Chương 76: Nụ hôn định tình

330 20 9
                                    

Mắt thấy Nguyên Trùng Dương mặt dày mày dạn đi theo phía sau, Long Kiểu Nguyệt rốt cục nhịn không được mở miệng hỏi: "Nếu Bạch Lộ không nguyện ý cùng ngươi trở về hoàng cung thì sao?"

Nguyên Trùng Dương liếc nàng một chút, lành lạnh cười nói: "Công chúa trời sinh tính dịu dàng lương thiện, nghe lời nhất là hai người đế vương và hoàng hậu, không có nửa chữ không theo. Hiện giờ xa cách nhiều năm, trong lòng nàng tự nhiên là nhớ nhung song thân, làm sao có đạo lý không trở về hoàng cung? "

Long Kiểu Nguyệt nhất thời bị tiếng cười làm nổi da gà, chỉ hừ một tiếng, quay đầu lại.

Bạch Lộ nếu thực sự nghe lời như vậy, vậy nếu nàng trở về, có thể thật sự nghe cha mẹ nàng nói cùng nam nhị Nguyên Trùng Dương này thành thân hay không?

Nếu nàng thành thân, mình phải làm sao bây giờ? Tiên Xu Phong này chẳng phải là sẽ biến thành rất nhàm chán hay sao? Long Kiểu Nguyệt nàng một mình sinh hoạt cũng không thể tự gánh vác nha?

Long Kiểu Nguyệt nàng có cảm thấy cô đơn lạnh lẽo hay không?

Hồn đạm, tại sao ta phải nghĩ đến loại vấn đề này!

Mắt thấy Nguyên Trùng Dương đi theo từng bước bước lên bậc thang Tiên Xu Phong, nửa ngày sau, hắn rốt cục mở miệng nói: "Long sư tôn, có một số lời ta vốn không muốn nói ra, chỉ là chính tà mâu thuẫn, bây giờ ta bảo hộ thân phận của ngươi, bất quá là nể tình ngươi đã từng cứu công chúa một mạng."

Long Kiểu Nguyệt dừng lại một lát, nửa ngày mới qua loa nói ra: "Ồ ồ ồ, ừm ừm ừm."

Dọc theo đường đi đèn cung đình ấm áp buông xuống cành cây, trong rừng trúc gió nhẹ xẹt qua, một trận xào xạc rung động. Trong không khí tràn đầy hương thơm của thúy trúc, Nguyên Trùng Dương giương mắt nhìn ngọn đèn cung đình ấm áp độc đáo trên cành kia, nhưng không nói gì.

Còn chưa đi đến Thanh Nhã Hiên, xa xa liền nhìn thấy một bóng người mảnh khảnh màu bạch lam, đứng dưới một gốc phật đỗ trúc tráng kiện, mặt mày như nước xuân rửa qua, chỉ hàm chứa một tia ý cười nhớ nhung, nhìn về phía này.

Long Kiểu Nguyệt lúc này ngây dại.

Ánh mắt kia trong trẻo ôn nhu, chỉ nhìn về phía một mình nàng, trước mặt Bạch Lộ tựa vào phật đỗ trúc kia, nghiễm nhiên là bộ dáng thiếu nữ hoạt bát, mặt mày mỉm cười, duyên dáng xinh đẹp không gì sánh được.

Trong lòng Long Kiểu Nguyệt tuôn ra một cảm giác khó mà diễn tả bằng lời được, thiếu chút nữa không nhịn được kìm lòng không đậu cười ngây ngô. Nhưng đột nhiên nghĩ tới một chuyện, vẻ mặt nàng buồn bực quay đầu, nhìn về phía Nguyên Trùng Dương đeo mặt nạ bạc bên cạnh.

Ánh mắt dưới lớp mặt nạ của Nguyên Trùng Dương dịu dàng như nước, chỉ nhìn chằm chằm mỹ nhân có đôi mắt đẹp trông mong cách đó không xa, thiếu chút nữa đem bốn chữ lớn nhớ nhung khao khát viết lên mặt nạ bạc.

Long Kiểu Nguyệt trong lòng một trận phiền muộn, trong lòng tự nhủ đồ đệ của Bản Cúc Cự một nam phụ tiểu hỗn đản như ngươi có thể thấy sao! Nàng chỉ dịch bước chân, vừa vặn đem tầm mắt Nguyên Trùng Dương ngăn trở, không quan tâm đến sự lãnh lùng như hai đạo kim đâm sau lưng, đi về phía Bạch Lộ.

[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ