Khúc Mặc Thương nhướng mày: "Cư nhiên chỉ nhớ kem thôi, hiện tại không muốn gặp tôi sao?"
Lâm Thanh Hàm vội vàng lắc đầu: "Muốn!" Câu trả lời vừa gấp vừa nhanh, nói xong lại cảm thấy quá lộ liễu, sau đó mặt lại đỏ bừng.
Khúc Mặc Thương trong lòng vui sướng, cười nhìn chung quanh, mặt mày có chút giảo hoạt: "Chúng ta đi qua bên kia đi, nếu không sẽ bị người nhìn thấy, chỉ sợ cậu gặp phiền toái."
Tiêu Vân Anh nhìn hai cô gái nhỏ trộm đi đến khu ăn uống, lắc đầu cười.
Chung quanh không có ai, bên cạnh lại là Khúc Mặc Thương, lúc này Lâm Thanh Hàm mới mang theo ý cười, hai người tránh ở một bên ăn một ít điểm tâm, nhẹ giọng nói: "Không cắt bánh kem sao?"
Lâm Thanh Hàm liếc nhìn, "Đại khái là dùng để xem."
Khúc Mặc Thương nhìn xung quanh, tìm được một khối bánh mousse, cầm lấy thìa đào một miếng, đưa tới miệng Lâm Thanh Hàm: "Này, ăn một miếng đi."
Lâm Thanh Hàm sửng sốt, sau đó há miệng cắn bánh, bánh vào miệng lập tức tan ra, có chút tương tự như vị bánh pudding, mang theo một cỗ vị sữa, ngọt tan giữa môi răng cũng thấm vào tim.
Hai người đang ăn ở đây, hình như có người bên kia tìm Lâm Thanh Hàm, nàng nhíu mày, có chút nặng nề, đang định nói gì thì đột nhiên bị người lôi kéo đi tới một cánh cửa nhỏ.
"Mặc Thương?"
"Hôm nay là sinh nhật của cậu, vui vẻ mới là điều quan trọng nhất. Tạm thời trốn một lúc, ba cậu còn chưa nói xong đâu."
Hai người tìm được một phòng nghỉ bên ngoài, bên trong có gian thay đồ, bên ngoài là gian sô pha, rất yên tĩnh.
Gian thay đồ cũng khá rộng rãi, có treo rèm, Khúc Mặc Thương đóng cửa nghiêng người về phía Lâm Thanh Hàm, nói: "Trước đó có nói hôm sau sẽ tặng quà cho cậu, nhưng nghĩ hôm nay là sinh nhật, hôm nay đưa càng tốt. Cho nên mang tới đây cho cậu."
Trong mắt Lâm Thanh Hàm có tia kinh hỉ: "Là quà gì?"
Không biết tay Khúc Mặc Thương đã giấu ở phía sau từ khi nào, ý cười vui vẻ: "Trước tiên cậu nhắm mắt lại, đưa tay ra."
Lâm Thanh Hàm nhìn cô một cái, sau đó ngoan ngoãn nhắm mắt đưa tay ra, lông mi dài khẽ run rẩy, ngoan ngoãn đáng yêu.
Khúc Mặc Thương mở hộp ra, bên trong có một mặt dây chuyền bằng ngọc, dây màu bạc, hình dáng ngọc rất đẹp, nhìn giống như giọt nước lộ ra thủy nhuận. Học sinh ở trường không được phép đeo trang sức, thứ duy nhất có thể mang theo là loại trang sức này.
Cảm xúc hơi mát lạnh rơi vào lòng bàn tay, Lâm Thanh Hàm nhíu mày, cuối cùng mở mắt nhìn thấy mặt dây chuyền bằng ngọc trên lòng bàn tay, kinh ngạc cảm thấy không ổn: "Cái này quá đắt, tôi không thể nhận."
Khúc Mặc Thương lắc đầu: "Tôi biết cậu sẽ nói như vậy, cho nên mặc dù ngọc này nhìn đẹp nhưng không đắt, dây chuyền cũng là bạc bình thường. Cái này cũng có thể đeo đến trường, về sau cái này cũng không còn phù hợp với thân phận của cậu nữa."
Lâm Thanh Hàm mím môi: "Ai nói, tôi sẽ luôn đeo."
Khúc Mặc Thương nhìn nàng đột nhiên có chút trẻ con, không khỏi bật cười: "Tới đây, tôi đeo cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceTác phẩm: Đồng học không làm yêu Tên khác: Bạn học không phải người xấu Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Đô thị tình duyên, yêu sâu sắc, duyên trời tác hợp, trọng sinh. Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Độ dài: 124 c...