Ôm nhau cả đêm, hai người đều ngủ rất ngon. Hôm nay Khúc Mặc Thương phải về công ty báo cáo, cùng đã ký hợp đồng thành công với Tập đoàn Thiên Hòa đồng nghĩa với việc công việc tiếp theo cũng sẽ được khởi động.
Cho nên sáng sớm hai người lái xe đi làm riêng, Khúc Mặc Thương đang lái xe, suy nghĩ xong liền lấy tai nghe bluetooth ra, đeo vào, gọi điện thoại: "Alo, Trần tiên sinh, tôi là Khúc Mặc Thương. Về chuyện tôi nhờ ngài tra thì tôi đã xem qua mail, tôi vẫn cần nói chuyện về tình hình cụ thể với ngài, đêm nay chúng ta có thể gặp mặt không?"
Sau khi cúp điện thoại, Khúc Mặc Thương khẽ thở dài, khi cô đến công ty lại gửi cho Lâm Thanh Hàm một tin nhắn: "Hôm nay có thể chị phải tăng ca, em ăn cơm trước đi, đừng chờ chị."
Tại cuộc họp hội đồng quản trị buổi sáng, Khúc Thịnh tập trung đề ra chuyện Khúc Mặc Thương cùng Thiên Hòa ký kết thành công, ông nhìn con gái mình đang ngồi đó, người luôn nghiêm túc trong mắt đều là ý cười: "Lần này Mặc Thương đã ký hợp đồng thành công với tập đoàn Thiên Hòa, có nghĩa là Thiên Thịnh đã bắt đầu nhập trú ở An Xa. An Xa là thành phố cốt lõi của miền Nam Trung Quốc, kế tiếp các chi nhánh ở miền Nam Trung Quốc đều có thể liên tục phát triển, đây là chuyện rất có ý nghĩa, chúc mừng."
Những người trong phòng họp bắt đầu vỗ tay, đây là quả thật là một sự kiện lớn, mọi người trong phòng tán dương không ngớt, không khí rất tốt. Sau khi cuộc họp kết thúc, Khúc Mặc Thương cùng Khúc Thịnh đi ở phía sau, Khúc Mặc Thương nhìn cha mình: "Hôm nay sao ba lại cao hứng như vậy?"
Khúc Thịnh nhìn cô một cái: "Khi con đến đây có một số người tranh luận, còn có một số người không từ bỏ ý định, ở kia tung tin đồn. Một số cải cách chế độ trước kia của con cũng đã vi phạm vào lợi ích của bọn họ, cũng càng có lén lút chỉ trích con, vậy lần này cũng đủ để bọn họ câm miệng, sao lại không làm. Hơn nữa..." Khúc Mặc Thương dừng một chút: "Ba thực sự rất tự hào về con."
Khúc Mặc Thương sững sờ một lúc, sau đó cúi đầu nở nụ cười: "Cảm ơn ba."
"Mấy ngày nay đi công tác vất vả, cuối tuần về nhà nhờ dì Hoàng làm món ngon cho con bồi bổ thân thể."
Khúc Mặc Thương gật đầu: "Ba, dự án xanh hóa hợp tác với Thanh Hàm sắp làm xong chưa?"
"Ừm, có Thanh Hàm nên chúng ta bớt lo hơn rất nhiều, con ít tiếp xúc với khu vực này, sau này cần tìm hiểu thêm. Vừa vặn có Thanh Hàm, con có thể học hỏi thêm từ con bé."
Khúc Mặc Thương gật đầu: "Dạ, con hiểu rồi. Ba..."
Khúc Mặc Thương nhướng mày: "Hửm?"
Khúc Mặc Thương giống như vô tình nói: "Ba cảm thấy Thanh Hàm thế nào?"
Khúc Thịnh nghĩ một lúc: "Đương nhiên là rất tốt, có năng lực lại có bản lĩnh, từa thái độ của con bé đối với chúng ta mà nói, tuy cuộc sống không như ý, nhưng trong lòng con bé vẫn coi trọng tình nghĩa, không bị cuộc sống đả kích sinh ra hối hận, rất hiếm có. Bất quá, sao đột nhiên lại hỏi như vậy?"
Khúc Mặc Thương cười: "Không có gì, trước đó con có rủ em ấy đến nhà chúng ta nhiều một chút, em ấy nói sợ quấy rầy mọi người, chọc phiền ba, cho nên con mới hỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceTác phẩm: Đồng học không làm yêu Tên khác: Bạn học không phải người xấu Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Đô thị tình duyên, yêu sâu sắc, duyên trời tác hợp, trọng sinh. Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Độ dài: 124 c...