Chương 32

3.3K 253 41
                                    

Sau ba ngày hai người nói chuyện, Khúc Mặc Thương gặp Lâm Thanh Hàm.

Khi mặt trời ló dạng từ sáng sớm, dì Hoàng đã dậy quét dọn sân, hôm qua vừa kêu người tới cắt cỏ trước nhà, trong không khí có mùi cỏ nhàn nhạt. Dì Hoàng mở vòi phun nước, xoay tròn phun nước làm ướt cỏ, làm thảm cỏ đã sửa sang càng thêm xanh tốt.

Khúc Mặc Thương cầm ly sữa đứng trước cửa sổ phòng khách, qua khung cửa sổ đang mở, cô nhìn tia nước sáng rực trong ánh ban mai, tâm tình mạc danh cảm thấy thoải mái. Cô cúi đầu uống một ngụm sữa, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Lâm Thanh Hàm đứng ở ngoài hàng rào, mặc một chiếc váy trắng ôm eo, đang nhìn thẳng vào chính mình.

Khúc Mặc Thương có chút sững sờ, cô gần một tháng không gặp Lâm Thanh Hàm, từ xa nhìn nhau như vậy, cô phát hiện Lâm Thanh Hàm tựa hồ đã thay đổi rất nhiều. Lúc này, mái tóc dài nhu thuận xõa xuống, mang theo cái kẹp màu bạc, ở trong nắng sáng lóe lên quang mang. Dáng người cô gái thanh tú, lộ ra thanh xuân linh động của lứa tuổi này, nhưng lại mất đi non nớt của nữ hài ở lứa tuổi này, trầm ổn hơn rất nhiều.

Khoảng cách này không xa không gần, cô có thể cảm nhận được chuyên chú của Lâm Thanh Hàm khi nhìn cô, nhưng khi đối diện với cô thì hơi thu mắt lại, sau đó mím môi cười khẽ, trên mặt mang theo khí chất thanh lãnh khi cười lên rất nhu hòa, thanh nhã động lòng người.

Khúc Mặc Thương hoảng hốt nghĩ đến lời nói trong cuộc điện thoại ngày đó, nàng mười sáu tuổi thoạt nhìn không nhỏ, thậm chí theo cái nhìn ​​của cô, đều có thể nói ra hai chữ mê người.

Khúc Mặc Thương thu lại suy nghĩ của mình, đặt sữa xuống rồi đi ra ngoài, ấn nút kiểm soát ra vào ở cửa, Lâm Thanh Hàm đẩy cửa đi vào.

Khúc Mặc Thương nhìn ngón tay đang siết chặt của người trước mặt, mới phát hiện người này có vẻ trấn định tự nhiên thực ra lại rất khẩn trương.

Cô nhẹ nhàng cười: "Hôm nay cậu có rảnh không?"

Lâm Thanh Hàm ngẩng đầu nhìn cô, gật đầu: "Hôm nay được nghỉ một ngày."

"Vào đi, ăn sáng chưa?" Cô quay đầu hỏi nàng, Lâm Thanh Hàm gật đầu, sau đó nhìn môi cô: "Trên môi cậu dính sữa."

Một dấu vết màu trắng kem dính trên khóe môi cô, nàng tới gần có thể nhìn thấy rõ hơn, ở trên da thịt trắng nõn có loại đáng yêu khác.

Khúc Mặc Thương ngẩn ra, vô thức vươn đầu lưỡi liếm môi, không biết phương hướng cũng không thể lau sạch, khi cô dùng mắt dò hỏi, Lâm Thanh Hàm không nhịn được vươn tay cọ qua khóe môi cô.

Khúc Mặc Thương theo bản năng lùi lại một bước, nhưng Lâm Thanh Hàm rất tự nhiên thu tay lại: "Được rồi, không còn nữa."

Khúc Mặc Thương cảm thấy có chút xấu hổ, mà cô lui như vậy càng rõ ràng, may mắn là biểu tình của Lâm Thanh Hàm rất tự nhiên.

Dì Hoàng làm vệ sinh xong thấy Lâm Thanh Hàm đến, có chút kinh hỉ: "Thanh Hàm à, lâu rồi không tới, tới tìm Mặc Thương đi chơi sao?"

"Dạ, dì Hoàng. Kỳ nghỉ tương đối bận rộn, cho nên con không tới đây được."

"Được rồi được rồi, lớp 12 áp lực lắm phải không, nhưng cũng phải nghỉ ngơi một chút. Dì đi cắt một ít trái cây, hai đứa tán gẫu đi." Dì Hoàng săn sóc không quấy rầy hai người, đi vào phòng bếp rửa nho cắt dưa hấu.

[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ