Một cỗ xe bò lắc lư chạy vào trong Thiên phủ thành.
Trên đường đi chạy vài canh giờ. Long Kiểu Nguyệt co ro thân thể, ôm chân, chỉ đem mặt chôn vào hai đầu gối của mình, khép lại đôi mắt đỏ như máu.
Trên mặt nàng mặc cho nhiễm một mảnh bụi bẩn, dù ai cũng nhìn không ra bộ mặt vốn có của nàng. Nàng nằm trong rơm rạ, cơ thể bẩn thỉu và lộn xộn.
Nàng trên đường đi thật lâu, trong đầu còn kêu gào tìm Bạch Lộ tìm Bạch Lộ, nhưng thân thể đã sụp đổ trước. Cho đến bây giờ, nàng thường xuyên không biết mình là ai, mình ở nơi nào, nhưng nàng từ đầu đến cuối lại biết, nàng nên đi về phía đông nam.
Ở thời Cổ lấy phía Nam vi tôn, vương đô liền xây dựng ở phía đông nam.
Nàng mơ mơ màng màng ôm cánh tay, suy nghĩ trong đầu giống như con nhạn hoang bay chập chờn, trong đầu nàng kêu gào đi về phía nam đi về phía nam.
Đúng, đi về phía nam, nàng muốn đi về phía nam, Bạch Lộ nhất định ở nơi đó.
Xe bò tiến vào Thiên phủ thành, lúc trên đường vết máu của nàng khô trên da, lại cùng huyết nhục dính vào nhau, vừa xé xuống liền một mảnh máu thịt mơ hồ.
A Cửu vì che giấu tai mắt của người khác, chỉ đem tay áo của nàng dùng vải rách bọc lại. Xe bò đến nơi giao rơm rạ, lão bản cửa hàng hương hỏa nhìn rơm rạ một chút, lại thấy dính vết máu, một phen nổi giận, lại mặc cả nửa ngày, mới giao tiền, để cho người dỡ bỏ những rơm rạ sạch còn lại.
Đại hán đánh xe bò trong lòng một trận nén giận, trong lòng tự nhủ nha đầu điên này làm bẩn rơm rạ hắn đầu tất mặt tối kéo tới, nếu đợi lát nữa không tìm được nhà giàu đưa tiền, hắn thật sự muốn đem nha đầu này kéo về làm vợ!
Đang nghĩ ngợi, Long Kiểu Nguyệt đã từ trên xe ngựa nhảy xuống. Nàng không nói một lời, đã nghỉ ngơi đầy đủ con mắt cũng không còn đỏ như vậy, đi thẳng về phía nam.
A Cửu lần đầu nhìn thấy Long Kiểu Nguyệt biết đi lại, làm ra chút hành động của người sống. Mặc dù nàng vẫn như cũ giống như một kẻ ngốc đi về phía nam. Hắn ở bên giật nảy mình, liền muốn tiến lên kéo nàng. Long Kiểu Nguyệt thấy hắn tiến lên muốn kéo mình, chỉ trở tay vung lên, đem hắn đẩy ngã ở một bên.
A Cửu không biết tên ngốc này còn có khí lực lớn như vậy, bị đẩy mạnh một cái, té ngã ở một bên, ôi chao ôi chao kêu lên. Long Kiểu Nguyệt nhìn cũng không thèm nhìn hắn một cái, chỉ lo đi về phía trước.
Đại hán đánh xe bò đang cùng lão bản cửa hàng hương hỏa ở nơi đó nhận tiền, nghe được một tiếng ôi chao kia, cũng không tự chủ được sững sờ. Ông chủ cửa hàng hương hoả một trận khó chịu, nói: "Người điên từ đâu tới, mau mau đuổi đi đuổi đi!"
Long Kiểu Nguyệt về phía trước, phương nam, phương nam, Bạch Lộ đang chờ nàng, Bạch Lộ nhất định đang chờ nàng.
A Cửu đứng dậy, cũng không dám kéo nàng nữa. Đại hán đánh xe bò muốn tiến lên kéo nàng, nhưng lại nhìn bộ dáng thảm thiết của A Cửu, trong lòng thật sự sợ hãi, lại nhớ tới mưa máu lúc nàng xuất hiện, nửa ngày vẫn là đạp đạp chân, mắng: "Bồi thường tiền hàng! Sớm biết nửa đường liền đem nàng ném xuống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
RomanceThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...