Chương 58

3.8K 217 13
                                    

Muốn thoát khỏi Khổng gia, ngoài việc phải nhanh chóng nắm quyền, nàng còn muốn làm Cảnh Thái sụp đổ. Nàng không hề hứng thú với quyền thừa kế Khổng gia, vì muốn xứng đôi với Khúc Mặc Thương, nàng cần trở nên mạnh mẽ hơn, cho nên hiện tại nàng vẫn còn cần lợi dụng thực lực của Cảnh Thái.

Ít nhất lúc rời khỏi Cảnh Thái, nàng muốn bảo đảm Khổng gia không có cách nào khống chế mình, cũng không thể nhúng tay vào chuyện tình cảm của nàng và Khúc Mặc Thương. Như vậy ngoài việc mau chóng trưởng thành, còn phải khiến Khổng Ích Tường không thể gây ảnh hưởng đến mình.

Lúc trước khi tập đoàn Ayer tung ra cành ôliu ký hợp đồng với Cảnh Thái, nàng đã cảm thấy có chút kỳ quái. Tập đoàn Ayer cũng là công ty niêm yết giống như HW, mấy năm nay sức phát triển ở Trung Quốc còn cường thế hơn cả HW, nhưng thị trường chính trong nước lại không ở Yến Kinh. Cho nên khi họ đột nhiên đưa ra đề nghị hợp tác, dù là ai cũng đều cảm thấy không thích hợp.

Trong lòng Khổng Ích Tường cũng từng nổi lên nghi ngờ, nhưng kế tiếp hai bên bàn bạc đàm phán đều rất thuận lợi, Khổng Ích Tường cũng không phát hiện có cái gì không đúng, hơn nữa điều khoản trong hợp đồng thậm chí càng có lợi với Cảnh Thái.

Tổng giám đốc tập đoàn Ayer ngay lúc đó có ý muốn xâm nhập vào Yến Kinh, nên coi lần hợp tác này là bước mở đầu, hai bên cùng làm quỹ, thành lập quan hệ hợp tác, họ sẽ trợ giúp Cảnh Thái mở hướng ra thị trường nước ngoài. Đây giống như là chấp niệm của Khổng ích Tường, Lục Chấn Sinh vẫn luôn áp sát Cảnh Thái, khiến Khổng Ích Tường bất đắc dĩ phải đi lên con đường liên hôn này. Hiện tại xuất hiện tập đoàn Ayer trực tiếp sảng khoái cho hắn điều hắn muốn, hơn nữa lại là khách hàng chính của Cảnh Thái, đương nhiên Khổng Ích Tường sẽ không bỏ qua cơ hội này.

Vậy nên cuối cùng hắn vẫn lựa chọn ký hợp đồng, thái độ tập đoàn Ayer vẫn luôn rất tích cực, thực sự đã cung cấp cho Cảnh Thái con đường cùng tài nguyên tốt. Nhưng khi sắp đến hạn hợp đồng, phụ trách quản lý dự án này là Trịnh Quang Thụy đột nhiên quỵt khoảng xuất ngoại lẩn trốn, không chỉ mang đi một bộ phận tài chính của hạng mục, mà chất lượng của thiết bị và nguyên vật liệu hắn phụ trách cũng có vấn đề, rất nhiều thành phẩm ở giai đoạn trước không đạt tiêu chuẩn.

Chuyện này bị điều tra, trực tiếp dính líu đến một nhóm người, từ giám đốc dự án đến thu mua, trông coi cùng nhân viên xét duyệt cũng không còn mấy người là sạch sẽ. Hơn nữa phụ trách dự án này vừa lúc là cha con Chu Bác Thao, lại một lần nữa khiến Khổng Ích Tường hoàn toàn mất đi kiên nhẫn cùng tín nhiệm Chu gia.

Lúc ấy Khổng Ích Tường muốn Lâm Thanh Hàm phụ trách dự ân này, nhưng Lâm Thanh Hàm nắm được tin tức từ Trần Quảng Mạc là tập đoàn Ayer từng có tiếp xúc với Lục Vũ. Nàng nghĩ nghĩ, lại bàn qua với Khúc Mặc Thương, lúc đó Khúc Mặc Thương nói với nàng chủ tịch tập đoàn Ayer Kiệt Nhĩ Tốn và Lục Chấn Sinh từng có hợp tác ở nước ngoài, hai người cũng quen biết đã lâu.

Cứ như vậy, Lâm Thanh Hàm cơ bản có thể kết luận đây là một cái bẫy, cho nên lấy cớ không thể không chú ý dự án xanh hóa mà cự tuyệt. Năng lực Chu Văn Xương không kém, lại có quản lý Trịnh Quang Thụy xưa nay ổn trọng kiên định hiệp trợ. Giai đoạn trước khi Khổng Ích Tường đi thẩm tra, nhận thấy tiến độ đúng là rất tốt. Sau đó hắn cũng dần dần yên tâm, nào biết Trịnh Quang Thụy đã đi theo hắn mười mấy năm sẽ làm ra loại chuyện này.

[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ