Tiểu thư dòng chính Long Kiểu Nguyệt của Long Đình thế gia rời nhà trốn đi, nguyên nhân chính là vì phụ thân Long tông chủ muốn đem vị đại tiểu thư kiệt ngạo bất tuân đưa lên Trường Lưu lịch lãm một phen.
Nói là đi lịch lãm, kỳ thật cũng hàm xúc ý tứ muốn thu nạp nhân tâm. Nghĩ xem Long Đình thế gia chỉ có một nữ nhi bảo bối như vậy, cũng nỡ đưa lên sơn môn của các ngươi đây này, ý tứ lung lạc như thế, còn không rõ ràng sao?
Long đại tiểu thư từ nhỏ quen thói hoàn khố sao có thể cam tâm bị lão cha mình đưa lên nơi thâm sơn cùng cốc chịu khổ như Trường Lưu, làm sao chơi đùa thích ý như ở kinh đô danh môn thịnh thế? Nghe lão cha đủ loại cưỡng bức lợi dụ không giới hạn, trong lòng nhất thời bốc hoả, trực tiếp rời nhà trốn đi, lẻn đến địa bàn ma giới.
Trải qua ái nữ làm loạn một phen như vậy, Long tông chủ hồn phi phách tán, vội vàng phái người đi khắp nơi tìm khối thịt trong tim này. Nay Long Kiểu Nguyệt đã trở lại, tiếp thu giáo huấn trước kia, toàn quý phủ từ trên xuống dưới ngậm miệng không hề nhắc tới việc đưa nàng lên bái nhập Trường Lưu nữa.
Nhưng Long Kiểu Nguyệt hiện tại lại vội vàng muốn đi Trường Lưu! Nay đã là kỳ trăng khuyết, nếu không lên Trường Lưu, sẽ diễn ra vở kịch thân tình bởi vì không hút được độc x mà bại lộ nguyên hình mất!
Long tông chủ sớm đã quen với tính tình hỉ nộ vô thường của ái nữ, dưới sự nhẩm tính của Long Kiểu Nguyệt, hắn tung cái bàn bằng kim ti đàn mộc n lần, rồi quăng gãy cái ghế bằng gỗ trầm hương 2n lần, sau lại xé nát tấm thảm nhung 3n lần, rốt cục da mặt co rúm, nhíu mày quát: "Hồ nháo!"
Long tông chủ nhìn chừng bốn mươi tuổi, thân hình khôi ngô cường tráng đứng đó, ngời ngời một pho tượng sát thần. Hơn nữa hắn lại ít nói ít cười, gương mặt nghiêm nghị, trong đôi mắt sắc bén như ưng chíu chíu bắn ra khí thế uy nghiêm, chớ nói hạ nhân trong phủ, ngay cả vài vị khách từ xa đến, khi nói chuyện cũng không dám tỏ thái độ.
Nếu không phải biết hắn sủng ái vạn phần nữ nhi độc nhất này, nếu không phải Tần Cúc Cự nhập vào thân xác này, nhìn dung nhan uy nghiêm vạn phần của Long tông chủ, Tần Cúc Cự sẽ bị cỗ áp lực cường đại kia đè ép tới không nâng nổi đầu dậy.
Nhưng Long Kiểu Nguyệt chân chính và Tần Cúc Cự thế vào thân xác nàng cũng không giống nhau, phải biết, hoàn khố thế gia tiểu thư hùng hài tử từ nhỏ sinh ra đã ngậm muỗng vàng này, dưới uy áp nặng như Thái Sơn của Long tông chủ còn có thể không chút sợ hãi gọi hắn là "lão thất phu" suốt nhiều năm. Hôm nay nghĩ tới dũng khí không sợ trời không sợ đất kia thật sự khiến ngay cả Tần Cúc Cự cũng phải động dung.
Tần Cúc Cự cắn răng một cái, như bất cứ giá nào hét lên: "Ta sẽ đi Trường Lưu!"
Hơn nữa cây roi trong tay vung lên, lại đem tấm bình phong vẽ thanh trúc bên cạnh đánh nát.
Long tông chủ nhíu mày, da mặt như co rút, tức giận nói: "Ngươi cái đồ nhãi ranh này! Mới đầu kêu ngươi đi Trường Lưu, ngươi hết làm ầm ỹ tới làm loạn, còn dám một mình rời nhà trốn đi, náo loạn đến trời long đất lở, làm cho bách tính của Hạ quốc nhìn Long Đình thế gia chúng ta cười chê! Nay lại không biết đứt dây thần kinh nào, đòi đi Trường Lưu cho bằng được! Trường Lưu có gì tốt? Hương dã thôn đầu, làm sao so được với Giang Nam Long Đình chúng ta! Ngươi ngoan ngoãn ở nhà cho ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
RomansaThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...