Nguyên Trùng Dương giống như điện quang bay vút, Long Kiểu Nguyệt thấy bóng trắng kia trong nháy mắt đã đến trước mắt, lần này là bên trái!
Lôi đình trong tay nàng giống như du long khổng lồ, lao ngang hướng về phía bên trái.
Nguyên Trùng Dương tinh thần chấn động, hư ảnh của hắn rõ ràng là từ bên phải tiến công, nhưng đoàn lôi đình trong tay Long Kiểu Nguyệt lại thẳng tắp hướng về phía bên trái. Nếu không phải thân hình hắn nhanh nhẹn vượt xa người thường, khó khăn lắm mới tránh thoát, thiếu chút nữa đã bị đoàn lôi quang kia đánh trúng.
Chẳng lẽ Long Kiểu Nguyệt này còn có thể nhìn thấu hư ảnh của hắn?
Long Kiểu Nguyệt tập trung tinh thần nhớ lại đoạn miêu tả về trận chiến tranh đoạt tình yêu giữa Bắc Lăng Thành cùng Nguyên Trùng Dương trong [Tiên hiệp Hạ Nhược Hoa], đánh ra bốn phương tám hướng phát ra lôi đình.
Nguyên Trùng Dương thần sắc có chút chấn động, Long Kiểu Nguyệt này dĩ nhiên lại có thể nhìn thấu chiêu thức của hắn, thật sự là quá không thể tưởng tượng nổi.
Phóng mắt nhìn cả hai giới nhân ma, ngoại trừ Nhân Hoàng Tộc sinh ra đã mang theo "việt quang chi đồng", những người khác ngoại trừ chọi cứng bên ngoài, làm sao có thể thấy rõ chiêu thức của hắn mà tránh đi thanh Quang Lịch kiếm kia?
Long Kiểu Nguyệt nhìn một chiêu lôi đình lướt qua kiếm của thiếu niên mặt nạ trước mặt, buộc hắn ở trên không trung mạnh mẽ xoay một cái, trên mặt đất nhân thể lăn một vòng tránh đi đoàn lôi đình kia, một lần nữa ở đứng vững ở trước mặt nàng ba trượng.
Không đúng, trong kịch bản không lăn một vòng này nha!
Mẹ nó, trong nguyên tác Bắc Lăng Thành lúc ấy bị đánh rất thảm, ngoại trừ tự vệ, căn bản hoàn toàn không có sức đánh trả, cái này, cái này Long Kiểu Nguyệt tựa hồ quên một chuyện, chính là sau khi nàng đánh trả, đã vô hình thay đổi động tác kế tiếp của Nguyên Trùng Dương.
Không dựa theo kịch bản, Tần Cúc Cự có thể thấy rõ động tác của hắn mới là chuyện lạ. Lần này nếu lại động thủ, chẳng phải cũng chỉ có thể bị đánh sao?
Đệch, nhất thời dương dương đắc ý, quên kịch bản là chết, nhưng Nguyên Trùng Dương trước mặt này là sống nha!
Chung quanh một vòng đệ tử cổ vũ tiếng vỗ tay vang dội, không thiếu cái gì mà sư tôn thật lợi hại, sư tôn hảo hảo giáo huấn hắn.
Long Kiểu Nguyệt nghe xong, trong lòng càng thêm phiền muộn, ngươi cho rằng ta không muốn giáo huấn hắn à! Thế nhưng vừa rồi lăn một vòng, đã hoàn toàn vượt ra khỏi kịch bản, lần này ưu thế kịch bản hoàn toàn không có, ta làm sao giáo huấn hắn đây!
Nhưng về mặt ngoài công phu vẫn phải làm được. Long Kiểu Nguyệt thu liễm lại trong lòng vạn con thảo nê mã (đmm) cuộn trào mãnh liệt, chỉ thận trọng mà cao ngạo mím môi cười lạnh nói: "Nguyên tướng quân, thế cục giữa sân thắng bại đã định. Bản Chưởng môn không thích múa đao lộng thương, cũng không hy vọng bởi vì chuyện riêng, để cho Trường Lưu ta cùng Nhân Hoàng Tộc kết thù cái gì. Bản Chưởng môn ngược lại muốn nghe xem, ngươi không nói một lời liền muốn ra tay đoạt tính mạng người khác, tóm lại phải có một lý do gì chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
Lãng mạnThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...