Mắt thấy Chu Vân Vân nhìn nàng trái phải, mặt lộ vẻ không đành lòng, nhưng vẫn ngại với mệnh lệnh của tên "Chưởng môn vô lương ngược đãi nhi đồng" Long Kiểu Nguyệt, chỉ đành thối lui qua một bên.
Long Kiểu Nguyệt núp phía sau cây ngô đồng, thấy Chu Vân Vân dù lui lại hai ba bước lại vẫn không đi, muốn chờ xem tiểu Công Chúa làm thế nào bê thùng nước từ bậc thang đá thứ chín ngàn chín trăm chín mươi chín lên Phù Vân Điện.
Bạch Lộ cắn chặt quai hàm, tiến lên, xắn tay áo.
Nàng đem hai tay đặt lên thùng gỗ, cắn răng dùng sức nhấc lên.
Thùng gỗ không hề nhúc nhích.
Nàng đành phải buông, lại dồn sức tóm lấy thùng gỗ, dùng hết sức từ lúc bú tí mẹ, thùng gỗ kia cao bằng một nửa nàng, bên trong chứa đầy nước, nàng dù cắn chặt hàm răng sữa, dùng hết sức lực từ lúc bú sữa mẹ cũng không lay động nổi nó.
Long Kiểu Nguyệt nép sau cây ngô đồng, nhìn tiểu Công Chúa nghẹn khuất, thiếu chút nữa cười ra tiếng.
Biết khó chưa, biết cách Tần Cúc Cự ta đây bẫy người chưa, biết vào Tiên Xu Phong của ta cũng không dễ dàng như vậy đi? Mau, mau xuống núi thôi, mau trở về hoàng cung của ngươi, bằng quang hoàn huyễn khốc chói loá chọc mù mắt người của nữ chủ ngươi, một tá soái ca mĩ nam đang chờ quỳ gối dưới váy ngươi đó, ngươi rảnh rỗi không có chuyện gì chạy lên Trường Lưu dính lấy ta làm gì, ta cũng biết thời điểm quang hoàn kia của ngươi toàn bộ khai hoả, tất cả động vật giống cái còn sống bên người ngươi đều sẽ trở thành cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt của đám nam phụ rồi.
Dù cho hiện tại nam chủ đã thoát khỏi vận mệnh hắc hoá, ở Tây Bắc Tề Vân phủ tiền đồ thăng tiến rất nhanh, nam tam Lăng Vân Tiêu lại không coi trọng ngươi, nhưng tốt xấu gì nam nhị còn ở đây, đám nam phối tiềm ẩn đều thuộc dạng người trước ngã xuống, người sau tiến lên, ùn ùn không dứt! Không chừng ngày nào đó nhảy ra một tên nam phụ lợi hại, vì thể hiện sự cuồng dại với ngươi, lại nghe nói ngươi từng thổ lộ thích ta, nhất thời lửa giận bốc lên, mặc kệ đó có phải là lời nói đùa của hài tử hay không, liền lau đao tới chém ta, kia bản Cúc Cự chẳng phải khóc cũng không tìm được chỗ khóc à.
Tiểu Công Chúa nghẹn đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng lên, dùng hết khí lực toàn thân cả nửa ngày, thùng gỗ kia vẫn vô tình đứng đó, nước lạnh nặng trịch ở trong thùng, ngay cả một tia gợn sóng cũng không mảy may xuất hiện.
Long Kiểu Nguyệt núp sau cây ngô đồng, đột nhiên liền cảm thấy là lạ, không đúng nha, nam nhị Nguyên Trùng Dương đi nơi nào rồi? Từ khi nàng về Trường Lưu cũng không thấy Nguyên Trùng Dương, phải biết ở trong nguyên tác, khi Nguyên Trùng Dương cùng tên Ma tôn bị bệnh đau mắt Lăng Vân Tiêu tranh đoạt thân phận nam nhị gần sát với danh hiệu nam chủ, Nguyên Trùng Dương lấy lý do "Ta cả ngày đi theo bên cạnh Công Chúa, tận tâm tẫn trách xuất sinh nhập tử cúc cung tận tuỵ, khi tiểu Công Chúa bị thương chịu khổ, xin hỏi các hạ tiêu dao khoái hoạt ở đâu", quyết đoán đem cái tên Lăng Vân Tiêu cả ngày phóng đãng bất kham chẳng bao giờ thấy bóng dáng kia đạp xuống một bậc.
Nay nam nhị đâu, không đi kè kè bảo vệ tiểu công chúa nữ chủ của mình, chạy đi nơi nào rồi?
Ôi chao! Bây giờ còn nghĩ cái tên Nguyên Trùng Dương kia làm chi, ta hiện tại cứ tập trung xem tiểu Công Chúa muốn làm thế nào để biểu hiện sự cứng cỏi ương ngạnh dũng cảm đặc trưng của một nữ chủ đi đã!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
RomanceThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...