Chương 66

3.1K 182 9
                                    

Sau khi Khúc Mặc Thương ra nước ngoài, việc Lâm Thanh Hàm muốn dành thời gian nghỉ ngơi cũng bị hủy bỏ. Nàng không muốn trở về quá sớm, căn nhà đầy dấu vết của Khúc Mặc Thương, quần áo treo chung, dép để chung, còn đồ dùng cần thiết hàng ngày có đôi có cặp khiến Lâm Thanh Hàm không nhịn được mà nghĩ đến cô.

Cho nên nàng ở lại công ty tăng ca, thậm chí còn làm toàn bộ nhân viên Cảnh Thái tăng ca, hiệu quả công việc tăng lên nhanh chóng.

Hiện tại tuổi tác của Lâm Thanh Hàm không chiếm ưu thế, cùng giao tiếp với mấy lão gia hỏa dễ dàng bị ngáng chân mà đối với nàng cơ hồ không có chuyện gì, hơn nữa những người khinh thường nàng cũng lâm vào một phen ngã lộn nhào. Nguyên bản mấy lão hồ đồ trào phúng Khổng Ích Tường giao Cảnh Thái cho một cô gái hai mươi tuổi nhanh như vậy, không đến hai tháng cơ bản đều ngậm miệng, nhắc đến Lâm Thanh Hàm đều là âm thầm cảm khái.

Lâm Thanh Hàm cũng không quan tâm đến thanh danh của mình bên ngoài, hiện tại nàng đã là tổng giám đốc của Cảnh Thái, gánh nặng trên người càng thêm nặng, đồng thời cũng có thể huy động thêm tài nguyên để tìm hiểu một ít thông tin.

Công ty Trần Quảng Mạc đã tận dụng cuộc khủng hoảng của Cảnh Thái để tham dự vào đợt sản xuất hàng này, trên cơ bản đã kiếm được lợi nhuận ổn định mà không bị thua lỗ. Trần Quảng Mạc quả là có năng lực, trong một năm công ty đã phát triển gấp mấy lần so với nhóm nhỏ ban đầu, giờ đã chính thức thành lập văn phòng và thuê tầng 1 của cao ốc Hải Thiên.

Lâm Thanh Hàm nghe giọng nói khó nén vui mừng của Trần Quảng Mạc trong điện thoại, khẽ cười: "Chúc mừng, lần này cậu đã làm rất tốt, bất quá cậu kiêu ngạo như vậy rồi?"

Trần Quảng Mạc sờ sờ mũi, cười khúc khích, sau đó có chút thần bí nói: "Lần này nhờ có quyết định cao minh của Lâm tổng, chúng ta xem như kiêu ngạo hơn rất nhiều. Bất quá ngân sách của tôi ở tầng chín của cao ốc Hải Thiên chỉ bằng một nửa tiền thuê, nhưng gặp được một quý nhân, quyết định đầu tư vào công ty của chúng ta, trực tiếp rót bốn trăm vạn, cho nên tôi mới có tự tin để thuê."

Lâm Thanh Hàm nghe xong hơi nhíu mày: "Tập đoàn nào rót vốn, cậu đã kiểm tra chưa? Có liên quan đến Cảnh Thái hay HW không?"

"Lâm tổng, tôi làm việc ngài không yên tâm sao? Đương nhiên là để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra, sở dĩ đối phương chịu đầu tư không chỉ vì quan tâm đến triển vọng phát triển của công ty chúng ta, lúc đó tôi cũng có chút hoài nghi, nhưng sau vài lần tiếp xúc thì đối phương rất chân thành. Hơn nữa tôi đã kiểm tra bối cảnh cũng không liên quan gì đến bọn họ. Thật ra trước đây tôi đã từng tiếp xúc với Thiên Thịnh, nhưng là trong phạm vi bình thường." Trần Quảng Mạc vẫn rất cân đo trong việc giải quyết vấn đề này.

Lâm Thanh Hàm nghe hắn nói tới Thiên Thịnh, suy nghĩ một chút: "Vậy thì tốt rồi, nhưng vẫn gửi tư liệu bên kia cho tôi xem một chút."

"Được, chờ lát nữa tôi sẽ gửi qua mail cho ngài, ngài cảm thấy có gì không thích hợp sao?" Trần Quảng Mạc thấy nàng để ý, trong lòng có chút bất an, lẽ nào là mình phán đoán sai lầm.

"Không có, tôi tin tưởng năng lực của cậu, tôi chỉ có chút tò mò mà thôi."

Trần Quảng Mạc thở phào nhẹ nhõm: "Đêm nay công ty có tiệc mừng, chắc là ngài không tới được, tôi muốn bỏ ra một chút thời gian cùng đám người Tôn Nhã tụ hội với ngài."

[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ