Chương 51: Trận chiến [tranh đoạt tình yêu]

666 49 8
                                    

Không ngờ mới chỉ nửa tháng, nam nhị Nguyên Trùng Dương hung tàn kia đã tìm tới cửa môn phái.

Đám đệ tử không biết vị tướng quân đeo mặt nạ bạc kia và Long Chưởng môn có ân oán gì với nhau, làm cho người này ở trước cổng phái Trường Lưu buông lời cẩu thả, còn nói muốn lấy mạng Long Kiểu Nguyệt.

Đám đệ tử ở một bên, kẻ không ngại to chuyện thì đứng đó xem náo nhiệt, cũng có đệ tử vì phẫn nộ với tên thiếu niên mặt lạnh, miệng phun cuồng ngôn, đến không có ý tốt kia, đứng đó trợn mắt đối diện.

Long Kiểu Nguyệt sải bước xuống chân núi, tên đệ tử nọ nhắm mắt theo đuôi phía sau, trên đường đi hễ đệ tử nào thấy nàng cũng buông việc đang làm trên tay xuống, đi theo nàng tới gặp tên Nguyên Trùng Dương không biết trời cao đất dày kia.

Long Kiểu Nguyệt mắt thấy càng ngày càng nhiều người tụ tập bốn phía, ngay cả đệ tử phụ trách quét dọn đường núi cũng bỏ chổi trúc xuống, theo lại đây. Nàng thấy vậy chợt cảm giác đầu to lên, chỉ đành nói: "Các ngươi đều đi theo bản Chưởng môn làm gì! Nên làm gì thì làm đi! Đừng cứ đứng đây xem náo nhiệt!"

Một tên đệ tử đi bên cạnh theo nàng xuống núi nghe thế nói: "Tên tướng quân tới từ hoàng cung kia nhất định đã quen thói gọi gió hô mưa, không biết trời cao đất rộng, dám đến thánh địa Trường Lưu của chúng ta giương oai, sư thúc nhất định phải dạy dỗ hắn một trận, để hắn nếm chút khổ sở!"

Nói xong vẫn khăng khăng đi theo Long Kiểu Nguyệt xuống chân núi. Trường Lưu đã thanh tịnh cả trăm năm, rất nhiều đệ tử vẫn chưa từng gặp việc gì to tát, nay tiểu thư Long Đình đánh một trận với vị tướng quân từ hoàng cung tới, đám đệ tử thầm nghĩ cho dù bị trách phạt đi nữa cũng phải đi theo hóng trận náo nhiệt này.

Huống chi đám đệ tử chúng ta chỉ là muốn trợ uy cho Long Chưởng môn, không phải sao?

Xa trên đường núi liền nhìn thấy một vòng người đứng xung quanh quảng trường bạch ngọc, vòng trong vòng ngoài vây quanh một người. Vòng trong là mấy tên đệ tử cầm kiếm, hai vòng bên ngoài đều là đám quần chúng thích xem náo nhiệt không chê nhiều chuyện, người người kiễng chân cố nhìn vào trong.

Người thanh niên đứng đó mặc một thân áo bào đen nhánh, trên mặt đeo một chiếc mặt nạ bạc, chỉ có đôi mắt lạnh lùng lộ bên ngoài. Long Kiểu Nguyệt mới xuất hiện trên con đường núi, thân hình vừa rồi còn bị một gốc đại thụ che trời chắn mất, giờ phút này cũng đã hoàn toàn lộ ra trong tầm mắt của Nguyên Trùng Dương.

Đám đệ tử Tiên Xu Phong đứng ở vòng ngoài vừa thấy Chưởng môn đến, một đám đều bay lại, hướng nàng hô: "Sư phó!"

Nói xong lại đem ánh mắt nhìn về phía thanh niên nam tử bị mọi người vây quanh đứng giữa lại vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng kia, đủ loại cảm thán hâm mộ lẫn lộn.

Một nữ đệ tử A che miệng nhỏ giọng: "Nhiều người như vậy vây quanh hắn, hắn lại không sợ hãi chút nào!"

Lại một nữ đệ tử B nói: "Tuổi còn trẻ liền làm Tướng quân, thật sự là thanh niên tài tuấn, nhân trung long phượng."

Long Kiểu Nguyệt liếc các nàng, đoạn đối thoại lẫn kịch bản này, sao lại làm bản Cúc Cự có cảm giác quen thuộc thế nhỉ?

[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ