Tây Bắc Tề Vân phủ đối với vị ngồi ghế trên như Long Kiểu Nguyệt này quan tâm rất đầy đủ, trừ gia chủ còn có điểm rụt rè, không nói nhiều lời, vài vị di nương cùng công tử xem như a dua nịnh hót đến cùng, lần lượt bưng nước dâng trà.
Sắc mặt Long Kiểu Nguyệt cực kỳ khó chịu, thầm nghĩ cái đám thích hố người ta này, rõ ràng là người nhà của Bạch Chỉ, nhưng không một ai quan tâm nàng ấy, ngược lại vây quanh ta nịnh nọt.
Hừ, nếu không phải nhìn các ngươi là thân nhân của Bạch Chỉ, ta đã sớm trưng ra bản mặt thối đặc hữu của Long Kiểu Nguyệt, lạnh lùng đi thẳng rồi.
Bạch Chỉ đứng ở bên sườn cái bàn cách đó không xa, khuôn mặt bình tĩnh như nước, nhìn không rõ vui hay giận. Trừ gia chủ của Tây Bắc Tề Vân phủ lại đây thấp giọng hỏi vài câu, cũng chỉ có một vị di nương mặc xiêm y màu tím cùng nàng ở một bên trò chuyện.
Long Kiểu Nguyệt ngồi trên ghế tử đàn, Như Như và Ý Ý ôm chân nàng, bốn con ngươi to tròn long lanh chớp chớp. Long Kiểu Nguyệt ho nhẹ hai tiếng, thân là một tân khách, vẫn hàn huyên trước một phen, sau đó lễ phép hỏi: "Kỳ thật lần này ta đến là vì tìm kiếm sự trợ giúp của Tây Bắc Tề Vân phủ."
Gia chủ ở một bên vội vàng hồi đáp: "Long tiểu thư có gì cứ nói thẳng là được, khách khí như vậy thật là làm khó Tây Bắc Tề Vân phủ chúng ta. Chỉ cần Long tiểu thư mở miệng, Tây Bắc Tề Vân phủ tất sẽ đem toàn lực ứng phó."
Má nó, Long Đình rốt cuộc quyền thế lớn đến mức nào, Long Kiểu Nguyệt rốt cuộc tôn quý bao nhiêu, tuỳ tiện mở miệng nói lời khách sáo với gia chủ lớn tuổi của Tây Bắc Tề Vân phủ, cũng bị coi thành làm khó rồi.
Di nương ở một bên cũng che miệng gật đầu liên tục, bọn công tử bên kia lại thẳng tắp thân thể, rất sợ để lại ấn tượng xấu cho vị tiểu thư của Long Đình này.
Long Kiểu Nguyệt chậm rãi nói: "Là như vậy, hồ Lý Lan ở Thiên Phủ thành xảy ra lũ lụt, bách tính ở hạ du không có gia viên, đều tràn về thành đô của Thiên Phủ. Ta muốn các ngươi giúp ta làm một sự kiện, đó là đi tìm một người, một thiếu niên chạy nạn từ nông gia phụ cận hồ Lý Lan, đại khái khoảng mười một mười hai tuổi, tên là Bắc Lăng Thành."
Nàng suy nghĩ, lại bỏ thêm một câu: "Phụ mẫu đều mất, dung mạo thanh tú. Hiện tại, hắn hẳn là lưng cõng thi thể phụ mẫu đi xin ăn ở Thiên Phủ thành. Các ngươi tìm được hắn, nhất thiết đừng kinh động hắn, chỉ cần nói cho ta biết một tiếng là được."
Tây Bắc Tề Vân phủ được phân phó, liền phái người đi khắp nơi trong thành dò hỏi.
Yến hội tẩy trần kết thúc, gia chủ nhìn ra được Long Kiểu Nguyệt đã thập phần không kiên nhẫn, liền kêu hạ nhân đưa nàng đi nghỉ ngơi. Long Kiểu Nguyệt thấy Bạch Chỉ đã lại mất tăm tung tích, đoán hẳn nàng sau khi hồi phủ muốn ôn chuyện với thân nhân, cho nên trở về phòng, liền chỉ đành lúng túng đi theo hạ nhân tới sương phòng.
Trong một sương phòng, Bạch Chỉ quỳ gối trước bài vị tổ tông. Trước bài vị tối đen u ám, lộ ra một tờ giấy Tuyên Thành mỏng manh trong gió, như thể tuỳ thời đều sẽ bay đi. Nghiên mực nặng nề cùng một chiếc bút lông đặt bên trên lại không chút lưu tình ngăn chặn thân hình khinh bạc của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
Lãng mạnThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...