Khi Lâm Thanh Hàm lái xe rời đi, Khúc Mặc Thương liền gọi tới. Sau khi giảm tốc độ xe, Lâm Thanh Hàm bật bluetooth lên, khi thanh âm của Khúc Mặc Thương vang lên thì lạnh nhạt tối tăm trên mặt liền lui xuống sạch sẽ: "Mặc Thương."
Khúc Mặc Thương đợi rất lâu vẫn không thấy nàng gọi, có chút lo lắng. Suy nghĩ xong liền chủ động gọi qua: "Hiện tại em còn ở nhà không? Thế nào, bọn họ có khi dễ em không? Khi nào có thể trở về?"
Cảm nhận được lo lắng giữa lời nói của cô, sắc mặt Lâm Thanh Hàm ôn nhu lên: "Em không có việc gì, đang trên đường trở về. Vừa rồi chỉ lo dỗi lão thái thái quên gọi điện cho chị, xin lỗi."
Khúc Mặc Thương nghe hiểu bật cười: "Không tồi, lão thái thái cũng dám dỗi, không có chịu ủy khuất phải không?"
Lâm Thanh Hàm cau mày, giọng nói có chút trầm thấp: "Có chút ủy khuất, chị dỗ em sao?"
Nói xong tựa hồ bên kia dừng lại, sau đó một tiếng cười thấp nhu ngọt ngào truyền đến: "Ừm, được, vậy em mau trở về đi."
Lâm Thanh Hàm không nhịn được cười, nghĩ lại đến buổi tối nấu cơm cho cô, mở miệng nói: "Buổi tối em nấu lẩu cá cho chị, được không?"
Khúc Mặc Thương nở nụ cười: "Được, chị cũng muốn ăn đậu hủ."
Lâm Thanh Hàm nhướng mày: "Hừ, em không thích ăn đậu hủ cùng với cá."
"Cá là cá, đậu hủ là đậu hủ, sao có thể nói nhập là một được."
Hai người lại ấu trĩ nháo lên, Lâm Thanh Hàm về nhà đã gần sáu giờ. Khúc Mặc Thương tranh thủ thời gian nấu cơm, xử lý hết mớ rau buổi chiều cô mua, sau đó đợi Lâm Thanh Hàm trở về nấu đồ ăn.
Khi ăn cơm, Khúc Mặc Thương nhìn Lâm Thanh Hàm, nghĩ đến chuyện vừa rồi, cô dừng đũa nói: "Ba của em phát hiện em thân với chị như vậy, ông ta không hỏi em gì sao?"
Lâm Thanh Hàm ngẩng đầu nhìn cô: "Ông ta vẫn cho rằng Cảnh Thái và Thiên Thịnh như nước với lửa, chị tiếp cận em là có mục đích, cho nên kêu em tránh xa chị một chút, nhưng có thể thế nào? Bọn họ có thể uy hϊếp em bất quá là vị trí tổng giám đốc Cảnh Thái cùng quyền thừa kế, nhưng những thứ đó đối với em không tính là gì, chị không cần lo lắng."
Nói xong, Lâm Thanh Hàm đặt bát xuống, nghiêm túc nhìn cô: "Nhưng nếu em hai bàn tay trắng, chị đừng ghét bỏ em, em sẽ tiếp tục nỗ lực. Gần nhất Trần Quảng Mạc đã cho em xem báo cáo của công ty, mặc dù hiện tại vẫn chỉ là doanh nghiệp loại trung, nhưng khi đặt tinh lực đều đặt ở nơi đó, khẳng định sẽ tốt hơn rất nhiều."
Khúc Mặc Thương sửng sốt một chút: "Nói ngốc gì đó, sao em có thể hai bàn tay trắng, không phải có chị sao?"
Lâm Thanh Hàm nhìn nàng, trong đôi mắt đen giống như có một tia sáng, nhìn chằm chằm Khúc Mặc Thương, sau đó nàng thăm dò khóe môi của Khúc Mặc Thương, hôn cô.
Khúc Mặc Thương phản ứng lại, sờ sờ môi, gắp một miếng cá cho Lâm Thanh Hàm, khẽ cười nói: "Đậu hủ ngon hơn cá."
Tai Lâm Thanh Hàm hơi đỏ lên, nhưng biểu tình trên mặt vẫn bất biến, nói, "Không đừng đắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt Thượng
Любовные романыTác phẩm: Đồng học không làm yêu Tên khác: Bạn học không phải người xấu Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Đô thị tình duyên, yêu sâu sắc, duyên trời tác hợp, trọng sinh. Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Độ dài: 124 c...