Khúc Mặc Thương nghe lời nàng nói, trên mặt toát ra một cỗ đỏ ửng, cảm giác máu đều dồn lên đầu, cỗ lửa nóng ở phòng nghỉ trước đó để lại tro tàn lại bị những lời này đốt lửa lần nữa.
Cô ôm Lâm Thanh Hàm lẩm bẩm: "Em đây là cố ý câu dẫn chị."
Lâm Thanh Hàm: "Vậy chị không cắn câu sao?"
Khúc Mặc Thương nhìn nàng, sau đó cúi người hôn nàng, Lâm Thanh Hàm đáp lại, sau khi kết thúc nụ hôn sâu ướt nóng, Khúc Mặc Thương nhìn phòng bếp, thấp giọng nói: "Chúng ta không ăn cơm sao?"
Ngón tay Lâm Thanh Hàm nhẹ nhàng vuốt ve eo bụng cô: "Chị đói không, đói thì chúng ta ăn cơm trước."
Khúc Mặc Thương cúi đầu nhìn khuôn mặt nhiễm ý cười mị hoặc của nàng, cười nhẹ nói: "Đói, cho nên chị muốn ăn em trước."
Không kịp nói chuyện, môi lại bị người luôn nói chính mình muộn tao đáng khinh đoạt đi, theo sau chính là nụ hôn ướt át, ôn nhu mà không thể cự tuyệt.
Lâm Thanh Hàm duỗi tay ôm Khúc Mặc Thương, hai người hôn một đường đến phòng ngủ. Khúc Mặc Thương vặn mở cửa phòng ngủ, đè Lâm Thanh Hàm lên cửa phòng tắm ở phòng ngủ chính, một tay lót ở sau đầu nàng, tay còn lại sờ soạng chậm rãi cởi cúc áo sơ mi của Lâm Thanh Hàm.
Cô tựa hồ không còn vội vàng như trước, chỉ ôn nhu hôn Lâm Thanh Hàm, tay từ gấp gáp đến bình thản vuốt ve bụng nhỏ của nàng. Khi bàn tay ấm áp của cô rơi vào chỗ mềm mại của Lâm Thanh Hàm, nàng thấp giọng rên một tiếng.
Nàng bị Khúc Mặc Thương dừng ở ngực, bị cô trêu chọc đến cả người run rẩy, có chút không nhịn được, tay vuốt ve tóc dài của Khúc Mặc Thương: "Mặc Thương... em không chịu nổi... ưm."
Khúc Mặc Thương dừng động tác, hôn tai Lâm Thanh Hàm, thấp giọng nói: "Ngoan, chúng ta tắm trước."
Đèn trong phòng tắm bị Khúc Mặc Thương bật lên, gương trong phòng tấm phản chiếu bộ dáng quần áo không chỉnh tề của hai người, sắc mặt Lâm Thanh Hàm ửng đỏ, con ngươi một mảnh thủy nhuận, người vốn thanh lãnh đã là mị hoặc lan tràn, khóe mắt hồng hào câu đến tâm Khúc Mặc Thương lay động.
Cô ôm Lâm Thanh Hàm từ phía sau, mở vòi hoa sen trên đầu, nước ấm áp xả xuống làm ướt áo sơ mi hỗn độn của hai người, quần áo ướt dán vào thân thể, đường cong lả lơi lộ ra.
Gác đầu lên vai Lâm Thanh Hàm, Khúc Mặc Thương cởϊ qυầи áo trên người nàng xuống, lấy sữa tắm giúp Lâm Thanh Hàm tắm rửa.
Lần tắm này Lâm Thanh Hàm vô cùng gian nan, đặc biệt là khi hai người đều trần như nhộng, Khúc Mặc Thương nắm tay nàng tỉ mỉ rửa sạch ngón tay cho cả hai, rửa tay là chuyện càng làm người mặt đỏ tim đập hơn cả tắm rửa.
Sau khi hai người lau khô tóc đi ra, Khúc Mặc Thương nhìn thần sắc có chút khẩn trương của Lâm Thanh Hàm, thấp giọng nở nụ cười: "Tiểu Lâm tổng còn muốn chị tiếp tục không?"
Lâm Thanh Hàm liếc xéo cô, duỗi tay giữ chặt cổ áo tắm dài của cô: "Chị đã đốt lửa, còn không muốn dập lửa sao?"
Khúc Mặc Thương ôm nàng ngã lên giường, cúi người nhìn nàng, duỗi tay câu sợi tóc nàng, niết ở trong tay thưởng thức: "Đương nhiên là muốn dập, lửa của chị cũng cần khối băng em dập."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt Thượng
عاطفيةTác phẩm: Đồng học không làm yêu Tên khác: Bạn học không phải người xấu Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Đô thị tình duyên, yêu sâu sắc, duyên trời tác hợp, trọng sinh. Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Độ dài: 124 c...