Đối với Cúc Cự [1] mà nói, chuyện bi thương nhất là gì?
Đó chính là mình không nên đem nhân vật mình yêu thương nhất, số phận bi thảm nhất dưới ngòi bút của mình viết thành một nhân vật phản diện, làm nữ nhị*.
(*nữ phụ đầu tiên xếp sau nữ chính)
Chuyện càng bi thảm hơn là gì?
Đó chính là nữ nhân vật phản diện này được miêu tả nhan sắc khuynh thành ái hận lâm li. Thân là một nữ nhân vật phản diện tà mị quyến cuồng, lại yêu thương nam chủ chính đạo sâu đậm, rồi sau đó trong lúc nhân gian và tiên ma giao tranh lại vì cướp lấy tình yêu của nam chủ mà cam tâm tình nguyện cuồng tiếu chết dưới lưỡi đao.
Ngậm cười mà chết, vạn tiễn xuyên tâm.
Nhưng việc này so với chuyện bi thảm nhất thì cũng không tính là gì.
Chuyện bi thảm nhất, là gì đây?
Đó chính là, nữ nhị, kiêm chức nhân vật phản diện, lúc chết nàng là chết trong tay nam chủ không bận tâm tình cảm của nàng. Dưới ánh mắt rừng rực hoả diễm báo thù thiêu đốt của nam nhân mình âu yếm nhất bị vạn tiễn xuyên tâm, tan xương nát thịt.
[Tiên hiệp Hạ Nhược Hoa] là một bộ tiểu thuyết lấy nữ tính làm chủ đề, 1vs1 bi tình Bạch liên hoa [2]
Nữ chủ Hạ Nhược Hoa.
Nữ chủ nhu nhược, nữ chủ mềm mại, nữ chủ thiện lương, người trong thiên hạ đều yêu nữ chủ.
Nam chủ Bắc Lăng Thành.
Nam chủ chính nghĩa, nam chủ cứng cỏi, nam chủ tuyệt sắc.
Nữ nhị không yêu ai trong thiên hạ, chỉ yêu nam chủ. Nam chủ vứt bỏ không thương nữ nhị tà mị quyến cuồng vì hắn thành tiên đoạ ma xuất sinh nhập tử, toàn tâm toàn ý chỉ yêu bạch liên hoa ngốc nghếch thiện lương ngọt ngào Hoa cô nương.
Lại nói một chút đại cương của cố sự.
Nam chủ thời niên thiếu đi lầm vào rừng trúc, bị ma thần viên tịch chọn trúng, kế thừa huyết mạch của hắn, từ đó trong cơ thể bị phong ấn thượng cổ ma khí. Thuở nhỏ bởi vì thiên tai mà cửa nát nhà tan, cõng thi thể nơi đầu đường muốn bán mình để an táng song thân.
Nữ chủ thời thiếu niên thiên chân vô tà khả ái thiện lương, xuất thân từ hoàng tộc nhân gian, sau này gia nhập tu chân đạo. Trong sách là tuyệt thế ngốc bạch ngọt, chính là cái loại khi cùng nam nhị đào vong rơi vào khốn cảnh, nhìn thấy nam nhị có ý muốn giết thỏ hoang để lấp bụng lại lã chã rơi lệ nói, "Sao có thể, sao có thể giết một con thỏ trắng đáng yêu đến thế?"
Lần đầu tiên nam chủ cùng nữ chủ tình cờ gặp gỡ đúng là khi nam chủ nghèo túng bán mình. Nữ chủ thấy nam chủ gia cảnh bi thảm, không khỏi rơi một phen nước mắt đồng tình. Lúc khóc nước mắt liên miên lại phân phó hạ nhân đi theo giao cho nam chủ trăm lượng bạc. Nam chủ nổi lên lòng cương trực công chính, chỉ lấy một ít tiền lẻ mua hai cỗ quan tài, cũng ở dưới quang huy trư cước [3] hết sức cường đại của nữ chủ, đỏ mặt nói, "Ngày sau ta sẽ trả lại cho ngươi."
Chư quân thỉnh xem, "ngày sau", "ngày sau", từ hàm nghĩa thâm hậu dữ dội bậc này! Quyển tiểu thuyết trường thiên trăm vạn chữ nổi tiếng khắp đại giang Nam Bắc, hàng năm đều vẻ vang chiếm vị trí đầu của mấy trang ngôn tình, ngay từ chương thứ nhất "Cửa nát nhà tan thân táng phụ, sơ tương ngộ tôn quý hoàng nữ " liền đặt Hạ Nhược Hoa Công Chúa vào vị trí nhân vật nữ chính không thể phá vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
RomanceThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...