Chương 89: Chương ngược mạnh nhất

221 19 1
                                    

Bạch Lộ buông hắn xuống, chỉ quay đầu nói: "Mẹ ngươi tới rồi, về sau đừng chạy loạn nữa..."

Phụ nhân kia lao tới cực nhanh, thân thể tráng kiện đảo mắt đã đến trước mặt Bạch Lộ. Nàng không lo nhìn tiểu cô nương vừa cõng A Sửu nũng nịu trước mặt này, chỉ một tay túm lấy lỗ tai A Sửu kia, lớn tiếng nghiêm nghị mắng: "Ngươi cái tiểu dã nhân, cả ngày chạy chung quanh, ngay cả cái hồ toàn người chết cũng dám xuống! Lão nương hôm nay trở về xem có lột da của ngươi!"

Nói nói, nàng lại khóc lên, chỉ mắng: "Tiểu hỗn đản! Tiểu nghiệt chướng! Ngươi còn có mặt mũi chết trở về! Nếu ngươi có chuyện gì, ngươi bảo nương phải sống thế nào?"

A Sửu cũng ở đó khóc thở không ra hơi, vừa sợ hãi vừa kiếp sau dư kinh. Thôn dân phía sau chậm rãi từng bước chạy tới, thấy A Sửu không có việc gì, cũng buông xuống khẩu khí, có một số phụ nhân ngày thường nhìn A Sửu lớn lên cũng dùng khăn lau nước mắt, nói với nương của A Sửu: "Nương của A Sửu, hài tử đều bình an trở về, còn nói cái gì! Mau về nhà đi thôi!"

A Sửu lau khô nước mắt, thấy nương hắn không có ý đánh hắn ngay tại đây, vội vàng cẩn thận kéo tay áo a nương hắn, hướng về sau mặt nói: "Vị tiểu tỷ tỷ này đã cứu ta, là tiểu tỷ tỷ cõng ta trở về!"

Bạch Lộ quay người đang muốn đi, rất nhiều người bên cạnh tuy rằng công khai đem ánh mắt đặt ở trên người A Sửu, thế nhưng càng nhiều người vụng trộm nhìn Bạch Lộ. Hiện giờ A Sửu vừa nói như vậy, đại đa số mọi người đều đem ánh mắt đặt ở trên người A Sửu, hiện giờ bị hơn mười đôi mắt nhìn chằm chằm như vậy, Bạch Lộ đành phải dừng lại thân hình muốn đi, nhẹ gật đầu một cái với bọn họ: "Ta đi ngang qua nơi đó, nhìn thấy có thuỷ quái tác quái, liền cứu được hắn."

Nương của A Sửu hắn vội vàng dùng tay áo lau lau nước mắt, đứng dậy, thân mật đến nắm chặt tay Bạch Lộ: "Đại nha đầu, thật đúng là cám ơn ngươi... . . ."

Trong khoảnh khắc chạm đến tay Bạch Lộ, vẻ mặt nương của A Sửu ngưng đọng lại. Bạch Lộ nhất thời không nghĩ tới nàng sẽ đến nắm tay mình, giống như ngày trước trong cung hoặc là Trường Lưu, nếu là để tạ ơn người, bất quá là nhẹ nhàng gật đầu, biểu thị ân tình này mình nhớ kỹ, ngày sau chắc chắn sẽ hoàn trả. Hiện giờ phụ nhân nông thôn này lại đột nhiên vươn tay, nàng nhất thời không kịp phản ứng, cứ như vậy bị nàng nắm tay.

Bạch Lộ hiện tại đã là một cỗ thi thể, bất quá là linh phách thành ma còn bám vào thân thể này. Toàn bộ thân thể lạnh như băng cứng ngắc, làm sao có một chút nhiệt độ?

Nương A Sửu vươn tay giống như sờ lên một khối băng, khí nóng tháng bảy vẫn như cũ không thể xua tan được lạnh lẽo trên tay nàng nhanh chóng lan tràn. A Sửu nhìn nương mình ngây dại, khó hiểu đi kéo tay áo nàng, chỉ nói: "Nương?"

Nương A Sửu hắn lập tức giật mình, vừa sợ vừa buông lỏng tay Bạch Lộ, lui về phía sau, chỉ hô: "Nha đầu này, nha đầu này không phải là người! "

A Sửu bị nương hắn một tay lôi kéo, cũng lui sang một bên. Bên cạnh thôn dân nghe thấy, chấn kinh, nhưng vẫn vội vàng đem Bạch Lộ vây ở giữa.

[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ