Hai mắt Lâm Yên vẫn còn sưng đỏ, nghe cậu bé nói bà không nhịn được cười, đưa tay sờ sờ mặt cậu: "Không có, vị tỷ tỷ này là con gái của lão sư, vị tỷ tỷ xinh đẹp kia là bạn của con gái lão sư."
Mấy hài tử ríu rít thảo luận: "Oa, là Lâm tỷ tỷ a!"
"Không giống nha, tớ đã xem qua ảnh của Lâm tỷ tỷ rồi."
"Tớ cũng đã xem, tớ cũng đã xem."
Từ trong miệng tiểu hài tử Khúc Mặc Thương và Lâm Thanh Hàm cũng phát hiện trong mắt chúng, hai người đều không phải người xa lạ. Tại sao lại không xa lạ, trong lòng hai người đều rất rõ ràng.
Khi đám hài tử cuối cùng cũng dừng lại, tất cả đều nhìn về phía Lâm Thanh Hàm và Khúc Mặc Thương: "Chào Lâm tỷ tỷ, chào tỷ tỷ xinh đẹp."
Xưng hô này khiến hai người bật cười, Khúc Mặc Thương tương đối hiền hòa ngồi xổm xuống nhìn một đám củ cải nhỏ: "Sao không gọi Lâm tỷ tỷ là tỷ tỷ xinh đẹp?"
Cậu bé dẫn đầu đỏ mặt: "Bởi vì chị ấy là Lâm tỷ tỷ, chị... em không biết chị tên là gì."
Lúc này, một đứa nhỏ phía sau gọi: "Có phải là Khúc tỷ tỷ không ạ?"
Khúc Mặc Thương có chút kinh ngạc: "Các em biệt họ của chị sao?"
Câu hỏi của cô đã mở hộp trò chuyện cho đám hài tử: "Lão sư đã kể cho chúng ta nghe rất nhiều câu chuyện về Lâm tỷ tỷ và Khúc tỷ tỷ, chị và Lâm tỷ tỷ là bạn tốt, vậy nhất định là Khúc tỷ tỷ. Lão sư nói, Lâm tỷ tỷ và Khúc tỷ tỷ rất lợi hại, học rất giỏi."
Khúc Mặc Thương sửng sốt nhìn Lâm Yên, bà cười nói: "Con học giỏi, lúc trước dạy kèm Thanh Hàm mới có thể cho con bé thi vào trường trung học trực thuộc Yến Kinh, cho nên dì thường xuyên nói cho bọn nhỏ nghe về hai đứa."
Nói là vì khích lệ hài tử, kỳ thực là sau khi rời đi nhớ Lâm Thanh Hàm không chịu nổi, lại không biết nói với ai, một năm lại một năm, cơ hồ mỗi hài tử đều biết bà có một đứa con gái vô cùng ưu tú, cho nên những hài tử này đều biết một vị tỷ tỷ như vậy. Mà Khúc Mặc Thương, cơ hồ là người thay đổi Lâm Thanh Hàm, cũng thường thường xuất hiện trong miệng bà.
Lâm Thanh Hàm cúi đầu chịu đựng chua xót trong mắt, cúi người khẽ cười: "Lâm tỷ tỷ không lợi hại, là Khúc tỷ tỷ của các em lợi lại, trước kia chị học rất tệ, lão sư đều không dạy được, mà chị ấy lại có thể dạy được chị."
Mấy hài tử gãi gãi đầu, ngây ngô cười: "Vậy cũng thật lợi hại."
Lâm Yên nhìn thấy hai người vẫn thân thiết như thuở còn đi học, ánh mắt tràn đầy vui sướng, mắt thấy thời gian không còn sớm, bà chuẩn bị đi nấu cơm thì cậu nhóc lúc nãy đi vòng ra sau cửa sổ nhỏ giọng nói: "Lão sư ơi, vừa rồi có người xấu trốn bên ngoài cửa sổ."
Lâm Yên sửng sốt: "Nhất Thủy, người xấu cái gì?"
Nhất Thủy khoa tay múa chân nói: "Có một chú bọc rất kín mít, lén cầm một cái hộp đen đến cửa sổ, đang nghe lén mọi người nói chuyện. Bị con nhìn thấy liền bỏ chạy, con nhặt được cái này, là rơi khỏi người chú ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceTác phẩm: Đồng học không làm yêu Tên khác: Bạn học không phải người xấu Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Đô thị tình duyên, yêu sâu sắc, duyên trời tác hợp, trọng sinh. Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Độ dài: 124 c...