Nằm hai ngày, thân thể cũng không sao linh hoạt. Trầm Vọng Sơn ngược lại mỗi ngày đều đến Tiên Xu Phong, chỉ mang cho nàng một ít thuốc trị thương cùng thuốc bổ, dặn dò nàng chớ dính nước, chớ có ăn cay, để tránh để lại sẹo.
Long Kiểu Nguyệt một bên gật đầu như giã tỏi, một bên nằm ở trên giường len lén đem gói kỹ gói ăn vặt nhỏ trước đó còn đang ăn giấu ở phía dưới gối đầu. Đợi đến khi Trầm Vọng Sơn đi rồi, nàng lại lấy ra cuốn sách nhỏ màu vàng trân quý kia, vừa ăn say sưa ngon lành các loại ăn vặt hương cay, vừa biểu tình các loại biến ảo mở ra đại môn thế giới mới.
Cái này, cổ nhân tri thức này thật sự là rất uyên bác! Chậc chậc, tính dẻo dai này, cái tư thế này, quả thực có thể so với vận thể thao cấp quốc gia! Lợi hại, lợi hại, Bản Cúc Cự bội phục, thực sự bội phục!
Mấy ngày nay nàng thật sự không thể dừng lại, vừa dừng lại, nhớ tới chuyện của Bạch Chỉ và nàng, trong lòng liền không ngừng hoảng hốt, lại nghĩ đến nam chủ Bắc Lăng Thành cùng Tam tiểu thư cũng trở thành đôi uyên uyên bỏ mạng, trong lòng nàng càng rơi xuống đáy.
Nghĩ đi nghĩ lại, dứt khoát cả ngày đọc Tiểu hoàng thư phân tán lực chú ý, quan sát văn hóa giường chiếu cổ đại sống qua ngày.
Hai ngày nay các đệ tử Tiên Xu Phong cũng tổ chức đoàn lên núi thăm vị chưởng môn không cẩn thận "trượt ngã và bị thương" này, Chu Vân Vân một bên lẩm bẩm sư phó quá là không cẩn thận, một bên lại la hét hỏi tay nàng làm sao vậy.
Long Kiểu Nguyệt vừa không mặn không nhạt thu hồi tay đến, vừa nhập vai chưởng môn diễn xuất, đem một quyển công pháp tâm kinh làm bộ làm tịch cuốn lại, cầm ở trên tay còn nguyên vẹn không tổn hao, xem sách thản nhiên nói: "Không sao, chẳng qua là gọt vỏ lê thì bị thương đến tay. "
Chu Vân Vân trơ mắt nhìn nói: "Sư phó cần gì phải tự mình động thủ? Loại việc vặt này, gọi những đệ tử chúng ta đến làm là được. Nếu tiểu sư muội nhìn thấy, còn không thể đau lòng chết. "
Nếu là khi Bạch Lộ ở, lần nào không phải là gọt vỏ lê, cẩn thận cắt thành từng miếng nhỏ trong suốt như vậy đưa đến bên miệng Long Kiểu Nguyệt. Long Kiểu Nguyệt nhớ tới Bạch Lộ, không khỏi lại than thở một tiếng, Bạch Lộ này không đi còn tốt, nàng vừa đi, Long Kiểu Nguyệt thật đúng là phát hiện mình không thể rời khỏi nàng, hiện tại cách nửa tháng như vậy, đầy tim đầy phổi đều là điều tốt của nàng.
Bên cạnh đặt vào một đống kim sang dược trị đao kiếm tổn thương. Một người đệ tử nhìn một chút những cái bình bình lọ lọ kia, lại ở bên cạnh nhỏ giọng thầm thì một tiếng: "Té ngã này cũng là mới lạ, còn lần đầu nghe nói té ngã mà bị vết thương kiếm ở ngực."
Lỗ tai Long Kiểu Nguyệt quái linh nhọn, nghe nàng nói thầm một tiếng như vậy, mặt già đỏ lên, cũng không thèm để ý. Chu Vân Vân lại là tâm nhãn lớn, chỉ đứng ở đầu giường kia, nửa ngày mới hướng Long Kiểu Nguyệt vẻ mặt thần bí nói: "Sư phó, gần đây bởi vì chuyện Tây Bắc Tề Vân Phủ, rất nhiều tu chân đạo pháp thế gia đều lên Trường Lưu. Rất nhiều đại nhân vật bất thế, cũng đều tới."
Long Kiểu Nguyệt vừa nghe xong Chu Vân Vân nhắc tới chuyện của Tây Bắc Tề Vân Phủ, nhất thời cảm thấy một trận đau gan. Quả nhiên, Chu Vân Vân lại thay đổi một bộ mặt đồng tình, chỉ thở dài với Long Kiểu Nguyệt: "Bạch chưởng môn cũng là mệnh khổ, trong nhà xảy ra chuyện lớn như vậy, một người thân cũng không còn. Những đại nhân vật đạo gia Huyền Vũ đều muốn bái phỏng Bạch chưởng môn một chút, an ủi an ủi nàng, đều bị người của Hoán Kiếm Thai từ chối. Nghe nói Bạch chưởng môn từ ngày đó từ Tây Bắc Tề Vân Phủ trở về về sau, cả người đều giống như mất hồn, cả ngày tự giam mình trong lầu các của Hoán Kiếm Thai, ai cũng không gặp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
Lãng mạnThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...