Khúc Mặc Thương rối rắm cả buổi sáng, sau khi tan học thì nhận được tin nhắn của Lâm Thanh Hàm: "Buổi chiều trường tôi tập trung theo thông lệ, sẽ có hoạt động liên hợp, cậu ăn cơm trước đi."
Cô đọc tin nhắn, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hiện tại cô có chút loạn, chừa chút thời gian cho cô chậm lại có lẽ sẽ tốt hơn, chỉ là tâm vừa mới buông một chút rồi lại cảm thấy có chút mất mát.
Cô lên tinh thần đi đến thư viện, chuẩn bị tra một chút tài liệu, vừa mở máy tính lên thì nhận được tin nhắn từ Xa Giai Di: "Thanh Hàm ở cùng cậu sao?"
Khúc Mặc Thương nhìn thấy tin nhắn, gõ vài chữ: Không có, buổi chiều cậu ấy có việc."
"Sao cậu ấy đi Stanford mà cậu không nói trước với tôi?" Khúc Mặc Thương nghĩ đến cái gì, dò hỏi nàng.
Xa Giai Di lập tức trả lời cô: "Cậu cũng không phải không biết tính tình của cậu ấy, mấy năm nay ngày càng lạnh nhạt, tớ lại không phải là cậu có thể làm cậu ấy trở nên đáng yêu nghe lời. Tớ không hỏi như thế nào cậu ấy sẽ chủ động nói với tớ? Tớ cũng mới biết được, nghĩ lâu như vậy không gặp, khẳng định là cậu ấy đi tìm cậu."
Khúc Mặc Thương không trả lời nàng, Xa Giai Di bên kia đã gửi giọng nói tới, cô không bấm mở trong thư viện, chỉ bấm nhận dạng văn bản, sau đó mấy chữ ở phía trên làm Khúc Mặc Thương sửng sốt.
"Mặc Thương, cậu thích Thanh Hàm sao?"
Ngày này đến tối cô cũng không gặp Lâm Thanh Hàm, bên kia mới nhắn thêm một tin nhắn: "Tôi còn có chút chuyện cần giải quyết, khi nào rảnh tôi tìm cậu."
Cô đọc tin nhắn có chút hụt hẫng, cô còn không biết Lâm Thanh Hàm sống ở đâu. Khi về nhà sửa sang lại nội dung khóa học hôm nay thì đã mười giờ, Từ Thanh cũng đã về.
Nàng nhìn quanh phòng: "Hôm nay cô ấy không ở đây sao?"
"Ừm, cậu ấy có việc." Khúc Mặc Thương không nghĩ nhiều, thản nhiên trả lời. Từ Thanh nhìn cô, ngồi xuống sô pha ra vẻ thư thái nói: "Chị chưa từng nghe em nhắc đến cô ấy, không nghĩ tới mấy năm nay em từ chối nhiều người như vậy là bởi vì em đã có bạn gái. Nhưng mà Mặc Thương, chú Khúc có biết chuyện này không?"
Khúc Mặc Thương đang định về phòng nghe nàng nói vậy thì sững sờ đứng tại chỗ, theo bản năng nói: "Em... cậu ấy, cậu ấy không phải, Từ tỷ..."
Từ Thanh nở nụ cười: "Chị không phải là người cổ hủ, kỳ thực cũng không có gì, bất quá chỉ là thích một người mà thôi."
Khúc Mặc Thương cau mày, sau đó có chút bất đắc dĩ: "Rõ ràng như vậy sao?"
Cô còn tưởng biểu hiện của mình quá mức làm cho Từ Thanh hiểu lầm, Từ Thanh có chút chua xót nói: "Em đối với cô ấy rất khác biệt."
Khúc Mặc Thương trầm mặc hồi lâu, sau đó ngẩng đầu lên, đột nhiên mỉm cười: "Cảm ơn Từ tỷ, cuối cùng em cũng đã hiểu rõ một số chuyện."
Cô nói không đầu không đuôi, sau đó đi thẳng vào phòng, để lại Từ Thanh có chút không rõ.
Trở về phòng, Khúc Mặc Thương nghĩ đến những lời của Xa Giai Di: "Lúc trước cậu săn sóc cậu ấy như vậy, xuất ngoại ba năm cơ hồ nói chuyện phiếm đều không rời cậu ấy, cậu ngẫm lại nếu chỉ là cảm tình giữa bạn bè, vậy dựa trên giao tình của chúng ta, chẳng phải là cậu nên dưỡng tớ sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceTác phẩm: Đồng học không làm yêu Tên khác: Bạn học không phải người xấu Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Đô thị tình duyên, yêu sâu sắc, duyên trời tác hợp, trọng sinh. Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Độ dài: 124 c...