Chương 115

2.7K 158 7
                                    

Theo quy ước, nhân viên từ chức cần nói chuyện với lãnh đạo, đặc biệt là khi các quản lý cấp cao rời đi, Khổng Ích Tường phải nói chuyện trực tiếp với bọn họ. Nhìn lý do hoang đường trong đơn từ chức của bốn người trước mặt, nhưng đơn giản là chiếu lệ vị trí hiện tại, sắc mặt của Khổng Ích Tường thật sự không khá nổi.

Sau khi nói chuyện xong, Khổng Ích Tường ném đơn từ chức xuống đất: "Đạo đức không xứng vị trí! Đã làm việc ở Cảnh Thái lâu như vậy, mỗi khi được thăng chức, chưa bao giờ nói chính mình đạo đức không xứng vị trí, hiện tại lại dùng cái cớ này từ chức?"

Từ Khôn vươn tay, cẩn thận nhặt tài liệu trên mặt đất lên, nhìn Khổng Ích Tường: "Vậy Khổng tổng, hiện tại bốn vị giám đốc tổng giám đốc đều đã từ chức, Tiểu Lâm tổng lại..."

"Đừng nhắc tới nó, đột nhiên nhiều người từ chức như vậy cũng đừng nói không liên quan gì đến nó, thật là lợi hại, thật sự dám cứng đối cứng với ta!" Cơn giận của Khổng Ích Tường càng lúc càng nhiều, nghĩ đến chuyện buổi sáng, hắn hỏi Từ Khôn, "Đã áp xuống tin tức lúc sáng chưa?"

Sắc mặt Từ Khôn cứng đờ: "Khổng tổng, tôi đã an bài người có quan hệ xã hội đi xử lý, cũng cho người liên hệ với mấy nhà truyền thông, nhưng tất cả đều ra sức từ chối, căn bản là không chính mặt đáp lại. Tin tức tới bây giờ chẳng những chưa triệt hạ, ngược lại bình luận ngày càng nhiều, đề tài so với minh tinh còn... còn xôn xao hơn."

Khổng Ích Tường bỗng nhiên xoay người, há miệng muốn phát giận nhưng cuối cùng lại nhịn xuống, hắn cau mày: "Từ Khôn, chuyện ta yêu cầu cậu đi xử lý thế nào rồi, những tài liệu kia của công ty, còn những nơi sai sót đã được giải quyết chưa?"

"Khổng tổng yên tâm, sau sự việc của Tập đoàn Khoa Uyển tôi ngay lập tức kiểm tra cùng thanh lý lại mọi thứ. Chỉ là có rất nhiều bộ phận vẫn cần thời gian, tôi chọn bộ phận mà ngài đã đề cập trước, lại cho tôi một chút thời gian nữa, tôi sẽ đảm bảo vạn vô nhất thất."

Khổng Ích Tường cau mày thở dài: "Ta sợ nó sẽ không cho ta thời gian, còn có tin tức thảo luận chuyện năm xưa, mượn thế lực áp toàn bộ xuống, nếu không cuối cùng có thể ảnh hưởng đến xu hướng cổ phiếu của Cảnh Thái."

Từ Khôn gật gật đầu, cũng lo lắng sốt ruột rời đi.

"Lời này của Khúc tổng tôi không hiểu lắm, không phải nói hôm nay bàn chuyện hợp tác với Thiên Thịnh sao? Này sao lại vô duyên vô cớ hại Cảnh Thái?"

Khúc Mặc Thương nhìn người trước mặt cười như không cười, nhấp một ngụm cà phê: "Tập đoàn Vạn Nhạc luôn là đối tác của Thiên Thịnh, gần 40% vật liệu của Thiên Thịnh là do tập đoàn Vạn Nhạc cung cấp, tôi nghĩ hẳn là Từ tổng rất hiểu Thiên Thịnh và Cảnh Thái, cái nào nặng cái nào nhẹ. Mấy ngày nay hẳn là các người cũng nhận được tin tức, trước mắt giá cổ phiếu của Cảnh Thái không ổn định, một buổi chiều đã giảm không ít. Tổng giám đốc của Cảnh Thái Lâm Thanh Hàm đã từ chức, nghe nói 4 người giám đốc sản phẩm, tổng giám đốc nghiên cứu phát minh, quản lý cấp cao của bộ phận kỹ thuật đã từ chức, có thể nói hiện tại Cảnh Thái là một mớ hỗn độn."

[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ