Chương 18

3.3K 284 40
                                    

Nửa năm nay, bốn người bọn họ cơ hồ một lòng một dạ học tập, trong mấy kỳ thi thử liên tiếp, Khúc Mặc Thương vững vàng đứng nhất, vẫn cách người xếp hạng hai hơn 20 điểm, Xa Giai Di luôn là hạng ba trong lớp, nhưng thứ hạng toàn trường lại tăng lên.

Về phần Lâm Thanh Hàm, khi biết nàng đã từ bỏ ký ước, có rất nhiều người ở sau lưng nói nàng ngốc, cũng nói nàng không biết tự lượng sức mình. Nhưng sau nhiều kỳ thi liên tiếp, thứ hạng của nàng vẫn tiếp tục tăng, đến kỳ thi thử cuối cùng trước kỳ thi tuyển sinh, Lâm Thanh Hàm đã vượt qua Xa Giai Di và đứng thứ ba trong lớp, chỉ cách lớp trưởng hạng hai 4 điểm. Mà thành tích này đã có cơ hội rất lớn đánh sâu vào trường Trung học trực thuộc Yến Kinh.

Ngày 24 tháng 6, kỳ thi tuyển sinh trung học cuối cùng cũng đến, khi vào phòng thi, Khúc Mặc Thương đưa cho Lâm Thanh Hàm một chai sữa: "Khẩn trương sao?"

Lâm Thanh Hàm mở nắp chai uống một ngụm, lắc đầu, cuối cùng lại gật đầu.

Khúc Mặc Thương cười xoa xoa tóc nàng: "Đừng sợ, tin tôi đi, dựa vào trình độ mà cậu nắm giữ, nhất định sẽ có kết quả tốt. Cố lên ~"

Lâm Thanh Hàm không cùng phòng thi với cô, nàng hít một hơi, gật gật đầu, lo lắng nhìn đồng học lần lượt đi vào phòng thi.

Khúc Mặc Thương nhìn người có chút khẩn trương, đi tới trước mặt nàng, sau đó giang hai tay ôm lấy nàng.

"Tôi tin cậu, cậu cũng phải tin chính mình, cậu đã rất tuyệt rồi, đừng lo lắng."

Cuối cùng nửa năm qua Lâm Thanh Hàm đã cao 1m58, nhưng vẫn còn thấp hơn Khúc Mặc Thương một cái đầu, cái ôm này của Khúc Mặc Thương khiến cả người nàng cứng đờ, sau đó chính là an tâm không thể tả. Nhưng nàng cũng không dám dán quá gần, chỉ tham lam hít lấy khí vị từ cơ thể của cô, sau đó đẩy ra chạy vào phòng thi.

Khúc Mặc Thương đứng phía sau nhìn nàng chạy vào phòng thi, khóe môi nở nụ cười, nhưng trong lòng vẫn có một tia khẩn trương, không phải vì bản thân, mà là vì Lâm Thanh Hàm.

Trong khoảng thời gian này Lâm Thanh Hàm đã bỏ ra rất nhiều công sức, mẹ của Lâm Thanh Hàm đã nhiều lần gọi điện cho cô để khuyên Lâm Thanh Hàm không nên phá đổ thân thể. Nhưng Khúc Mặc Thương khuyên nàng cũng sẽ trộm dụng công, chỉ có thể ép nàng phải bổ sung thêm dinh dưỡng, hiện tại tâm tình này giống như phụ huynh, lo lắng con mình sẽ gặp vấn đề trong kỳ thi.

Trong lòng cô cảm thấy Lâm Thanh Hàm thật không dễ dàng, quả nhiên là người hô mưa gọi gió bất khuất trên thương trường của đời trước, dù chưa đến mười lăm tuổi cũng có thể làm tốt như vậy. Đổi lại là người khác, ở trong tình trạng bị đồng học khi dễ, bị lão sư coi thường mà có thể khắc phục chướng ngại trưởng thành lành mạnh cũng đã không dễ dàng, huống chi là không ngừng đột phá bản thân, ngày càng trở nên ưu tú.

Ngày 5/7, thành phố Yến Kinh bắt đầu tra điểm kỳ thi tuyển sinh, nhiều phụ huynh theo dõi thời gian tra điểm thì thấy trang web bị nghẽn, đường dây bận. Xa Giai Di kinh hồn tán đảm thử mấy lần, chờ tải trang mà tim gần như ngừng đập. Nàng kêu thảm trong nhóm chat bốn người biểu thị tâm tình của mình.

[BHTT]Đồng Học Không Làm Yêu -Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ