Chương 21

3.7K 289 38
                                    

Lâm Thanh Hàm muốn đi học sớm, dậy rất sớm, nàng không yên tâm Khúc Mặc Thương, lặng lẽ tiến vào phòng ngủ. Mới vừa tới gần đã nghe thấy tiếng hô hấp nặng nề cùng không thoải mái của cô, trái tim lập tức thắt lại.

Thậm chí không quan tâm đến việc làm ấm tay đã chạm vào mặt Khúc Mặc Thương, nhiệt độ trong tay nóng đến mức khiến Lâm Thanh Hàm sợ hãi, vội vàng bật đèn lên. Ánh đèn rất nhu hòa, nhưng Khúc Mặc Thương vẫn nhíu chặt mày.

Cả khuôn mặt đỏ bừng, khi Lâm Thanh Hàm đưa tay dán lên trán liền tiến về phía trước tìm một chút mát lạnh. Lâm Thanh Hàm có chút khẩn trương, nhanh chóng tìm nhiệt kế, đặt ở dưới chăn bông. Chăn bông cũng đầy nhiệt ý, khi nhiệt kế được kẹp vào người cô, Lâm Thanh Hàm liền chạy nhanh đánh thức Lâm Yên.

Lâm Yên vội vàng đứng dậy xem xét, nói: "Đến bệnh viện đi, nóng quá. Trước tiên dùng nước ấm lau trán cùng lòng bàn tay, như vậy sẽ cảm thấy thoải mái hơn."

Phòng khám hẳn là còn chưa mở cửa, khi lấy nhiệt kế ra nhìn, nhiệt độ là 41 độ C, Lâm Thanh Hàm lập tức gọi 120.

Lâm Thanh Hàm cũng hoảng sợ, sau khi gọi 120, nàng cùng Lâm Yên vội vàng vắt khăn lau mặt và cổ cho Khúc Mặc Thương. Bởi vì sốt cao, Khúc Mặc Thương ra một thân mồ hôi, lúc này chăn bông bị kéo nhẹ, mồ hôi trên người đã được lau sạch, lập tức cảm thấy dễ chịu hơn một chút, mơ mơ màng màng mở mắt ra, đối mặt với đôi mắt đỏ hoe của Lâm Thanh hàm.

"Không đi học sao?" Cô khàn giọng nói, giọng mũi đặc quánh, mơ hồ không rõ.

Nước mắt của Lâm Thanh Hàm gần như trào ra, nàng nhíu mày chịu đựng đau lòng cùng lo lắng: "Cậu sốt 41 độ C còn quản tôi có đi học hay không, sốt đến ngốc rồi."

Lâm Yên đã mặc áo khoác xong, nhìn cô đã tỉnh táo liền cầm áo khoác đi qua: "Quan trọng là đi khám trước, con sốt rất nặng. Ba mẹ con..."

"Không sao, Dì Lâm không cần thông báo cho bọn họ." Khúc Mặc Thương miễn cưỡng ngồi dậy ngăn Lâm Yên lại.

Lâm Yên do dự, nhưng vẫn nghe cô nói. Đã rất lâu Khúc Mặc Thương mới trải qua cảm giác bệnh đến lợi hại như vậy, lúc này cô chỉ cảm thấy nhức đầu nóng trán, đặc biệt là mắt rất khó chịu. Cả người mềm như bông, ngay cả mặc áo khoác cũng cảm thấy khó thở.

Lâm Yên thấy cô không có khí lực liền mặc áo khoác cho cô: "Bệnh này quá nghiêm trọng, là tối qua dì sơ suất, nên mua một ít thuốc hạ sốt mới phải."

Khúc Mặc Thương lắc đầu, một cảm giác buồn nôn ập đến khiến cô dừng động tác, khi cô lấy lại tinh thần thì Lâm Yên đã ngồi xổm trước mặt cô, nói: "Dì Lâm cõng con xuống lầu."

Khúc Mặc Thương vội vàng cự tuyệt: "Không sao đâu dì, con tự đi là được rồi, chỉ có một khoảng cách mà thôi. Thân thể của dì không tốt, không thể để dì cõng được."

Giọng cô trầm thấp yếu ớt, sau vài động tác tựa hồ rất mệt, vẫn luôn thở ra thành tiếng, khiến Lâm Thanh Hàm cảm thấy trong lòng quặn thắt đến khó chịu.

Bệnh viện cách đây không xa, nơi này đã ẩn ẩn nghe thấy tiếng còi xe cấp cứu, Lâm Thanh Hàm không nói lời nào, kéo Lâm Yên lên, sau đó ngồi xổm xuống thuận tay ôm eo Khúc Mặc Thương, để cô dựa trên lưng mình.

[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ