Long Kiểu Nguyệt từ trong cơn mơ màng tỉnh lại.
Mở mắt ra, trước mặt vẫn là một mảnh mịt mờ xám xịt. Bóng người màu xám trắng ở trước mặt nàng nhốn nháo, cổ tay đã vỡ vụn trước đó vẫn bị treo trên xích sắt, có nước hồ lạnh lẽo từ trên thân thể nàng trượt xuống.
Trong một nháy mắt như vậy, Long Kiểu Nguyệt cho rằng chuyện Trầm Vọng Sơn tới cứu nàng trước đó, tất cả chỉ là một giấc mộng.
Trong một mảnh mơ mơ hồ hồ, có tiếng người vang lên bên tai nàng, xa xôi giống như là một thế giới khác truyền đến.
Phản đồ, nội ứng, Trường Lưu, những lời như vậy, tất cả vang lên bên tai nàng.
Nàng vẫn như cũ bị treo lơ lửng trong nước, xiềng xích màu đen to lớn treo tay nàng lên giữa không trung, hơi há miệng, trong lồng ngực đau giống như lửa đốt.
Con mắt của nàng đã gần hoại tử sau một thời gian dài ứ máu. Cả người giống như để ở trong chảo dầu dày vò, nàng muốn mở miệng, nhưng lại chỉ phát ra một tiếng khàn khàn rất nhỏ.
Trước mặt có người phát hiện nàng đã tỉnh lại, một cái bóng màu đen ngồi xổm xuống, chỉ bi thương kêu lên với nàng: "Tiểu thư. "
Dưới hốc mắt Long Kiểu Nguyệt còn lưu lại huyết lệ màu đen còn sót lại, chỉ cố hết sức dốc hết toàn lực xoay chuyển ánh mắt đã sớm nhìn không rõ người kia, thanh âm trong cổ họng giống như hai mảnh giấy nhám ma sát lẫn nhau, mở miệng nói với hắn: "Trầm.. . Trầm......"
Nàng cố gắng nhiều lần, đều nói không ra lời. Cái bóng đen kia trầm mặc một lát, chỉ nói: "Trầm Thế Tôn đến nay hôn mê chưa tỉnh, trên lưng của ngươi có vết kiếm của Trầm Thế Tôn, bọn họ đều nhận định ngươi là Ma Giới phản đồ, không chỉ phản bội Trường Lưu, tàn sát Tây Bắc Tề Vân Phủ, còn thiếu chút nữa giết Trầm Thế Tôn."
Trong đầu Long Kiểu Nguyệt một mảnh nặng nề, phí hết nửa ngày khí lực mới nghe rõ hắn đang nói cái gì.
Thật sao? Trầm Vọng Sơn không chết sao? Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.
Nàng biết đại khái, nàng trở lại Trường Lưu.
Nàng cuối cùng không có hại chết Trầm Vọng Sơn, nàng cõng hắn chạy về Trường Lưu.
Trầm Tinh Nam chỉ ngồi xổm ở phía trước hồ nước, trong mắt đỏ lên, chỉ nói: "Tiểu thư, nếu không phải ngươi cõng Trầm Thế Tôn chạy về Trường Lưu, chậm một bước nữa hắn sẽ chết. Rõ ràng là tiểu thư cứu được Trầm Thế Tôn, nhưng mọi người lại nói là tiểu thư giết Trầm Thế Tôn không thành, còn nói vết thương trên lưng tiểu thư là lúc cùng Trầm Thế Tôn đánh nhau mới có."
Long Kiểu Nguyệt bị treo bên trong cái hồ kia, chỉ mở to con mắt mờ mịt, khàn khàn cuống họng nói: "Hắn... không sao... . . . . không sao.. . . Là tốt rồi... ."
Trầm Tinh Nam nhìn bộ dáng này của nàng, trong mắt chảy xuống nước mắt chân tình thiết ý, chỉ nói: "Tiểu thư, Thánh Tôn đã phán quyết tội của tiểu thư, ít ngày nữa sẽ hành cực hình với tiểu thư. Tinh Nam vô năng, không cứu được tiểu thư."
Trong mắt Long Kiểu Nguyệt, Trầm Tinh Nam chỉ là một cái bóng màu đen mơ hồ. Nàng chỉ há miệng, nửa ngày mới nói: "Không, không có việc gì... . . Bạch Lộ, Bạch Lộ... . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
RomanceThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...