Chương 50

5.2K 272 6
                                    

Buổi sáng Khúc Mặc Thương có lớp, thời gian tương đối sớm, mà Lâm Thanh Hàm chỉ có một lớp lúc mười giờ. Sau khi Khúc Mặc Thương thức dậy, cô muốn Lâm Thanh Hàm ngủ thêm một chút nữa, nhưng Lâm Thanh Hàm nhất quyết phải dậy cùng, lúc Khúc Mặc Thương rửa mặt thì nàng đi làm bữa sáng.

Nhìn thấy đầu cô vẫn quấn băng gạc, Lâm Thanh Hàm cau mày: "Còn chưa cắt chỉ, sao phải vội như vậy."

Khúc Mặc Thương sờ sờ đầu: "Không sao, ngày mai đi thay băng, phỏng chừng vài ngày nữa sẽ cắt chỉ. Xin nghỉ lâu dồn sẽ càng nhiều, chị sẽ chiếu cố mình, em đừng lo lắng."

Lâm Thanh Hàm gật đầu: "Hôm nay đừng đi xe đạp, em đi cùng chị."

"Nhưng em vẫn chưa học." Khúc Mặc Thương cau mày.

Lâm Thanh Hàm buồn cười nhìn cô một cái: "Em về ký túc xá của mình trước, còn có việc chưa xử lý, vừa vặn có thể làm."

"Có phải em đến đây còn đang xử lý chuyện của công ty không?" Nghe nàng nói có việc, hơn nữa mấy ngày trước bận rộn như vậy, Khúc Mặc Thương không khỏi đặt câu hỏi.

"Ừm, mấy ngày trước ông ta gửi email cho em, nói là em chuẩn bị đảm nhận vị trí phó tổng giám đốc, ở đây phải chuẩn bị thật tốt. Hơn nữa, dự án xanh hóa với HW gần đây có một số khiếm khuyết, em cần phải giải quyết." Lâm Thanh Hàm trông rất bình tĩnh, nói chuyện công việc với Khúc Mặc Thương.

Khúc Mặc Thương nhíu mày: "Như vậy sẽ rất mệt." Nói xong cô lại mỉm cười, nghiêng đầu nhìn Lâm Thanh Hàm: "Em mới hai mươi tuổi đã có thể làm phó tổng giám đốc rồi, sao lại ưu tú như vậy?"

Lâm Thanh Hàm bị cô khen đến mặt đỏ lên: "Còn chưa đâu."

Khúc Mặc Thương nhìn thấy bộ dáng có phần ngượng ngùng đáng yêu của nàng, không khỏi trêu chọc nàng: "Vậy từ nay về sau chị gọi em là gì? Lâm phó tổng giám đốc có vẻ không dễ nghe, không bằng gọi em là tiểu Lâm tổng đi?"

Lâm Thanh Hàm có chút buồn bực: "Không cần thêm chữ tiểu được không?"

"Em còn nhỏ tuổi, còn nhỏ hơn chị, đây là sự thật. Hơn nữa tiểu Lâm tổng nghe rất đáng yêu." Khúc Mặc Thương nghiêm túc nói hươu nói vượn.

Vẻ mặt Lâm Thanh Hàm bất lực, để cô nhắc mãi tiểu Lâm tổng. Khi cả hai đang đi trên đường, Khúc Mặc Thương lại nghĩ đến dự án xanh hóa, lại nghĩ đến Lục gia thì thần sắc có chút nghiêm túc: "Thanh Hàm, công trình của dự án xanh hóa rất lớn, dựa theo kế hoạch của HW, muốn làm xong phỏng chừng ích nhất ba năm, thậm chí sẽ kéo dài rất lâu. Nhưng việc xây dựng đô thị của thành phố Yến Kinh mấy năm nay rất rõ ràng, tuy một mảnh nội thành xanh hóa nơi đó nghiêm khắc xem như ngoại ô kết hợp địa phương. Nhưng tòa thị chính Yến Kinh đã chuyển đến gần đó, tuyến tàu điện ngầm cùng đường bộ cũng nên nằm trong quy hoạch. Trong ba năm trung tâm thương mại nơi đó có thể phát triển toàn diện, quyết định hiện tại của HW vẫn còn quá bảo thủ."

"Theo tin tức nhận được, một thành phố cũ ở Thành Nam sẽ bị phá bỏ tập thể và di dời, thành phố Yến Kinh đang chuẩn bị mở thêm sân bay, có vẻ như có kế hoạch kết nối ga tàu cao tốc và sân bay với nhau. Đến lúc đó nhóm cư dân sẽ di dời đến vùng lân cận khu xanh hóa, cơ hội kinh doanh rất lớn, nếu dự án hóa xanh chậm ba năm, tuy vị trí địa lý tốt nhưng chắc chắn hiệu quả và lợi ích sẽ giảm đi đáng kể, cuối cùng tiểu công trình sẽ sớm chiếm được phần lớn hơn."

[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ