai người Lâm Thanh Hàm không chớp mắt, lập tức giận dữ, dùng sức nhéo hắn một cái: "Thôi Hạo, anh đang nhìn cái gì vậy? Chưa thấy qua nữ nhân xinh đẹp à!"
Nam nhân tên Thôi Hạo có chút xấu hổ, trong mắt có chút không kiên nhẫn cùng chán ghét, nhưng hắn vẫn cười nói: "Nói gì vậy, em còn đẹp hơn bọn họ, chỉ là anh thấy em nhìn chằm chằm nên có chút tò mò, tới đây hẹn hò không cần phá hư bầu không khí, đừng tức giận."
Chu Văn Kỳ oán hận nghiến răng nghiến lợi, Lâm Thanh Hàm ở đằng bên kia nghe thấy động tĩnh đã nhìn thấy Chu Văn Kỳ, nàng lập tức ngưng cười, sắc mặt trầm xuống.
Khúc Mặc Thương đang bỏ cua đã bóc vào đĩa của Lâm Thanh Hàm, thấy sắc mặt nàng không đúng, cô nói: "Sao vậy?"
Lâm Thanh Hàm lắc đầu, ngăn cản cô tiếp tục bóc cua: "Chỉ là gặp người không muốn gặp, không sao. Chị tự ăn đi, đừng đưa cho em."
Khúc Mặc Thương nghe xong thì dừng lại, nhìn lên nam nhân và nữ nhân đang tranh cãi: "Ai vậy?"
Lâm Thanh Hàm liếc mắt nhìn một cái: "Con gái của Chu gia, Chu Văn Kỳ."
Khúc Mặc Thương nhướng mày, nhìn nữ nhân lúc này đang đỏ mặt vì tức giận, trang điểm hơi đậm, tướng mạo cũng tương đối khó ở chung, Khúc Mặc Thương dừng hành động gắp đồ ăn thân mật vừa rồi, nhẹ giọng nói, "Hẳn là cô ta cũng nhìn thấy chúng ta."
Lâm Thanh Hàm ngước mắt lên nhìn cô: "Không sao, ngoại trừ chị véo mặt em cũng không làm hành động gì quá phận, lại nói con gái ôm hôn là chuyện bình thường, kệ cô ta đi, chỉ cần không làm phiền chúng ta là được rồi."
Khúc Mặc Thương nghe xong lại nheo mắt: "Con gái ôm hôn là chuyện bình thường? Vậy em ôm hôn bình thường với ai?"
Lâm Thanh Hàm sững sờ một hồi, sau đó vẻ mặt bất lực: "Chị nói xem em ôm hôn với ai?"
Khúc Mặc Thương trêu chọc nàng xong cũng bật cười, hai người không để ý đến Chu Văn Kỳ nữa, tiếp tục ăn. Lúc này Chu Văn Kỳ cũng thực sự cảm thấy hai người đã phát hiện ra mình, nhưng Lâm Thanh Hàm coi như không thấy hay một tiếng chào hỏi, cô ta lại cảm thấy không thoải mái.
Nhìn Khúc Mặc Thương đối diện nàng, cô ta không nhịn được tò mò, nghĩ xong liền nói với Thôi Hạo bên cạnh: "Anh đi gọi đồ ăn trước đi, gặp người quen, đi qua chào hỏi trước."
Thôi Hạo muốn đi theo, nhưng nghĩ đến thái độ lúc nãy của Chu Văn Kỳ, hắn không còn cách nào khác đành phải đồng ý.
Hai người đang thấp giọng nói chuyện thì thấy Chu Văn Kỳ đi tới, Khúc Mặc Thương nhướng mắt nhìn Lâm Thanh Hàm, hai người bình tĩnh quay đầu lại.
"Thanh Hàm, thật trùng hợp, cư nhiên lại gặp cô ở đây, đến đây ăn cơm với bạn sao?" Nói xong, ánh mắt cô ta rơi vào trên người Khúc Mặc Thương, Khúc Mặc Thương chỉ đặt đũa xuống cũng không chào hỏi cô ta, vẻ mặt khác với ôn nhu sủng nịch trước đó, lộ ra xa cách cùng có chút lãnh đạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt Thượng
Любовные романыTác phẩm: Đồng học không làm yêu Tên khác: Bạn học không phải người xấu Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Đô thị tình duyên, yêu sâu sắc, duyên trời tác hợp, trọng sinh. Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Độ dài: 124 c...