Chương 39

3.5K 268 23
                                    

Xa Giai Di còn chưa gửi tin nhắn, nhìn thấy tin nhắn của Khúc Mặc Thương "chậc" một tiếng, thật quá trì độn. Nàng nghĩ nghĩ, vẫn là nghiêm túc trả lời cô.

Xa Giai Di: Đúng vậy, dạo này anh ta luôn đến tìm Thanh Hàm tặng hoa mời ăn cơm, thời gian dài vẫn kiên trì. Nhưng thật lòng mà nói, Lục Vũ này xác thực là người ưu tú, cũng vì quan hệ hợp tác nên Thanh Hàm thường xuyên tiếp xúc với anh ta, gần đân hai người thường thường đi ăn cơm, đều là anh ta đưa Thanh Hàm đến trường.

Khúc Mặc Thương: Cho nên?

Xa Giai Di trợn trắng mắt, cái tên muộn tao này.

"Cho nên tớ cảm thấy phỏng chừng Thanh Hàm đã mềm lòng. Mấy năm nay vô số người theo đuổi cậu ấy, cậu ấy cũng không chấp nhận, đều là lạnh lùng từ chối, Lục Vũ cũng coi như là người đầu tiên cậu ấy đến gần."

Khúc Mặc Thương nhìn tin nhắn Xa Giai Di gửi tới, cô đặt điện thoại xuống, sau đó ngồi trầm mặc trước máy tính, ánh mắt đảo qua mặt bàn, nhấp vào một thư mục có rất nhiều ảnh lưu trữ trong đó, nhẹ nhàng nhấp mở, lật từng mục, trên đó đều là hình ảnh của một cô gái.

Từ có chút ngây ngô đến dần dần thành thục, giữa lông mày càng ngày càng lộ rõ thanh lãnh, ảnh cuối cùng là một ngày mưa, người đi dưới bóng râm cầm ô, mặc áo sơ mi trắng. Mái tóc dài rối tung, lọn tóc bên phải vén ra sau, sườn mặt xinh đẹp thanh lãnh, lặng lẽ đứng ở kia, đôi mắt rũ xuống đang nhìn cái gì đó.

Cô còn nhớ rõ ngày đó Xa Giai Di đã gọi điện cho cô, "Aiz, dạo gần đây tớ cảm giác mình giống như cuồng nhìn trộm, rõ ràng là đang chờ tớ, tớ còn chụp lén cậu ấy. Nhưng Thanh Hàm nhà chúng ta càng ngày càng đẹp, thật sự quá mê người, nếu không phải tớ thích nam nhân đều muốn theo đuổi cậu ấy."

Khóe môi không khỏi câu lên, thật là càng ngày càng mê người, cho nên... có rất nhiều người thích nàng. Nghĩ đến năm ấy nhìn nàng, nàng cúi đầu, tóc che khuất mặt mày, nhút nhát tự ti, đáng thương đến làm người ta tức giận. Hiện tại đã sặc sỡ lóa mắt, càng ngày càng giống Lâm tổng 28 tuổi kia.

Bất quá vẫn có chút bất đồng, ánh mắt cũng thanh lãnh nhưng lại thiếu loại u ám tang thương của Lâm Thanh Hàm 28 tuổi, không hề là loại lạnh nhạt sắc bén. Đây có lẽ là điều khiến Khúc Mặc Thương được an ủi nhất, chung quy cô gái kiên cường này đã không có trải qua tuyệt vọng cùng hận thù hoàn toàn như Lâm Thanh Hàm kia.

Cô đã khiến nàng rơi vào một đoạn cảm tình tᏂác ɭoạи khi còn niên thiếu, nhưng hiện tại có phải đã hoàn toàn bước ra rồi không? Lục Vũ? Nhưng hắn có thực sự đối xử tốt với Lâm Thanh Hàm không? Ngoài ra, đời trước HW không có chỗ đứng vững tại Yến Kinh, rất nhiều chính sách thay đổi đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh chính của công ty.

Khúc Mặc Thương: Tính cách của anh ta thế nào, Xa Giai Di, cậu biết không? Anh ta tiếp cận Thanh Hàm là thực sự thích, hay là lợi dụng?

Xa Giai Di không khỏi phun tào: Khúc Mặc Thương, cậu là mẹ của Thanh Hàm sao? Kia chỉ là đối tượng theo đuổi cậu ấy thôi, còn không phải là bạn trai thực sự mà cậu đã bắt đầu tra hộ khẩu rồi.

[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ