Chương 98

263 13 0
                                    

Chương 98: (phiên ngoại) Những ngày nhàm chán của ta khi làm Thánh Tôn trường trung học Trường Lưu.

Trường trung học Trường Lưu gần đây rất không yên ổn.

Gần đây nghe nói chuyện của lớp Tiên Xu vô cùng ầm ĩ, ta phái chủ nhiệm lớp Trầm Vọng Sơn đi thu thập đôi ranh con gây sự kia. Thu Minh Uyên vừa thấy Trầm Vọng Sơn đi rồi, ở phòng làm việc hiệu trưởng của ta ngay cả chén trà cũng chưa kịp uống, liền lo lắng không yên đuổi theo Trầm Vọng Sơn.

Ta ngồi trong phòng làm việc của hiệu trưởng, mắt thấy bộ âu phục đen tỉ mỉ cùng khuôn mặt nghiêm túc của Thu Minh Uyên, bất đắc dĩ lắc đầu. Thượng bất chính hạ tắc loạn, các ngươi một người là chủ nhiệm lớp, một người là giáo sư vật lý, cả ngày chán ngấy ở với nhau, làm cái gương tốt, khó trách tất cả học sinh trong lớp đều yêu sớm!

Đúng rồi, quên giới thiệu chính mình. Ta là hiệu trưởng, là người có tư lịch già nhất ở trường trung học Trường Lưu này, lớn tuổi nhất, kiến thức sáng nhất, trụ cột super siêu cấp vũ trụ có năng lực mạnh nhất.

Trầm Vọng Sơn và Thu Minh Uyên đều đi rồi, hiệu trưởng ta rảnh rỗi không có việc gì, liền đến đổi mới lại một lần bài thi khảo nghiệm cuối kỳ.

Cũng chính là nhàn rỗi lật qua lật lại, đảo qua đảo lại, hiệu trưởng ta kìm lòng không được cầm mấy tờ giấy thi thổn thức cảm thán. Ta nhớ rõ, hơn một năm trước, Long hiệu trưởng của trường trung học Long Đình cách vách, vì lôi kéo chủ nhiệm lớp Trầm Vọng Sơn trường trung học Trường Lưu chúng ta, đem con gái ruột duy nhất của hắn đưa đến trường trung học Trường Lưu chúng ta.

Hiệu trưởng ta vui mừng khấp khởi bảo Trầm Vọng Sơn đi làm thủ tục chuyển trường Long Đình, đem con gái ruột của Long hiệu trưởng cách vách đưa vào lớp Tiên Xu do Trầm Vọng Sơn quản lý. Qua hai ngày, hiệu trưởng ta sau khi nghe ngóng, Trầm Vọng Sơn nói cho ta biết, nha đầu kia tên là Long Kiểu Nguyệt, cả ngày cùng đại diện lớp Bạch Chỉ trong lớp Tiên Xu các nàng tay trong tay làm bạn tốt, hiệu trưởng ta nhất thời giận tím mặt, nha đầu này đến là làm thông gia cùng Trầm Vọng Sơn thúc đẩy hai trường Trường Lưu và Long Đình giao lưu hài hòa, muốn nắm tay vậy cũng nên cùng với Trầm Vọng Sơn tay trong tay chơi trò thầy trò yêu nhau, bây giờ nàng cả ngày không lo học tốt không nói, còn dám chơi đồng tính luyến ái?

Hiệu trưởng ta trong lòng nổi giận, lập tức liền đi cửa sau của lớp Tiên Xu đem mặt dán lên trên kính pha lê quan sát. Quả thật đúng như lời Trầm Vọng Sơn nói, Long Kiểu Nguyệt trong tay cầm gói que cay, hai người đang bị cay đến hà hơi, ngươi một câu ta một câu nói chuyện rất là vui vẻ, hoàn toàn không biết hiệu trưởng ở phía sau bất thình lình nhìn chằm chằm các nàng.

Hiệu trưởng từ lớp Tiên Xu thị sát trở về, chỉ phân phó Trầm Vọng Sơn đem chỗ ngồi của Long Kiểu Nguyệt bên cạnh Bạch Chỉ điều đi, còn để Long Kiểu Nguyệt làm lớp trưởng, ngồi ở một bên bục giảng phía trước. Trầm Vọng Sơn nghe, có chút khó xử, chỉ nói với ta: "Cái này không tốt lắm? Làm lớp trưởng liền có thể có học bổng, trong nhà Bạch Chỉ khó khăn, hơn nữa thành tích của nàng lại tốt, lại nghe lời lão sư, trước đó lão sư sinh học đã thương lượng với chúng ta, đã đem suất của Bạch Chỉ báo cáo cho trường học, cũng để cho nàng viết thư nguyện vọng làm lớp trưởng, bây giờ lại thu hồi chức lớp trưởng của nàng ấy, cái này. . . . . . ."

[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ