Chương 55

248 27 4
                                    

Chương 55: Liên quan tới chút chuyện oan đại đầu

Tết nguyên tiêu vốn là lễ hội long trọng nhất trong nhân gian, chỉ là Trường Lưu là tu chân trọng địa, ngày thường không chú trọng những chuyện thế gian này.

Trầm Vọng Sơn ngồi trong Tam Ti Điện, trước mặt một chồng trúc giản kim chiết. Như Như và Ý Ý đứng bên cạnh hắn, thay hắn khép lại quyển tấu chương cuối cùng.

Hắn vuốt vuốt mi tâm, quầng thâm dưới hốc mắt càng thêm trầm trọng. Như Như mở ra một phong thư, đưa đến trước mặt hắn, đồng âm non nớt hô: "Đây là Long tỷ tỷ để con diều giấy đưa tới."

Hắn nhìn phong thư kia một lát, ánh mắt đảo qua chữ viết rồng bay phượng múa phía trên, chỉ thản nhiên lắc đầu cười nói: "Nha đầu Kiểu Nguyệt này, luôn luôn suy nghĩ không tầm thường, lại mời ta cùng đi ăn tết trừ tịch. Những hài tử này mới qua ngày lễ... . . . ."

Hắn bỗng nhiên dừng lại, nhìn về phía Như Như cùng Ý Ý, thản nhiên cười nói: "Vậy hai người các ngươi muốn đi không? "

Như Như còn chưa trả lời, Ý Ý liền nháy mắt nói: "Ý Ý muốn đi, Ý Ý muốn cùng Long tỷ tỷ cùng nhau ăn tết."

Như Như lúc đầu trong lòng còn có chút do dự, thấy Ý Ý dứt khoát nói như vậy, sợ Trầm Vọng Sơn không mang nàng theo, vội vàng cũng nói theo: "Như Như cũng muốn đi, Ý Ý đi, Như Như cũng muốn cùng đi. "

Trầm Vọng Sơn nhẹ gật đầu, Như Như lĩnh hội đem phong thư kia cất đi, đặt ở dưới sách đè ép. Trầm Vọng Sơn chỉ hơi trầm tư một chút, hỏi: "Vậy Kiểu Nguyệt nói tết này, mời bao nhiêu người? "

Như Như bẻ ngón tay nói: "Có chủ nhân, có Như Như cùng Ý Ý, có Minh Uyên ca ca, có Bạch Chỉ chưởng môn, còn có đệ tử bên dưới Tiên Xu Phong, chính là nhiều như vậy."

Ý Ý ghé vào một bên chân của Trầm Vọng Sơn, túm tay áo hắn, đôi mắt ngập nước nhìn hắn, tràn đầy chờ mong: "Long tỷ tỷ còn nói, còn có tiết mục rất kinh hỉ rất ngạc nhiên đâu!"

Trầm Vọng Sơn nhịn không được bật cười, không biết Long nha đầu này lại có ý tưởng quỷ quái gì, rất đặc biệt đặc biệt kinh hỉ, hắn Trầm Vọng Sơn sống hơn trăm năm, nhìn khắp thế gian phồn hoa tang thương, duyệt hết nhân sinh bi hoan ly hợp, còn không biết rất đặc biệt kinh hỉ, rốt cuộc có cái gì có thể làm cho hắn cảm thấy kinh hỉ đây?

Long Kiểu Nguyệt vì để chuẩn bị tốt cho ngày lễ tết này, còn cố ý đi xuống Trường Lưu, đi đến trấn tập phụ cận.

Bạch Lộ đi theo bên cạnh nàng, xách theo cái Túi Khất Vật, trong tay còn mang theo một túi tiền, thành thành thật thật quy quy củ củ đi theo phía sau Long Kiểu Nguyệt. Nếu không phải gương mặt đáng yêu cùng biểu tình tò mò nhìn xung quanh, thật giống như một hầu đồng nhỏ quy củ đi theo bên cạnh chủ nhân.

Túi tiền nhỏ đi theo phía sau, Long Kiểu Nguyệt điệu bộ hiện tại này rất có một bộ dáng nhà giàu mới nổi chọn chọn lựa lựa mua hàng điên cuồng. Gần cuối năm, các tiểu thương la hét khắp phố đều chọn hàng hóa, vẫy tay chào người đi đường khắp nơi.

Nàng mặc giáo phục Trường Lưu màu bạch lam, đi theo phía sau là Bạch Lộ cả người mặc giáo phục giống nhau như đúc phiên bản thu nhỏ, lớn nhỏ hai người đều ngồi xổm trước mặt một hàng bán cá sống.

[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ